Q.1 Mỹ nhân 99 DUBAI Chiều thứ 7 khó quên.

Lượt xem: 1,694

Cô Bé Mùa Đông

Hạ Sĩ
Lãng Tử Si Tinh
17/9/22
Chủ đề
9
224
192
0 ₿
Xin chào ae

Chiều thứ 7(17/9) tuần r có việc phải lên chạy lên Q10. mà hn ko biết sao trong người cứ rạo rực khó chịu trong người. Rồi lại cứ nghĩ đến đó thôi, mà cứ nghĩ lại lần sụp hầm hơn tháng trước thì lại ám ảnh. Nên trước khi lên đường lên Q10, kế bên là Q1, 2 kinh đô ánh sáng sợ bị cám dỗ nên đã tự tay xả bớt lũ cho hạ nhiệt bớt.

Rồi đúng 12h từ Bình Dương chạy lên chỗ hẹn Q10, thì nhận tin delay lại 3h, thế là lại đấu tranh tư tưởng vì vẫn còn ám ành cú sụp hầm lần trước có nên thử lại lần nữa ko, cuối cùng thì cũng chịu thua vì còn 120p nữa thì biết làm gì, nghĩ thầm 120p sao mà nghe quen quá zây,. Nên bóc đt ra mở app camopro lên,
Vì để chắc ăn thì mình quyết định chọn chỗ vip 1 chút, mình lấy mã của P.A Q10 và DUBAI Q1, vì gần P.A nên mình chạy qua luôn, nhưng đến nơi thì phía trước đang thi công gì đó với hơi đông người qua lại nên mình chạy qua quán luôn, Quyết định quay Xe, tìm đường qua Q1, vì cũng 4 năm r chưa quay lại Q1 mà chạy lộn đường mấy lần cuối cùng thì sau 20p cũng tới dc DUBAI Q1 lướt qua 1 dòng thì thấy cơ sở cũng khá kín ít người qua lại, nên lần này mạnh dạn đâm thẳng xe vào.

Lần đầu vào đây cũng khá hoang mang may được a Phục vụ dẫn đi nên cũng bớt bỡ ngỡ, Vào tới quầy lễ tân thì bé lê tân ra chào. Trời lễ tân sao mà cũng xinh như z trời, nghĩ thầm trong bụng chắc mấy bé cũng không kém, kaka. Sau đó bé lễ tân đưa Ipad cho mình chọn lúc đó thì còn 3 bé, mình lướt qua lướt lại cũng ko biết chọn ai, nghe bé lễ tân nói 99 vui vẻ dễ thương nên mình chọn luôn, trình code giảm giá camopro tuy có code nhưng mà cũng chỉ giảm dc 100k vé. Nghĩ thầm chắc tiền nào của nấy thôi. Nên cũng khá yên tâm theo a Pv dẫn lên phòng.

Tới phòng thì cũng giống những nơi khác nhưng mà thấy vật chất mới và bày bố đẹp sạch sẽ khá rộng rãi. Rồi thay đồ vào xông hơi tầm 5p thì bé vào, ngồi trong phòng xông hơi mà hồi họp ko dám mở sợ lại hụt hẩng thêm lần nữa, rồi sợ bé đợi lâu nên quyết tâm đẩy cửa ra. woa đứng trước mình là 1 cô bé rất là dễ thương quá hợp ý mình luôn, cuối cùng cũng thở phảo nhẹ nhỏm. kaka.

Cảm thấy yên lòng trong người r, mặc dù muốn bay tới xé xác e ra nhưng mà chuyện gì cũng phải từ từ. mình ngồi xuống bắt chuyện cùng bé để cho thân nhau chút dù sao cũng lần đầu gặp gỡ, ngồi 1 lúc thì cũng biết tên tuổi bé (Tên Thảo 2k2) nghe tên đã thấy nôn nao trong lòng rồi. giao lưu tấm 20p thì nói bé lại bồn để tắm, mình ráng kiếm chế để cho bé tắm cho mình, sau màn tắm cho mình xong bé bắt đầu tấn công mình cũng khá nhẹ nhàng và kích thích mình cũng tranh thủ sờ mó 1 chút rồi sau tầm 15p bé BJ mình cũng khá phê nên mình ra luôn, để cảm nhận được độ sung sướng.

Đến giường bé nói mình nằm để masa cho mình, Nhưng mà sở thích của mình là chỉ muốn tâm sự và hành sự như người yêu vơi mấy bé thôi sau 1 hồi năn nỉ thì bé cũng chịu nằm xuống để mình ôm và nc cùng bé (do bé sợ k làm đủ bài r lên trách móc ngta nên ko dám bỏ bài mình nói đảm bảo ko như z nên bé mới chịu đó) Nằm ôm bé rất thích da mềm thịt lại thơm làm mình nghiện luôn, bé thích nhẹ nhàng nên mình làm rất từ tốn hôn nhẹ lên lưng bé xuống chân lên cổ hôn bé mà mình cũng phê luôn. rồi lât người bé lại mà từ từ hôn nhẹ v4 bé, v4 bé gọn gàng sạch nên hôn rất thích nước nôi vừa đủ mình cho nhẹ ngón tay vào cảm giác tê hết đầu ngón tay, rồi kêt thúc bằng thế 69 tuyệt vời.

Sau bao ngày cuối cùng cũng gặp được 1 bé mà mình cảm giác để đi lại lần sau nữa, ra tắm lại rồi ngối nc cũng bé mà lòng ko nỡ muốn r, đồng hồ đã điểm hơn 3h trễ hẹn mất rồi nên đành lưu luyến tạm chia tay bé.

Đánh giá bé 99: dáng cao hấp dẫn (1m6)
face: đáng yêu
V1: bóp sướng tay, bé thích mân mê hơn là hôn vú
V2: ổn
V3: trắng mịn sờ đã
V4: gọn gàng sạch sẽ, bữa đó chắc lần đầu gặp gỡ nên mình chưa làm bé kích thích lắm nên nước chỉ vừa đù (Hi vọng lần sau sẽ gặp sẽ làm e kích thích hơn)

Tic: 1200k (camapro còn 1100k)
tip: 1500k

Hi vọng có duyên gặp lại bé 99 lần sau,
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Beconngaytho and Dersa

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
dạ bé còn ngây thơ lắm các anh ơi
Rất vui khi mấy anh đến gặp bé ạ, để xác nhận bé ngây thơ cỡ nào ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cô Bé Mùa Đông