Q.1 69 Dubai - dâm cô nương quận 1

Lượt xem: 2,607

thanhphuong

Trung Sĩ
Checker Nghiệp Dư
2/9/16
Chủ đề
13
227
112
34
0 ₿
Dạo này chỉ quanh quẩn ở vùng ven, lâu lâu mới ghé lên sài gòn lại thì có hẹn được ông bạn già cafe. Sau một hồi chém mưa chém gió thì cái đích cuối cùng là dubai q1. Như một thói quen rút ngay điện thoại điện hotline lấy cái code để chuẩn bị một màn tả xung hữu đột. Sau màn khai hỏa bên Windy thì nay mình vào quận 1 thăm thú. Mấy nay trên diễn đàn thấy có bé 69 bên này đang hot nên gọi test ngay coi sao. Sợ mấy bữa chưa kịp đi thì lại có biến. Kinh nghiệm xương máu lúc này là tranh thủ sung sướng được lúc nào thì sướng ngay lúc đó thôi. Chứ Sg mấy nay dịch thấy lại bùng lên xíu rồi. Thôi thì tranh thủ, tranh thủ … hehehe

Sau màn mời mọc của em trai lễ tân thì mình quyết định đổi từ Thái qua Onsen. Cũng chẳng biết đi được mấy lần nữa nên tới luôn mà. Dubai thì hơn cả năm rồi mới ghé lại, CSVC vẫn đẹp như ngày nào. Thay đồ xông hơi đc xíu thì em cũng bước vào. Hok hiểu sao ngồi trong phòng xông hơi mà thấy em nhảy rầm rầm ở ngoài vậy ra. Mình nó đầu ra thì em nhe rang cười. Á nhìn cưng quá ah nên mình cũng bước ra ngoài luôn hok có xông nữa. Em nhẹ nhàng lau người cho mình, rồi tranh thủ vuốt ve thằng em nữa. Nãy giờ xông đã quá, mà hơi nóng nên thằng em có phần trốn vào trong. Ai ngờ em mới vuốt mấy cái thì thằng nhỏ lại ngóc đầu dậy hiện nguyên hình. Mình thì đang vờ như tĩnh tâm như nước mà ai ngờ bị nó tố cáo luôn. Em ngước lên nhìn mình đầy âu yếm rồi cũng mút nhẹ mấy cái thằng em luôn. Đang được đà nên nó ngóc thẳng dậy luôn, mình cũng không biết sao nữa. :v

Đến đây thì vạn sự tùy duyên… ah không tùy em thôi, đến đâu thì đến. Chớ mình là không cưỡng lại được rồi.

Em đưa mình lên giường nghỉ chút đã rồi mới tắm sau. Mới ngồi xuống thì em lại xà vào lòng. Nhất quyết không cho thằng em mình nghỉ ngơi chút nào hết. Miệng thì vẫn nói chuyện với mình, tay thì em vẫn vuốt ve đều như vậy. Mình cũng nghe qua loa vài câu, cũng biết em mới làm đây mấy tháng, chứ máu thì dồn đi đâu hết rồi. hahaha

Chịu hết nổi nên mình vào bồn tắm, em kỳ cọ tắm táp cho mình kỹ lưỡng thật. Tưởng chừng như thoát khỏi màn dạo đầu của em nhưng không phải. Sau khi xả nước 1 lượt xong cho mình, nước bắt đầu rút dần thì cũng là lúc em đẩy mình dựa sát vào thành bồn rồi hành sự. Lần này không phải là bàn tay em mơn trớn nữa mà là đến đôi môi của em rồi. Mình chỉ nằm dựa vào bồn mà tận hưởng thôi. Lâu lắm rồi mới bị mần đến vậy, sướng tê cả người. Em mần mình thêm một lúc nữa thì dừng lại, em đưa mình ra khỏi bồn để lên giường ms. Giờ mình mới hiểu ra nãy giờ cũng là em ghẹo mình thôi chớ chưa có làm thật. heheheh. Mới nhiêu đó thôi mà người nóng rần rần lên hết rồi. Em lau người xong cho mình thì xuống dưới lấy túi đá, thảo dược gì đó. Mình thì tranh thủ nằm im trấn áp thằng em lại chớ nó biểu tình giữ quá rồi. Ngại chết luôn :D

Sau hồi chờ đợi thì em cũng quay lại, em đấm bóp cũng ổn, đủ lực. mà nói thật là thằng em nó cứ ngóc ngóc dậy hoài nên mong em ms cho nhanh thôi. Qua nhanh nhanh giùm anh, còn trườn thái nữa chớ. Để thằng em nó cứ ngóc lên hoài mình cũng thấy thương nó lắm. Mà hok lẽ lật ngửa lại luôn cũng kì. Mà em hình như cũng tinh lắm nha, thấy mình vậy vừa ms vừa lấy tay vòng xuống dưới lâu lâu vuốt ngược thằng em mình dây. Được 10p thì mình cũng chịu không nổi mà quay ngược lại.

Nghiện rồi thì không có ngại nữa…

Em cười kệ em vậy, mình nằm ngửa ra cho e ms luôn. Việc em thì em cứ làm, còn lúc đó mình cũng có việc riêng của mình rồi. Căng, tròn trịa. Mình chỉ có nhiêu đó diễn tả lại thôi.

Đến lúc mình nghịch giữ quá em mới lật úp mình lại. Mình thì cũng đoán ra chuyện gì sắp đến rồi nên chỉ nằm im tận hưởng. Em đổ tinh dầu lên người mình và bắt đầu trườn, mình cảm nhận rõ dòng điện tê tê ấy nó đi đâu về đâu luôn mà. Sau khi gồng mình chịu đựng những đợt tấn công của em hết 2 bên sườn lại lên đến gáy rồi tai thì cũng đến lúc em lật mình lại. Bác nào mà đi thái vs Onsen thì biết cái lúc nằm sấp cho mấy em đi lưỡi nó hứng thú đến mức nào. Chiếc lưỡi của em ướt át bao nhiêu thì chứng tỏ độ dâm bấy nhiêu thôi, hí hí. Lịch sử hào hung cũng có biết bao mỹ nhân làm anh hung say đắm, cũng có bao nhiêu chiếc lưỡi được vinh danh rồi nên mình cũng không nhắc lại nữa.

Sau một hồi nằm úp quằn quại với em thì em cũng lật mình lại. Đến lượt mình trả lễ cho em. Mình cũng khám phá hết hang cùng ngõ hẻm, nhưng bất ngờ nhất không phải là non cao hay nước biếc mà là dàn âm thanh của em. Hehehe. Nhắc đến đây thôi chứ nói nữa cũng kỳ. Bác nào mà đã đi rồi thì biết mình đang nói gì luôn rồi đó.

Sau một hồi chực chờ thì thằng em cũng out trong sung sướng. Nằm nghỉ vuốt ve bầu ngực của em, tâm sự với em thêm nửa tiếng nữa thì mình cũng ra về.

PS: Ngày trước đi ms cũng hay viết, viết về em, viết về cảm nhận. Dạo này có tuổi rồi cũng viết, nhưng đa phần bớt câu bớt chữ lại. Có lẽ viết vài lời thôi để mọi người đi cảm nhận nó hay hơn.

Ah quên, đánh giá sơ em 69 cho mọi người nha.

3m bẻ đôi, nhỏ nhắn, xinh xắn… mà cái nào cần to thì to nha. Tính tình vui vẻ, nhỏ nhẹ, dễ thương (bác nào đi rồi mà nói dâm dâm thì cũng đúng đó, mà mình thích vậy hehehehe).

Một bé cho gu bác nào thích nhỏ nhẹ, dễ thương và dâm ngầm nha!
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
Chào bạn già, lâu rồi mới gặp bạn già, lên rp lẹ thiệt. Chúc mừng phê trym nha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Chúc mừng Huynh gặp được bé dâm dâm cô nương
Cám ơn Huynh đã ghé ủng hộ
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
  • Like
Điểm cảm xúc: thanhphuong

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC