Q.10 99PA, giữa 2 lằn ranh

Lượt xem: 1,386

boy2020

Đại Uý
Sư Huynh Massage
31/1/20
Chủ đề
43
515
189
0 ₿
Chào các bác,
Chả là đợt SG vừa rồi dự đoán trận nào là thọt trận đó nên xui rủi thế nào ăn lại được trận chung kết C1, thế là hào hứng lắm nhưng sắp xếp mãi mà không có bữa nào rảnh để đến PA. Vậy mà người tính ko bằng trời tính, chiều hôm đó tui có tí việc bên Quận 3 thì bỗng dưng trời buồn trời đổ cơn mưa, và mưa thì nó lạnh, mà lạnh thì không gì bằng xông hơi và ma sát :) vậy là tui phi thẳng tới PA
Đến nơi thì bé lễ tân báo có 21 với 99 đang trống, thôi thì mình cũng đi thử 21 xem số đẹp thế này thì kết quả nó sẽ ra sao, nhưng lại rủi thay là em 21 tới tháng nên đổi sang 99, vậy là câu chuyện của tui bắt đầu từ đây.
Nói về cơ sở vật chất thì ae cũng rành PA quá rồi, nó ở cái ranh giới của vừa đủ với đạt yêu cầu, nhưng nói là ok thì vẫn còn thiếu 1 ít. Nhưng với boy tui thì tạm đủ vì tui cũng chỉ cần xông hơi thôi, chứ mấy cái kia nó quan trọng hơn. Vậy mà bạn phục vụ không biết thế nào mà quên mở xông hơi, để ngồi chờ 1 hồi ko thấy hơi tui mới phải lại đó và tự mở, 1 điểm trừ nho nhỏ cho cái sự quên đáng tiếc của bạn phục vụ :)
Xông hơi tí, ngồi hơi khô người rồi thì bé 99 cũng tới, ngồi chờ lâu vì tui đến vào cái giờ quá nghiệt ngã, em nó bảo em vừa mới tới, phải make up cho lồng lộn lên rồi mới vào gặp boy được nên tui cũng mát dạ. Vừa tắm táp vừa hỏi thăm thì biết là em nó dân miền tây nhưng khởi nghiệp tận Hải Phòng (nhưng mà không chịu ở Đồ Sơn), không biết do tâm trạng hay xui rủi thế nào mà bé tắm rất kỹ nhưng những tiết mục trong bồn thì tui thấy nó thiếu thiếu sao ấy, nó ở cái ranh giới giữa đang mong muốn thỏa mãn nhưng bỗng dưng tụi mood (không có bj hay này nọ trong bồn đâu nhé), nhưng mà bé vui vẻ, biết cách bắt chuyện nên cảm giác đó nó cũng ùa qua nhanh chóng.
Lên giường thì bé làm vừa đủ, nói chung tất cả đều ở mức vừa đủ, bài vừa đủ tới, lực vừa đủ để thoải mái cơ thể nhưng để ở mức thật sự hài lòng thì vẫn còn 1 khoảng cách (cũng có thể là do tui hôm đó chạy bộ hơi nhiều nên cơ thể có cảm giác chưa thuyết phục).
Bài mệt thì bé kết hợp giữa bj và hj khá điêu luyện và thuần thục, đúng kiểu của 1 người có kinh nghiệm trận mạc lâu năm, cảm giác hj nhưng nó vẫn ở mức phê chứ không quá trơ hoặc đau như những trải nghiệm khác, chà thái thì hình như là bị để quên ở đâu đó nhưng màn lưỡi thì cũng tạm được, nói chung là tất cả tui đều có cảm giác ở mức tạm được, hay là do tui thích cảm giác ngây thơ của mấy bé mới vào nghề nên khi gặp 1 em điêu luyện vậy thì nó gây trơ lỳ trong cảm xúc. Đến mức khi khám phá vòng 4 thì tui cũng chỉ thấy là ....khô (hên nhờ tuyệt kỹ thứ 72 của Lâm thiếu phái mà nó cũng chèm nhẹp sau vài đường tuyệt kỹ) và kết quả cuối cùng là out sau 15 phút.
Nhận xét chung là V1 hệ cam việt lai quýt, vòng 2 vừa phải nhưng đủ tôn lên cái vòng 3 tuyệt phẩm, v gây phạm tội thì được tỉa tót cẩn thận, sờ vào có cảm giác khá phê.
Có thể tui sẽ quay trở lại để trải nghiệm lần nữa
Thiệt hại: Tick free, tip 1 củ + bạn phục vụ 50k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: noyok2004 and Vương Ưng Phong

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,728
1,954
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Cảm ơn anh đã ghé trải nghiệm dịch vụ và có đêm thỏa mãn cùng bé
Gọi 0938191226 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau