Q.1 68 FYou Bao Ngon Nha các anh

Lượt xem: 2,044

Đi Thông Nòng

Trung Uý
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
28
58
36
0 ₿
Căn me lâu dzòi, mày hả bưởi 50% giá vé được giảm nên có dịp đi thử lửa xem sao.
New vip relax 1 chai rưỡi được giảm 50% còn lại 750k bao ngon nha các anh.
Nhẹ nhàng ngọt ngào trong vòng tay âu yếm của pé 68

Sau giò tan ca, có hẹn mấy đứa bạn làm mấy lon lai rai, rồi gọi điện xin sự chỉ dẫn của cấp trên là cho xin số đẹp để đi vé giảm giá. Được được biết và nghe nói số 68 bốc lửa hót chưa từng có nên xong chầu nhậu vội vã lên đường làm nhiệm vụ liền.
Đến nơi được dẫn dắt lên phòng cởi đồ nhảy vào bồn tắm liền, tắm sạch sẽ rồi đến phần xông hơi, xông khô, xông ướt đá nóng... Phòng ốc ở FYou ngon đó nha, nhìn rất mát mắt. Không gian yên tĩnh là tui thích à nha. Pé 68 bắt đầu xuất hiện thấy là cũng khoái à, tướng ngon nha. Đúng là tướng bao ngon nha các anh. Bé nhẹ nhàng bước vào phòng rồi chào hỏi này nọ, rồi làm quen.

Xong màn ra mắt thì đến phần làm quen, sau đó đến phần massage khỏe nhìn mặt và tướng của Pé rất giống diễn viên Hàn Quốc nhỉ, đẹp nữa kìa.
Dáng cao, người gọn, ăn nói ngọt ngào để em mát xa cho anh cho khỏe heng, nghe chữ heng mà phê quá ta. Nếu tui mà miêu tả về pé thì biết hình dung miêu tả sao ta? À vậy nè:
Face: đẹp, mũi cao, tóc dài nhìn quyến rũ, bao dâm.
V1: bưởi bao ngon, bao đẹp hàng khủng nha.
V2: ngon
V3: SexyB11
V4: Bao đầy đủ
Đến đâu rồi nhỉ? À, chào hỏi, làm quen, rồi mát xa khỏe, nắm tay, ôm rồi xong thì đến lượt mát xa gần, bóp qua bóp lại bóp nữa đi anh, hàng khủng mà hàng thật nhé chư không phải hàng dzóm đâu nên nắn bóp bao phê, từ đường cong, trái bưởi cho đến khe suối bao dâm, bao phê và bao ngon. Xong phần mát xa khỏe xong là mát xa gần là Pé biết vào đề tài nhập môn liền, đi sâu vào chuyên môn, từ đấm bóp, xoa trên xoa dưới bấm huyệt đi thẳng vào trong tâm huyệt đạo liền, Pé mát xa mát gần mà phê quá, vừa mát xa mát gần, vừa tâm sự loài chim biển, phần tập guitare classic cũng hay và phê.

Những đường đi của Pé nó có một chút gì đó cảm nhận hay hay khác khác, phải nói là hay và sướng thật. nó có một cái gì đó mà không thế diễn tả ở đây được, chỉ có cách là đi đến đó thực tế mới cảm nhận được cảm giác đó. Pé bao dâm, bao ngon bao phê luôn à.
Ai chà, mỗi lần đi là đi mấy cái vé kia những lần này căn me đi vé này để xem có gì mới hôn, nhưng đúng là ngon thiệt hàng ngon hơn nè. Ui chà, càng kể lại càng phê nha, nhưng kể thì làm sao mà kể hết cảm giác bao ngon này được. Tui chỉ kể một vài chi tiết nho nhỏ thui chư làm sao mà kể hết được, các pác tự khám phá Pé đi nghe.
Phần mát xa mát gần tui đã khám phá và phê sướng quá mới lên đây la lên khoe với các pác biết nè.

B07 8đ cho Pé và 8đ cho dịch vụ nha, típ táp cho Pé yêu bằng vé nữa.
Pé bao ngon thì anh bao típ nè!!!
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Giáp La Cà and haiau_sea

Massage FYou

Thượng Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
8/10/20
Chủ đề
35
165
84
0 ₿
Nay bên em khai trương lại và có chương trình giảm giá 30% khi dùng code từ app camapro. Xin mời quý anh ghé thăm .