Q.12 79CT - Cô bé 2K tinh nghịch và đầy sự thú vị!

Lượt xem: 2,165

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
743
607
0 ₿
Hello! Chúc mọi người buổi chiều vui vẻ!

Thế là hôm nay đã là ngày chuẩn bị cuối cùng trước khi đến với buổi Offline rồi, nhằm trang bị đầy đủ kiến thức để khỏi bỡ ngỡ khi gặp ae trong buổi off nên chiều hôm qua tui cũng quyết định dạo một vòng đi từ Q9 đến TB để hoàn thành điệp vụ mà sếp LAK đã giao phó. Dù mới bị đánh bại bởi nữ sát thủ 09 bên DBBT nhưng với tinh thần ko bỏ cuộc cũng như quyết tâm đi đến cùng nên sau khi kết thúc tại BT tui lại lên đường đi chinh phạt và điểm đến tiếp theo là Q12, cụ thể ở đây chính là Cẩm Thy.

Thiệt tình là cái kèo ghé qua CT vốn dĩ đã đc setup cả năm nay rồi nhưng vì nhiều lý do nên đến giờ tui mới được toại nguyện. Thế là inbox qua Ms.Như nhưng ko thấy em trả lời do đang đi ngoài đường, thôi gọi luôn qua sdt của cs để book 1 vé gặp cô bé 79 vào lúc 20h30. Dù cho ngoài trời mưa vẫn ko ngừng rơi nhưng vẫn ko thể ngăn cản bước tiến của “Nhân trung Lữ Bố, Mã trung Xích Thố" đến với nàng Điêu Thuyền đc :sprite-48:

Chạy 1 hồi thì cũng đến nơi, được cái bạn giữ xe hỏi thăm tình hình chiến sự ngoài trời ntn; đặc sản của CT, AD hay DB là luôn có dàn nhân viên nam hùng hậu sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Đến quầy làm cái thủ tục nhanh chóng với cái vé ONSEN và cũng đc bạn locker dẫn lên phòng xông hơi.

Tuy cùng hệ thống với AD, DB nhưng có vẻ cách setup bên CT hơi khác tí cũng mang đến cảm giác mới lạ.

CSVC bên CT thì:
  • Phòng ốc tương đối nhỏ hơn nhưng mang lại cảm giác ấm áp
  • Ko biết mấy phòng khác ntn nhưng phòng tui vào chỉ có xông ướt ko có xông khô
  • Bồn sục đầy đủ với bình nước nóng, kích thước vừa đủ để couple có thể hành sự dễ dàng​
  • Do lúc tối đã ghé DBBT làm đầy đủ thủ tục rồi nên qua đây tui ko xông hơi nữa mà dành thời gian ngồi quan sát xung quanh phòng, sẵn tiện làm vài húp bia Tiger để lấy lại sự tự tin vốn đã mất từ cuộc điệp vụ thất thủ trước đó.​
Húp gần hết lon bia con cọp thì bé gõ cửa bước vào, với chất giọng thanh thoát bé cất tiếng chào tui, vừa quay qua là bắt gặp hình ảnh của mỹ nhân đang đi trên đôi guốc cao và trên tay cầm giỏ đồ đi chợ hehe

Giống như mấy ae hay đùa vui cùng nhau “nhỏ thì thích Save Bị, Tào A Man, GCL… nhưng lớn lên lại thích Điêu Xuồng”; thời nào cũng vậy anh hùng còn khó qua ải mỹ nhân huống hồ gì phàm phu tục tử như Cung Thủ tui đây thì quả thật khó mà kiềm lòng =))) :sprite-111:

Là đấng nam nhi tui cũng chủ động đứng dậy chào hỏi và làm quen người đẹp; nghe em giới thiệu qua thì biết đc một số thông tin về em:
  • Face: Trẻ trung 2k, xinh xắn đến từ Hậu Giang
  • Tên em bắt đầu P
  • Cao khoảng 1m64​
  • V1: Hàng real to tròn, đẹp xuất sắc​
  • V2, V3: có da có thịt ổn áp​
  • V4: Khỏi phải nói thì ae chắc cũng biết người con gái ở độ tuổi 20 sẽ ntn rồi kkk​
Sau khi 2ae làm quen nhau thì em mời tui vào bồn tắm, công đoạn mẹ tắm con thì em tắm cũng khá kỹ dù rằng tui đã nói với em là anh tắm bên kia rồi mà em vẫn cứ nhất quyết tắm sạch cho bằng đc, vừa tắm em vừa hỏi anh có muốn sục bồn cho thoải mái ko thì tui cũng đồng ý, vừa ngâm mình trong làn nước ấm vừa sàm sở em thì còn gì bằng :beauty:

Được 1 lát chắc em sợ tui bệnh nên em kêu tui ra lau khô người và lên giường nằm để em xoa bóp cho khoẻ người; thiệt tình dù tui có nói bao lần là anh làm hết thủ tục bên kia rồi mà vẫn bị ẻm đè ra đấm bóp, coi vậy chứ đấm đá cũng có lực phết đấy ko thua ai cả đâu.
Nếu lúc tắm cho tui trong em hiền và thuỳ mị bao nhiêu thì lúc này em lại nghịch ngợm bấy nhiêu. Ủa? Bộ thấy thân trai này yếu đuối tính ăn hiếp lắm hay sao vậy trời! :doubt:
Xoa bóp đc chừng 15’ thì em bắt đầu matxa mệt cho tui. Em đổ sữa dưỡng thể lên lưng và bắt đầu chà thái, với ưu điểm là cặp ngực real và to tròn nên em trườn đến đâu là da gà cứ nổi lên đến đó, đi thái đc chừng 5-7’ thì em cũng kêu tui xoay người lại để thư giãn; với một người trẻ như em thì ko thể đòi hỏi nhiều skills hơn đc nhưng bù lại em khá dễ bảo, đây có lẽ là điểm cộng lớn nhất của em dù cho đôi lúc bé cũng hay chọc ghẹo, thọc lét tui

Đang nằm ngửa mà em cứ đưa cặp bưởi trước mặt thì ai mà chịu nổi thế là tui cũng mút lấy mút để cho thỏa mãn cơn nghiện hehe. Vốn dĩ em là chủ nhà thì đâu thể nào để cho 1 vị khách đường xa như tui lấn át đc nên em cũng tấn công lại tui, bắt đầu bằng những cú kiss, nút ti, đi lưỡi khắp người và vờn qua vờn lại quanh 2 bẹn và ra đòn kết liễu ngay chân giữa của tui.

Phê quá nên em cũng quay lại để cả 2 vào tư thế 96 à nhầm 69 =))) hàng ngon thì mắc gì ko húp; tuy vậy có lẻ vì gặp bé khiến cho thằng em tui nó hưng phấn quá nên thằng anh ở trên chưa kịp thưởng thức, chưa kịp ăn hải sản tươi sống thì thằng em nó đã oà lên khóc mất tiêu; đời trai khổ nhất là khi trên bảo mà dưới ko nghe, đúng là chán chả buồn lói :cry-2:

Đến đây thì lòng cũng đã mãn nguyện lắm rồi nên nằm tâm sự với em; có điều lúc này ẻm lại bắt đầu trở về với bản tính tinh nghịch chọc ghẹo tui đủ điều, ghẹo thằng anh rồi thằng rồi em nói đủ thứ trên đời, công nhận tui cũng đang muốn nói chuyện mà gặp em thì đúng bài; 2ae cứ ngồi nói suốt cho đến khi em trai phục vụ lên gõ cửa mới chịu đi tắm lại rồi về.

Nhìn chung 1 buổi chiều mưa đi vòng quanh SG tuy khá mệt mỏi vì dính mưa nhưng được những nàng thơ chăm sóc tận tình, chu đáo như thế thì còn gì bằng.​
  • Tic+tip>1 củ​
Sẵn tiện vợ của bác nào thì vào mà nhận hàng chứ đừng để tui phải tag tên nha :big-smile:, do ở xa quá nên khó lòng mà chăm sóc được nên thôi tui về lại với bộ sưu tập của riêng mình đây (7ML, 10 Hera, 12 Savi) kkk

Cảm ơn mọi người đã đọc bài!​
 

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
743
607
0 ₿
Em thấy mỗi người chúng ta đều phải tự tìm kiếm những gì phù hợp với mình ko chỉ chuyện này thôi mà kể cả những vấn đề khác trong cuộc đời.

Đơn cử là bác cũng đã tìm đc chân ái của mình là bé A6 Hera đó chứ đâu
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Cẩm Thy and Giàhamzui

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,071
849
0 ₿
Mỗi quận để lại 1 chân ái. Ghê đấy
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Cẩm Thy and Cung Thủ

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
78
1,465
516
32
0 ₿
Cẩm Thy trân trọng cảm ơn anh đã dành thời gian quý giá đến thăm và ủng hộ cs…
Chúc Anh Sk và bình an!