68 Mãi là tình nhân

Lượt xem: 1,242

tstssolo123

Binh Nhất
Bé Thích Massage
25/4/18
Chủ đề
4
65
10
37
0 ₿
Chào toàn thể anh em cộng đồng...
Cụ thể là hôm nay trời mưa lất phất, gió nhẹ cũng không làm cản bước với một con người luôn muốn trải nghiệm , bức phá với những đam mê mới mẻ, tôi cũng giống như các bạn ở đây luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới từ những cơ sở và từ diễn đàn cộng động.,có thể nói nó mang lại cho ae ta những cảm giác, thoải mái, hứng thú hơn khi được cùng tham gia trải nghiệm thử thách từ diễn đàn..
Tôi chọn cơ sơ Dubai Bình tân
Cơ sở : Sạch sẽ và hiện đại
Nhân viên : nhiệt tình và tận tâm
Tôi bước đến cơ sơ , được bạn gái lễ tân xinh xắn tư vấn với nhiều gói hấp dẫn và thú vị, tôi chọn gói Osien ( được nâng cấp từ Vé free Vip Thái từ tham gia cộng đồng). Nằm thư giãn một chút, được các bạn thăm hỏi, mời nước, trái cây trước khi lên xông hơi , Cảm giác xông hơi thật thoải mái với nhiệt độ trong phòng đủ nóng và toát mồ hơi. Bước ra được em chăm sóc khá tận tình, tấm sự khá nhiều về đời sống, và công việc, với khuôn mặt đáng yêu, nố chuyện vui vẻ, nhiệt tình thì làm tôi cảm thấy vô cùng hài lòng từ cơ sở và thoải mái trải nghiệm .
Em mang trong mình số 68 với khuôn mặt xinh, vóc dáng nhỏ nhắn, có tí lipit nhưng đầy kinh nghiệm làm các anh vui vẻ, thoải mái.
Tôi hài lòng.
Cảm ơn Cộng đồng, Bác Dory, và cơ sở
Một cơ sở đáng trải nghiệm và một cộng đồng đáng để anh em tham gia thử thách.
Chúc tất cả ae vui vẻ.
" Cùng chung tay hướng về miền trung " nhé các ae.