Tin tức Al Nassr công bố thương vụ Ronaldo

Lượt xem: 307

Lion( . )( . )King

Tham Mưu
*** Vua Sư Tử ***
Moderator
12/12/21
Chủ đề
78
366
380
tphcm
0 ₿
Ioria
Cristiano Ronaldo được cho là đã đồng ý nhận mức thu nhập có thể lên tới 200 triệu euro/năm tại đội bóng Trung Đông.

ronaldo_1.jpg

Cristiano Ronaldo ký hợp đồng và sẽ mang áo số 7 tại Al Nassr. Ảnh: Al Nassr.

"Lịch sử được tạo ra. Chào mừng Cristiano Ronaldo đến ngôi nhà mới", Al Nassr thông báo về thương vụ Ronaldo trên trang chủ CLB rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội). Al Arabiya dẫn lời các nguồn tin từ nội bộ Al Nassr, cho biết cựu sao Manchester United sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với đội bóng Saudi Arabia.

Ronaldo nói trong ngày ký hợp đồng với Al Nassr: "Tôi rất vui mừng vì trải nghiệm mới ở một giải đấu khác và một quốc gia khác, tầm nhìn mà Al Nassr vạch ra rất truyền cảm hứng. Tôi hào hứng khi sát cánh cùng các đồng đội mới và giúp CLB đạt được nhiều thành công hơn nữa".

Tại CLB mới, siêu sao sinh năm 1985 nhận mức lương khoảng 65 triệu euro/mùa (tương đương 75 triệu USD), kỷ lục trong lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, tổng thu nhập một năm của Ronaldo có thể lên tới 200 triệu euro nhờ các hợp đồng tài trợ và làm đại diện thương hiệu cho Al Nassr hay bóng đá Saudi Arabia.

Quốc gia Trung Đông này muốn Ronaldo làm đại sứ cho họ trong chiến dịch giành quyền đăng cai World Cup 2030. Đại gia của bóng đá Saudi Arabia lên kế hoạch đưa Ronaldo ra mắt người hâm mộ vào cuối tuần này, trong trận đấu gặp Al Khaleej ở vòng 11 giải VĐQG Saudi Arabia rạng sáng 1/1/2023 (giờ Hà Nội).

Đội bóng của Saudi Arabia khẳng định: "Đây là một bản hợp đồng không chỉ truyền cảm hứng để câu lạc bộ của chúng tôi đạt được thành công lớn hơn nữa trong tương lai, mà còn truyền cảm hứng cho giải đấu, quốc gia và các thế hệ tương lai của chúng tôi, để những chàng trai và cô gái nỗ lực trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ".

Ngoài Ronaldo, Al Nassr còn tiếp cận N'Golo Kante và Sergio Ramos. Đại gia của bóng đá Saudi Arabia muốn xây dựng một đội hình mạnh để cạnh tranh với Al Hilal tại giải trong nước, cũng như đặt tham vọng vô địch AFC Champions League.

Tại Al Nassr, Ronaldo sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của Rudi Garcia. HLV người Pháp từng làm việc ở một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Lille, Roma, Marseille. Al Nassr đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng giải VĐQG Saudi Arabia, kém đội dẫn đầu bảng Al Shabab 2 điểm.

Với việc gia nhập đội bóng châu Á, Ronaldo sẽ sát cánh cùng những đồng đội khác từng chơi tại châu Âu như Vincent Aboubakar hay Luiz Gustavo. Ngoài ra, CR7 cũng có cơ hội ra sân tại AFC Champions League, giải đấu danh giá nhất cấp CLB của bóng đá châu Á.

Nguồn: Zing new​