Q.8 68 trung sơn

Lượt xem: 3,383

Nhut3006

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
7/5/18
Chủ đề
13
222
39
0 ₿
Xông hơi, Massage truyền thống, Massage đá nóng, Đắp gối thảo dược, massage thái, thư giãn nóng lạnh, thư giãn 69 tình yêu : 700k

Nay được thưởng sớm cho lễ , tiền mặt không qua thẻ thế phải kiếm chỗ ăn mừng lễ sớm để lễ còn làm chồng ngoan chồng hiền chứ.
Băng qua cây cầu Nguyễn Văn Cừ, băng qua cái lô cốt , lết qua cầu kênh sáng thì cái bảng massage trước mắt rồi, tới bùng binh đi ngược chiều tý là vào . chú giữ xe có ngay, sắp xe đưa xe vào , tui tiến vào gặp mấy chú locker xưa, vẫn biết gu mình, không thích tắm chung mà thích 69 keke.

Nay có cái chương trình giảm giá 30% nên vé đó còn 490k .Lên phòng mọi thứ vẫn như xưa, xông hơi một hồi rồi ra bắt đầu .......68 chăm sóc nhé.
Dáng nhỏ, trắng trẻo,ngực hệ cam, ân cần chăm sóc kkkkk.

Tắm con. cứ từ từ để bé làm đừng manh động, bé làm nhẹ nhàng khá là kỹ, nhóc phải vươn cờ chào do mỗi khi em vuốt đến đâu tự cảm giác bị kích thích bới cái nhẹ nhàng của em, sau một hồi chăm sóc trong bồn cũng đã rồi em dìu tui ra lau người , đưa lên giường.
Đấm khoẻ. cũng 7/10 so với massage khoẻ, bác nào đô yếu thì thấy ok , tui đô cao thì tạm thôi.
Lên đỉnh: chả còn gì để nói, em từ từ đổ dòng nước mát mát lên người, dùng cặp cam của em đi với chiếc lưỡi, đi đến đâu phải nói tê tái đến đó , nằm mà muốn quằn mình nhức nhối, nhóc chịu không nổi khi em lại cứ tiếp tục trườn từ phía sau như thế, đành quay lại , lần này nhóc như được giải phóng được thở vậy, chưa kịp thở bao nhiêu thì em lại bj ngay, có đều em làm kg liên tục , bj tý em đi lướt một hồi mới tiếp tục bj nữa, không thể nào sướng hơn khi mà được kích thích từ từ vậy, sau cùng mọi sung sướng được bộc phát ra hết khi cả hai đang va vào nhau ở tư thế 69 , cảm giác vừa ăn sò vừa bắn nó sung sướng gấp mấy lần. đúng thoả mãn với cái gói này. ưng cái nữa là bướm em nước nôi vừa đủ nên cứ thoải mái nhé mấy bác.

Kết thúc buổi ăn lễ với bé 68 rất mãn nguyện. tic tip 1250 tổng cộng luôn pv .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau and nhimxu

thichkhunglong

Tập Sự
Nhập Môn Massage
1/3/18
Chủ đề
0
114
32
39
0 ₿
Đang
 

Vừa Lì Đòn

Tập Sự
Bé Tập Massage
28/4/21
Chủ đề
0
20
5
0 ₿
Ngon quá bác