68 nụ hồng tại Dubai Bình Tân

Lượt xem: 1,826

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Doggy 96

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
14/4/18
Chủ đề
16
549
199
0 ₿
Buồn buồn ib anh 6 xin cái phi vụ mà k được định thôi ở nhà ngủ sớm mà nỗi nhớ mang tên 68 lại ùa về làm thao thức không yên . 40k tiền grap sau 20p có mặt tại Dubai . Giấy tờ nhập cảnh vào Dubai đơn giản hơn bao giờ hết . 1 tờ xanh cứng + cái code còn được thòi lại 70k.
Đẩy nhẹ chai ôlong rít thêm điếu thuốc rồi lên phòng xong hơi chờ đợi để được gặp nàng . Vẫn dáng người vẫn giọng nói ấm áp k lẫn vào đâu được . Ngoài kia e cũng đang chuẩn bị làm thịt tui rồi, vừa bước ra em đã nhẹ nhàng lau người cho tui rồi ríu rít trò chuyện . Quen rồi cần gì phải xã giao lấy tinh thần làm gì e mặc sức mà chọc phá từ thằng lớn đến thằng bé. Hí ha hí hửng cũng lâu rồi nước mún ngập cả bồn tắm e mới lùa tui vào bồn cho bài tắm heo của mình. Sạch sẽ từ cái ngón chân chắc là phương châm tắm khoẻ của em . Riêng cái chân giữa thì không phải bàn nhiều sạch đến từng chân tơ kẻ tóc . Tiếc là bé nó không làm vé tắm chứ k chắc lên mây với bé.
Qua mát khoẻ thì bổn cũ soạn lại thôi không có gi để nói , đấm đá tay nghề cũng thuộc dạng có lực đấm tốt
Mát mệt thì khác hẳn không có lần nào đi là giống hết bé nó làm cứ như theo cảm xúc vậy. Lúc thì mãnh liệt đến nín thở lúc thì nhẹ nhàng như gãy đàn trên từng thớ thịt . Riêng cái vụ mát xa thái thì bé chà hơi bị lâu , hết đứng bên trái rồi quay qua phải xong lại đổi từ dưới lên phê mún hết phần thiên hạ . Qua đến thư giản thì đương lưỡi bé thuộc dạng íu ra sớm ráng chịu bé éo chịu trách nhiệm đâu . Bj thì chắc hơn 90% lun đó chứ . Dù đã chuẩn bị kỉ lưỡng trước khi lâm trận rồi đó mà skill này nối tip skill kia cứ phối hợp nhuần nhuyễn còn hơn messi rê bóng tui chỉ biết nằm trân người đó rồi nhã đạn trong sung sướng thôi chứ cũng chẳng thể làm gì được.
Cũng như lần trước e quánh giá nhẹ cái thôi : mặt xinh dáng chuẩn đấy đặc biệt cặp dò thẳng tấp như người mẫu cũng đủ hút hồn rồi còn về sv khác tui k quánh giá nhé mỗi ng mỗi gu k lại bảo tui noi điêu .
P/s : e dạng mình dây cây cảnh nên cũng chống chỉ định bác nào thích múp múp dưa hấu hoặc bưởi nhe
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Alibaba đi lạc and xpress

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Chúc mừng bác nhé
 

FatBoy

Thượng Uý
Luyện Khí Massage
3/1/19
Chủ đề
34
337
289
33
0 ₿
cho mình hỏi, mình dc LAK cho nghiệp vụ r thì tới nơi nói với người ta sao vậy các bác
 

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿

Kienduc10

Binh Nhì
Bé Tập Massage
20/1/19
Chủ đề
1
16
0
33
0 ₿
Ai íu íu dễ chết màn dạo đầu với bé nay ! Hom bua tui mới bị !!!kakaka
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.