Ăn mừng tiễn bé cô cùng người tình 18 trên rừng.

Lượt xem: 2,753

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

DTNBtimem

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
14/6/17
Chủ đề
14
477
104
26
0 ₿
Thân chào chiến hữu. Một mùa xuân trôi qua thật chậm làm cuộc sống như sống chậm vậy, và tui đây chỉ còn cách lên rừng tìm nàng bạch tuyết hay xem mặt nàng công chúa nào còn lạc lại không , và mọi chuyện chỉ cần có lý do để bắt đầu thôi.
Hành trang vào rừng : Một cây gậy như ý , một con ngựa sắt, một đồng vàng mãi lộ vào rừng.
Hành trình trong rừng : Vừa đến trước cổng rừng thì một tiều phu bước ra với một vẻ mặt thân thiện đầy thiện chí, lúi cúi dắt con ngựa sắt vào để cho mát, và sau khi bàn giao dây cương thì bắt đầu vào khám phá cánh rừng trước mặt. Với nhiều tiêu chuẩn đặc biệt nên tui chọn một phong cách yêu theo kểu thái cho nó lạ lẫm với núi rừng nhỉ.

Màn 1 : Với một khung cảnh riêng tư hiện ra , một hồ nước một hốc đá đang sôi ngùn ngụt và không còn gì hơn, tui vội lao vào để tìm kiếm quái vật nào đang nằm trong đó , thiệt không thấy đâu mà thấy một cảm giác đầy sản khoải với một mùi hương xả giúp tinh thần tỉnh táo hẳn lên. Sau lớp kính mờ ấy là một hình dáng mà tui không muốn giấu gì với các chiến hưu là rất hấp dẫn. một nàng công chúa đang loay hoay sắp xếp các thứ như người vợ ở nhà đang chuẩn bị chờ chồng về tiếp đãi một bữa thịnh soạn.

Màn 2: Bước ra khỏi hang đá ấy bắt gặp được một ánh mắt đầy yêu thương như đã quen từ đời nào trao lại, và 2 đứa tui bắt đầu trao nhau những tình cảm nồng cháy của các mấy tháng bức bí. một cảm giác ngọt ngào từ bờ môi em dành cho tui .

Màn 3: cõi thiên thai, tui được em chăm sóc với bàn tay nhẹ nhàng nhưng rất kỹ lưỡng mọi thứ trên cơ thể. từ ngóc ngách được kỳ cọ sạch sẽ .kèm theo tiếng cười đùa với em làm khu rừng này như có lại một mùa xuân .

Màn 4: mọi thứ chờ đợi chỉ mong được thế thôi, em bắt đầu màn xoa bóp khá tốt, và sau đó là sự mơn mớn của kỹ thuật thái với v1 mềm mại của em đi khắp cơ thể. người như sắp run chịu hết nổi thì em bắt đầu ôm lấy tui như giữ ấm lại nhưng nào ngờ em dành chiếc lưỡi đi trên vành tai làm tui muốn bùng cháy quá thế là lật lại với em. và thằng nhỏ tui nó bật cao quá rồi, em vội chụp lấy và giữ ấm nó ngày bằng đôi môi ngọt ngào đó. tui cũng tranh thủ khai phá khe suối của em, nảy giờ ẩm ướt quá rồi. hai bên trao nhau bao cảm giác và cuối cùng tui cũng được bắn liên hồi trong sung sướng với em.

Màn 5: tui chỉ biết nằm thở và cảm nhận không khí mát lạnh, còn em thì lau người vào sau đó tui được em đưa vào cái hồ nho nhỏ để chăm sóc nhẹ lại trước khi chia tay rừng.

Một buổi tránh bé cô quá tuyệt vời với em 18.
 

Chuột Bạch Mun

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/9/17
Chủ đề
6
286
60
37
0 ₿
khá xa nhưng thấy đáng cho buổi trải nghiệm, chúc mừng bác.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kubisung

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Cho xin thêm ít thông tin về csvc, giá vé/tg nha bác. Cảm ơn nhiều
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.