Tân Bình Ái Phi 16 Savi Dâm Tặc

Lượt xem: 1,822

Sung Mãn

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
5/5/22
Chủ đề
12
62
42
0 ₿
Chào mọi người săn dâm tặc
T đàng nứng nên lên trang diễn đàn chọn mục tiêu để vào xả, chọn ái phi 16 dâm tặc savi. Gọi điện đặt hàng thì nói mẻ có đi làm lên lên lịch lịch hẹn giờ đến.:big-smile:
Đến lấy vé lên phòng, vào phòng vội vã tụt hết quần áo chui vào xông hơi, xông hơi gần xong thì ẻm cũng vào với T.
Nhìn thân hình ẻm dâm tặc gợi cảm quá đành vội vàng ra nắm tay bóp mông, chà môi lên cặp ngực khủng. Đứng sàm sờ làm quen với ẻm chút thì vào tắm. Ẻm thoát y tắm chung, T cũng không ngần ngại bú cặp môi và cập ngực của ẻm, T thọc tay vào vút ve con chim của ẻm và móc nhẹ nhàng làm tình hết sức nhẹ nhàng nâng niu con chim của ẻm. Tắm xong đưa lên giường, ẻm mát xa cho T vầ T cũng đợi ẻm mát xa khỏe xong rồi mới 69. Mát xa khỏe, ái phi làm mát xa cho T bài bản đủ lực, đá nóng thảo dược đều ổn, T bóp vào cái mông của ẻm cũng đã tay. Làm cho T nứng thêm khó chịu nên T dậy ôm ẻm đè xuống bú vào cặp ngực trần truồng của ẻm, ẻm cũng đưa tay vuốt ve con cym T. Ẻm nuru trườn bò khắp với cặp ti đẹp, hồng, body ẻm trắng, háng rộng xoa mông sướng tay, trườn bò T đã đè ẻm ra làm 69, :burn-joss-stick:ẻm hơi bị dâm, úp măt vào cây hàng của T, T cũng đâu có vừa úp vào nút hạt điều của ẻm, ái phi dâm tặc làm T sướng, T cũng làm cho ái phi rên rên, sau một lúc cùng nhau ;lamg tình 69 thì T bắn pháo phà ra tè le và nằm lên body ái phi thở phào vì sướng quá. Vuốt ve tâm sự chút rồi chia tay.
Mặt dâm, làn môi hấp dẫn
V1, bự khủng, bóp sướng
V2, hết chê
V3, T ngặp vào cặp mông căng tròn:confident:
V4, Thoát y trong bồn đến lúc lên giường nước ra nhiều thật, ái phi nước nhiều sung mãn dâm tặc, nước thơm liếm sạch sẽ.
Kết thúc, phòng đẹp, đầy đủ tiện nghie, biết chiều khách
Ái phí 9đ
T đi vé Savi ViP 100 phút giá 1tr giảm còn 600k
Típ cho ái phí 1 chai, típ thêm 2 xị vì để giữ mối lần sau tới tiếp với ai phi.
Tổng cộng T tiêu hết: 1,8 chai
 
  • Haha
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Savi and Cung Thủ

Massage Savi

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/4/22
Chủ đề
41
618
163
0 ₿
em xin chân thành cảm ơn bác
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,773
4,537
30 ₿
16 có vẻ ngon nhỉ, lưu lại thêm 1 em