Chuyện là tối ngày 29/5/2024:
Group ACE tạo Event dự đoán bóng đá giữa Olympiakos và Fiorentina
- Cú pháp là: "SZBD tỷ số Olympiakos vs Fiorentina 30/5/2024 là ..."
- 21h ngày 29/5 tôi cmt dự đoán như sau: SZBD tỷ số Olympiakos vs Fiorentian 30/5/2024 là 1-0
- Và kết quả là 1-0
- Các bác hãy nhìn vào cmt tôi xem và nghiệm khoảng 30s chắc không thấy gì đặc biệt. Vâng về cú pháp (format) hoàn toàn không sai, tuy nhiên cơ sở ngồi soi về điểm chính tả (Orthography) rõ ràng trình độ lễ tân ACE không đủ để phân biệt 2 khái niệm này. Và chỗ đó là "tina" not "tian" và chỉ 1 vấn đề chút xíu này thôi!
Trong đó ngày 30/5/2024 mình ngồi đợi xem coi tụi admin nó có phản ứng gì, nó cứ lơ lơ tới chiều đăng event khác @@ khi mình nhắn hỏi là "có trúng ko" thì phản hồi "em sót, để em check lại". Cái admin nó ngồi soi đâu đó tầm 3-4 tiếng kiểu *t thấy một lỗi sai rồi, đỡ 1 code free như đói khát
Chưa kể phốt 1 lần khác cách nay # 2-3 tuần: Nhắn hỏi đang số nào rảnh thì có 202, nói giữ cho a đúng 30p anh qua, đúng 30p t qua thì nói : "khách trước đang tăng vé". Mình kiểu ủa vậy là đã dô làm hơn 1 tiếng rồi (giờ khách tăng vé), vậy cách đây 30p kêu rảnh là rảnh cái đ*o gì. Cái kêu mình chọn số khác hoặc chờ thêm 45 phút. Tôi bực mình đi về và bên đó cũng chả phản hồi cm gì hơn
Rõ ràng nhận định vấn đề ở đây là "tiểu tiết" nhưng việc KH không trúng event ở đây là một điều happy cho cơ sở. Kiểu như đói khát. Đây là cơ sở tệ nhất trong hệ thống DUBAI về cách giao tiếp, tiếp đón
=> Mời các bác xem thêm hình và cho nhận xét. Nhờ Mod kiểm tra thông tin từ 2 chiều.
Group ACE tạo Event dự đoán bóng đá giữa Olympiakos và Fiorentina
- Cú pháp là: "SZBD tỷ số Olympiakos vs Fiorentina 30/5/2024 là ..."
- 21h ngày 29/5 tôi cmt dự đoán như sau: SZBD tỷ số Olympiakos vs Fiorentian 30/5/2024 là 1-0
- Và kết quả là 1-0
- Các bác hãy nhìn vào cmt tôi xem và nghiệm khoảng 30s chắc không thấy gì đặc biệt. Vâng về cú pháp (format) hoàn toàn không sai, tuy nhiên cơ sở ngồi soi về điểm chính tả (Orthography) rõ ràng trình độ lễ tân ACE không đủ để phân biệt 2 khái niệm này. Và chỗ đó là "tina" not "tian" và chỉ 1 vấn đề chút xíu này thôi!
Trong đó ngày 30/5/2024 mình ngồi đợi xem coi tụi admin nó có phản ứng gì, nó cứ lơ lơ tới chiều đăng event khác @@ khi mình nhắn hỏi là "có trúng ko" thì phản hồi "em sót, để em check lại". Cái admin nó ngồi soi đâu đó tầm 3-4 tiếng kiểu *t thấy một lỗi sai rồi, đỡ 1 code free như đói khát
Chưa kể phốt 1 lần khác cách nay # 2-3 tuần: Nhắn hỏi đang số nào rảnh thì có 202, nói giữ cho a đúng 30p anh qua, đúng 30p t qua thì nói : "khách trước đang tăng vé". Mình kiểu ủa vậy là đã dô làm hơn 1 tiếng rồi (giờ khách tăng vé), vậy cách đây 30p kêu rảnh là rảnh cái đ*o gì. Cái kêu mình chọn số khác hoặc chờ thêm 45 phút. Tôi bực mình đi về và bên đó cũng chả phản hồi cm gì hơn
Rõ ràng nhận định vấn đề ở đây là "tiểu tiết" nhưng việc KH không trúng event ở đây là một điều happy cho cơ sở. Kiểu như đói khát. Đây là cơ sở tệ nhất trong hệ thống DUBAI về cách giao tiếp, tiếp đón
=> Mời các bác xem thêm hình và cho nhận xét. Nhờ Mod kiểm tra thông tin từ 2 chiều.