Q.1 Camapro 86 Queen: dáng ngon, body đẹp, ddcn

Lượt xem: 1,351

Toyota Takuda

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
21/3/22
Chủ đề
24
82
66
6 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Sau khi thấy Queen đưa lên thông tin bé 86 mới chưa đưa hình mà lại đưa chiều cao làm rạo rực , cảm giác đứng tới vú em thì nó sướng sướng nhỉ ( em mang guốc thì lên m8 ấy ) . gọi , đặt số và bơi bơi bơi

Vừa bước chân xuống xe có ngay một chú lại bảo để chú đem xuống cho, và mời lên. Bước vào phát mát rượi à. khai báo tên số và có camapro thanh toán luôn tic tip 1 củ rưỡi (vé onsen + tip + pv ) theo công thức nhé, mấy chú cứ làm vậy là ổn nhất.

Ra ngồi làm tý trà gừng xong đươc đưa lên phòng, vẫn quen thuộc , rộng rãi và bắt đầu thư giản .

Xông hơi đã rồi qua xông khô các thứ , em vào thấy MÌNH xông thì ngồi ngó , MÌNH ngó em 2 đứa ngó nhau qua lớp kính mờ mờ ảo ảo, tếu tếu. Bước ra chào em phát , đi qua xông khô. Cà khịa em tý , làm em tưởng đi ra nên lấy khăn chuẩn bị lau .

Khỏe người rồi ra , hên ghê , em bỏ guốc ra rồi, mang dép nên đỡ tuổi tý , em lại lau người chu choa lúc em cuối xuống lau mà muốn đè em xuống cho bj vài phát cái đã nhỉ. thôi khoan khoan. lại ngồi ghê ôm tâm sự loài cá biển.

cả hai cùng vào bồn tập bơi , em như con rái cá trườn trượt các kểu làm MÌNH không thể nằm im, cơ thể em hòa hợp làm cho không khí phòng nó muốn nóng lên , nhưng kinh nghiệm chinh chiến phải hạ họa bớt không là bắn nữa. một hồi các phần cơ thể được em chăm sóc và đã đã rồi. Kết thúc trận chiến đầy ướt át . MÌNH ưng cái là em khá dễ chịu , nghe lời nha.

Thái: trời đất còn gì khi vừa hòa hợp xong thì lên mần thái liền chứ, bảo em làm thái luôn, vậy là nảy nước giờ dầu, trượt trượ cảm nhận cực đã, như đang trong đà em kẹp xúc xích bj các thứ, ngực hơi bị đã nha, và MÌNH kéo em lên 69, cái nó đã làm sao, một hồi thì các tinh túy tích lũy đã out hết với em

Khỏe . Phê nhất là xong hết rồi kêu em ngồi bóp bóp thôi, không cần đấm gì, chủ yêu nằm ôm em tâm sự , nên chưa biết em đấm khỏe sao nha mấy chú.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Queen and Đi Tàn Tàn

Massage Queen

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
26/3/21
Chủ đề
108
449
355
0 ₿
Massage Queen cảm ơn anh @Toyota Takuda đã đến sử dụng dịch vụ và gặp được nàng siêu mẫu ưng ý
Hân hạnh được phục vụ anh lâu dài
 

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @Toyota Takuda đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro. Camapro xác nhận cơ sở Massage Queen đã nhập code mà anh @Toyota Takuda đã sử dụng vào hệ thống, chúc mừng anh đã được cộng 5đ vào phần tích điểm cá nhân trên app camapro ạ.
 

Bé Voi

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
4
93
40
0 ₿
trong bồn có nước khó ra lắm, trên giường vẫn thấy thoải mái hơn