Cần Thơ 79 - Cô bé miền tây

Lượt xem: 1,063

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Trinh Thám
17/12/21
Chủ đề
44
473
241
0 ₿
Cũng gần cuối tháng mới về lại CT, sau những ngày mệt mỏi với công việc thì chiều nay muốn ghé qua Dubai làm 1 shot cho thoải mái. Alo cho quản lý thì khung giờ đó đang trống 1 số bé trong đó có bé 79 chưa trải nghiệm bao giờ. Thế là book luôn xem sao.

CSVC vẫn vậy, đầy đủ xông hơi, xông khô, bồn tắm, máy nước nóng vân vân và mây mây
Bé 79 quê Bạc Liêu. Gương mặt và giọng nói đúng chất con gái miền tây. Mộc mạc gần gũi. Dáng vóc ok. Da vẻ trắng nõn nà. Chấm 4 vòng đều 8/10 nhé. Quá trình làm thì bé chịu trò chuyện vui vẻ.

Phần tắm, bé gội đầu rất êm, chà lưng, tắm kỹ từ trên xuống. Phần massage khỏe làm đủ lực, tỉ mỉ, có kèm massage đầu, ai thích massage khỏe là hợp gu.
Phần mệt thì chà từ trên xuống thằng em kích thích cực độ, lick ti, đi lưỡi xung quang thằng em kèm theo âm thanh sống động. BJ nhiệt tình, êm ái ko đau, ko cảm giác thốn cho đến khi tàn cuộc.

Tic Tip bằng giá thị trường

Do mình mới vào phòng là có đt của sếp bảo 1 tiếng sau ra quán gặp. Vì thế nên cũng nói bé tranh thủ để mình kịp cuộc hẹn. Tiếc là có việc đột xuất nên mọi thứ đều gấp gáp ko trải nghiệm được nhiều để rp chi tiết cho các huynh đệ. Tháng này bận quá các bác ạ, đi massage cũng không có thời gian. Hẹn các bác dịp khác cùng bàn về những bé xinh tươi khác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Otaku12 and Butterfly-Hunter