Gò Vấp A6 của báu [HERA]

Lượt xem: 1,560

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Thân chào 500 anh em!
Lâu rồi Jen cũng chưa có report, thôi thì nay tiện rảnh rỗi, ngồi viết đôi dòng gửi tới anh em. Report này Jen viết ngắn thôi, không dài dòng như thông lệ mỗi lần lên bài.
Tình hình là sau chầu nhậu buổi trưa phê con tê tê, say thì không say nhưng đầu óc cũng hơi choáng váng, cộng với phần nắng nóng người khá chi là rít rịt nên 2 anh em (Jen với 1 đồng nghiệp trong Công ty) đành phải đi tắm táp cho nó sảng khoái. Địa điểm lần này là Massage Hera.
Quy trình vẫn như bình thường, chạy vào đá chống bước vào phòng khách, sau 1 hồi ngồi đàm đạo, trà nước với người em thân thương (cũng máu mặt trong forum lắm, mọi người đoán là ai hehe) Jen với ông anh bịn rịn chia tay nhau sau khi book mỗi người 1 tic VIP KING 120p, locker dẫn lên phòng bật xông ướt, xông khô kèm câu nói "chúc anh chơi vui vẻ" cánh cửa đóng lại cũng là lúc Jen chút bỏ hết quần áo, lao vào xông ướt đầu tiên (món xông ướt này Jen khá thích nên tranh thủ) phòng xông ướt hơi lên khá nhanh nên ok phần này, sau 10p tiếp đến là xông khô, ngồi dội nước vô chổ để đá nóng, dội lấy dội để mém tí thành heo xông khói, chịu không nổi đành mở cửa bước ra, ngồi sofa làm ngụm nước suối tiện cho ráo mồ hôi, được vài phút em A6 bước vô "chào anh ạ" ối dồi ôi nghe là thấy cưng rồi đấy.
Đợi cho mồ hôi khô ráo, em trút hết đồ đi tới bồn tắm mở nước trước để bắt đầu màn Onsen ứ hự, sau khoảng 5p ngồi chém gió với em, bồn đã có đủ nước, 2 anh em tắm, em dìu tay dắt Jen vào bồn (đương nhiên là Jen đã lột quần rồi nhé) vừa tắm 2 anh em vừa chém gió, nghịch ngợm lẫn nhau rồi chuyện gì tới cũng tới, màn Onsen của em bắt đầu. Làm nóng là màn đi đường lưỡi từ tai xuống gót chân (Jen đang ngồi duỗi thẳng chân) rồi từ gót chân lên tới tai, Jen cũng tranh thủ khám phá em, tay xoa tay bóp, rồi tới lưỡi, quần nhau 1 hồi cảm thấy đã đủ, em bắt đầu xả bớt nước ra rồi lại dùng chiếc lưỡi thần thánh đánh thức con quỷ dữ trong người Jen, em nhẹ, tình cảm như người yêu, sau khoảng 10p chịu đựng cái miệng nhỏ nhắn, xinh xắn của em, núi lửa phun trào, em mút sạch toàn bộ những gì của Jen, pha CIA lên tới não, sau đó xúc miệng, 2 đứa cùng tắm lại sạch sẽ cho nhau rồi cùng lau khô, bước ra ngoài bắt đầu màn Khỏe.
Massage khỏe: màn này rất bài bản, đủ bài vở, đủ lực, nói chung là em làm kỹ vô cùng, bác nào mà người mỏi vô A6 làm một hồi đảm bảo hết mệt ngay, vì là bài khỏe nên Jen không kể chi tiết nhiều nhưng ok lắm nhé, Jen cho 9 điểm luôn hehe.
Massage mệt: bắt đầu với thế nằm úp, tinh dầu nuru tưới lên lưng, xuống tới chân, em dùng vòng 1, vòng 3 rồi tới vòng 4, chà khắp cơ thể của Jen không xót 1 chổ, đặc biệt có màn chổng mông, dọn WC vô cùng ướt át (à quên có cả đá nóng, gối nóng nữa anh em nhé). Sau khi xong phần úp là tới phần ngửa, vẫn quy trình chuẩn của service Body, Thái, ngực rồi tới lưỡi, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, em nói Jen cong người lên để em dọn WC thêm lần nữa, sau đó tuyệt kỹ Nuru được thi triển ra làm Jen mém tí trớ nhưng do đã luyện môn tuyệt kỹ "Cầm Tinh Đại Pháp" nên ráng cũng vượt qua màn Nuru thần thánh này, kết thúc là tư thế 69 huyền thoại, vật nhau thêm 15p màn 69 Jen cũng đã đầu hàng, thằng nhỏ nôn thốc, nôn tháo, nôn như chưa từng được nôn kaka. Sau khi hoàn tất mọi công đoạn, nằm ôm em 1 lúc, em với Jen lại dắt nhau vào bồn tắm, cùng tắm cho nhau, lau sạch sẽ, mặc đồ, em dẫn Jen xuống phòng khách nghỉ ngơi cùng với lời hẹn ước "sẽ gặp lại em vào 1 ngày không xa"
Tổng quan.
Csvc: sạch sẽ, hiện đại, nhưng phòng hơi nhỏ nếu đặt thêm cái giường khá bự và phòng xông khô, góp ý thêm với cơ sở là bồn tắm tam giác khi Onsen 2 đứa hơi trật (vì Jen tướng to con) Jen cho 8 điểm.
KTV: A6 tướng người với trong hình giống nhau
Face: khá duyên, nhìn rất có cảm tính, đúng gu của Jen luôn
V1: không được to, cũng bình thường, không khuyến cáo cho bác nào gu hệ bưởi nhé
V2: ôm vừa tay
V3: chuẩn so với body của em (có phần nổi trội hơn so với các vòng khác)
V4: sạch sẽ, không mùi
Tic: HERA VIP KING 1200k - 120p
Tip: = Tic
Đánh giá của Jen về A6, rất thích hợp cho bác nào gu tình cảm, chiều chuộng, bài khỏe Jen đánh giá em làm khá ok so với mặt bằng chung, bài mệt đầy đủ, cảm xúc, tựu chung lại Jen cho 9/10 (cái này là theo gu mỗi người nhé) 1 số đáng để quay lại, anh em có dịp nhớ ghé thăm em nhé.
Chúc anh em thật nhiều sức khỏe.
Chào thân ái và quyết thắng!
 

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Gặp đúng chị đại Hera =))
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Hera and Jenter07

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
52
973
480
0 ₿
E xin thay mặt bé A6 và cơ sở cảm ơn a zai đã 1 lần nữa quay lại sử dụng dịch vụ bên e và cho bé bài rv chân thật và tuyệt vời ạ . E xin chúc a thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jenter07

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Mừng Jen Ú đã trở lại & lợi hại hơn xưa , đã ngoi lên thì đừng lặn biệt tăm biệt tích nữa nha Jen.
Để giờ còn mỗi mình tui đơn thân độc mã trầm lặng sinh hoạt 4rum cdms này... Có những ngày có cảm giác cô độc như thế, lặng lẽ, hok buồn, hok vui chầm chậm trôi..................... Qua hết một ngày.
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: Jenter07 and Massage Hera

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
52
973
480
0 ₿
Hera đã đưa được a ý lên bờ ạ kkk
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jenter07

PhongkenJi

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
4/3/21
Chủ đề
11
1,028
512
0 ₿
Ủa e nhớ bên này đang giảm giá 50% mà, bác k quất gói ra k giới hạn ấy :)
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Còn cái kèo đi ăn, đi uống ta chưa tính với mi đâu đấy
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Thật ra xưa giờ cứ thấy vé nào 120p là quất, ít khi để ý mấy vé khác lắm, thôi để vài hôm quay lại múc vé unlimit vậy hehe. Thanks bác đã nhắc nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: PhongkenJi

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
ý âm thầm đi luôn ta
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Jenter07

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Mi lúc ẩn lúc hiện thân mà tên Jen Ú kia , mi có khả năng lặn sâu còn hơn cả siêu tàu ngầm @@
Kể cũng lạ , cả 2 thằng mình thằng hiện thân thì thằng kia sẽ ẩn mình =))))
Kèo đi ăn , đi uống ta cũng đang đợi dài cổ đây. Đợi anh @Thiền Đăng , khi nào ảnh mò lên Saigon thì hú trước vài ba ngày để ta thu xếp bay về Saigon.
"Dối lòng sẽ bị quạ bắt diều hâu tha"
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thiền Đăng and Jenter07

Thiền Đăng

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
26/1/17
Chủ đề
16
121
89
38
0 ₿
Tranh thủ cv, cuối tháng 8, anh về TPHCM thi học kỳ. Anh sẽ call trước nha!
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: JokerZ Lam and Massage Hera

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
27-28/8 Thứ Bảy - Chủ Nhật Buổi Sáng anh bận đi Thi rồi , chắc tầm sau giờ chiều mấy anh em mình mới gặp nhau được anh nhỉ !?
Em chúc anh Thi tốt nha ;);)