Noel Q.10 Anh chàng may mắn và cô gái "damdang"

Lượt xem: 2,883

Anh Tân Ra Tay

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
18/11/20
Chủ đề
24
148
93
34
Quận bình tân
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Vào mùa noel cô đơn và giá lạnh này cũng muốn tìm gì đó để sưởi ấm con tim. Cùng lúc đó có event Noel nên cũng tham gia để tìm vận may mà may thật được trúng giải event tại massage Hawaii.
Nhận được code từ Mod Dory thế gọi đến quản lý masage Hawaii để yêu cầu bé 24 ( bé được các đồng râm phản hồi rất tích cực nên cũng muốn trải nghiệm). Chạy đến nơi thì xuống hầm gửi xe đi thang máy lên làm thủ tục nhanh gọn và lên phòng. Phòng ốc ở Hawaii thì sạch sẽ, nội thất sang trọng. Vừa thay đồ thì bé vào chào mình và sáp lại ôm hun mình ko quên check thằng nhỏ mình, bé tình cảm như người yêu vậy. Mặt của bé thì xinh , mới lớn 19 tuổi. Mặt học sinh mà thân hình phụ huynh. Mình vào xông hơi được 5 phút ra ngoài thì bé lau sạch mồ hôi cho mình, bé bắt đầu cởi đồ và dắt mình vào bồn tắm. Đập vào mắt là hai quả bưởi to real, núm thì hồng hào, đảm bảo các bác nhìn là chỉ muốn ăn bưởi thôi kaka.
Trong bồn bé tắm rửa sạch sẽ cho mình từ đầu đến chân, chu đáo nhất là chăm sóc cậu nhỏ, bé thoa xà bông lên và nhẹ nhàng rửa sạch, sau khi tắm rửa xong bé nhẹ nhàng nút lúc cán trong bồn, bé nhịp nhàng bj cho cậu nhỏ trong bồn nghe bé rên mà muốn out ra luôn nhưng bé rất tinh tế để lên giường mới vào cuộc.
Bước ra bồn bé lau sạch cho mình bước lên giường và mình ko cưỡng lại cặp bưởi của bé đành mân mê và bú hai cặp bưởi của bé, bé xoay người lại để mình khám phá vòng 4 , nước tuôn ra như mê kong. Bé bắt đầu dùng những chiếc lưỡi thần kỳ liếm vào đầu thằng cu sau đó bé bj 100% nhịp nhàng, mình thì cũng tranh thủ khám phá hai quả bưởi và v4 của bé phối hợp nhịp nhàng. Sau một hồi lâm trận thì mình cũng out ra trong tê tái. Kaka.
Đánh trận xong được bé tắm lại và lên giường nằm ôm bé trò chuyện đến cuối giờ.
Đánh giá cá nhân về bé: teen, xinh, điện nước đầy đủ. Rất đáng đến anh em đến để ủng hộ bé. Nhẹ nhàng với bé dùm vì bé chỉ mới 19t thui. Kaka.
V1:10/10
V2.10/10
V3.9/10.
V4. 10/10 sông mê kong.
Nhân viên ở đây thì nhiệt tình, thân thiện.
Tic = code
Típ 1 chai.
Quá vui vẻ cho một mùa đông lạnh giá. Cảm ơn mode đã tạo ra sân chơi cho anh em.
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
478
4,012
2,914
0 ₿
itachi
chấm điểm cao dữ thần =)) hot gơ đây gồi =))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh Tân Ra Tay

Mỏ than

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
13/9/22
Chủ đề
7
74
35
0 ₿
gặp được bé đúng là hành trình, tui book phải 3-4 lần mới được, mà gặp xong quá là xứng đáng luôn, chúc mừng bác nhé.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anh Tân Ra Tay