Hà Nội 84 Tokyo Hà Nội

Lượt xem: 2,641

THOR2017

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
9/10/17
Chủ đề
10
297
65
36
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Sống sao sướng.
Tui vừa quen con bé ngoài HN được thời gian , đến lúc chín mùi rồi cũng bay ra gặp bé thử, cảm giác đầu tiên tui cũng chân thành khuyên các bác không nên yêu xa . dù đã video khá nhiều nhưng đến khi gặp thì một cảm giác tui đang có khá nhiều cái sừng. Em kiểm tra điện thoại tui rất kỹ, thế nhưng lâu lâu em cũng liếc nhìn điện thoại em mà mập mờ không cho tui biết. cao trào là lúc tui cùng chụp hình với em thì 1 tin nhắn bật lên, em không kịp tắt thế là bao nhiêu hy vọng cùng dự tính tan biến, vé thì đã đặt đi đặt về rồi , phương xa xứ người không quen biết ai, về khách sạn mà người như ngây dại , buồn chả muốn nói. Lên web lò mọ suy nghĩ lại đi massage cho vui . Thế là đi qua luôn tokyo .
Đến nơi cũng theo các bước như sài gòn, lên phòng xông hơi tý rồi bé 84 vào, thoạt nhìn em khá vui vẻ nên tui để em phục vụ luôn.
Tắm chung cũng có tắm nhưng kỹ thuật chưa biết cách làm tình trong bồn nhiều bằng , tui cũng kêu em làm vài cái tui thích ưng cái em dạ dạ và làm theo chưa thể tinh tế bù lại em nhiệt tình . cặp ngực em mềm mại nên lúc em kẹp xúc xích trong bồn khá là kích thích .
Lên giường đấm bóp các kiểu . tui tâm trạng quá nên lúc em làm thì cảm giác ùa về nhiều, cứ nghỉ em người yêu đang bên cạnh, thêm cái lúc em đấm bóp em xoa xoa rồi hỏi thăm quan tâm. Tui cũng trả lời cho có với em, không biết thế nào mà một hồi sau lại cảm nắng em, bắt đầu bắt chuyện với em nhiều hơn, và gần hơn đến lúc em thư giản, em trườn thái nhẹ nhàng lâu lâu em đi lưỡi tý, tui chỉ nghĩ em làm được đến thế nhưng chưa , em mới khởi động thôi, bắt đầu em triển màn đi lưỡi full body , người lúc này chỉ còn suy nghĩ về cảm giác bên em đến khi xoay lại tui ôm em như chưa từng được ôm vậy, rồi từ từ thả em ra , em trườn xuống, bj thằng nhóc vừa nhẹ vừa lâu như đang nhấp , cảm giác rất là thật sướng, em để tui thoải mái khám phá từ từ nước nôi em cũng ra ướt tay tui, em bảo tui muốn 69 không , nhưng đang biệt nhiệt miệng cũng không dám tui chỉ móc lốp em mà đã phê rồi. em kết thúc bằng màn cia cạn kiệt tinh túy.
đều cuối cùng tui ưng với tokyo là đang khuyến mãi hay sao mà combo vé tip tui đưa 1200k là đủ . khá là mềm trong phân khúc onsen . ước gì có chi nhánh trong sài gòn để tận hưởng vé mềm cho đã.
 

Massage Vip Tokyo Hà Nội

Thượng Sĩ
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
18/3/21
Chủ đề
15
96
68
0 ₿
thanks pro đã đến ủng hộ .
rất hân hạnh được phục vụ pro ở nhưng lần tiếp theo khi đi công tác .
 

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
bác tháng ra 1 lần cập nhật thông tin cho anh em tốt phết, hôm nào bác đi vé 2 bé cập nhật luôn cho nhiều nhiều với bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Vip Tokyo Hà Nội