Q.1 Anh đã lên đỉnh với 29DB Tân Định

Lượt xem: 920

Sa Ngộ Năng

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
21/3/22
Chủ đề
18
82
51
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Sau khi làm thủ tục hướng dẫn chọn KTV và check mã code xong sau đó phục vụ dẫn lên phòng. Trong lúc chờ đợi bé thì mình tranh thủ vào xông hơi trước, đâu đó khoảng 10p thì bé siêu mẫu vào, mình ra nghĩ ngồi cho ráo mồ hôi trước thì bé dẫn vào bồn tắm , 2 anh em ngồi nói chuyện rất vui vẻ, lúc chờ đợi bé còn bóp chân và không quên bóp luôn thằng nhỏ , làm nó cũng chào cờ theo. Đến phần tắm bé tắm rất kỹ và chu đáo, bé hỏi mình có gội đầu ko để em gội cho, mình nói vậy "em gọi giúp anh hai đầu luôn nhé, bé nói anh có bao nhiêu đầu em gội hết", nghe là thấy khoái rồi, vào bồn bé hỏi nước có vừa đủ nóng ko anh, vừa tắm vừa bj, lau cột, đá bi , mình tranh thủ bóp, ngực vừa tay bú bình sướng các kiểu con đà điểu, ôi phê gì đâu!
Sau đó, đến tiết mục massge chuyến ngay địa điểm lên gường, bé massage khỏe rất kỹ và bài bản và có lực, vừa massage vừa tâm sự vui vẻ, bé hài hước và vui tính nữa, đến massage thái bé trườn cặp ngực cạ lên cạ xuống bắt đầu có cảm giác tê tê, ku giựt giựt. Chưa hết đâu nha, tiếp theo phần quan trọng nuru, bé dùng toàn bộ người và vòng 4 của bé cạ lên cạ xuống làm thằng nhỏ chịu ko nổi muốn thủng cái giường,mình cũng tranh thủ khám phá vòng 3 căng tròn, và luồn tay xuống vòng 4 khít rịt ướt át. Chuyện gì đến rồi cũng đến, bé tiếp tục bj, lau cột, múc bi liên tục thế là mình có màn pháo hoa tung tóe như đêm giao thừa trong sung sướng và thỏa mãn. Cuối cùng bé lau cho mình, massage đầu, lưng cổ, và đưa mình đi tắm. Kết thúc buổi massage vui vẻ và sung sướng.

Đánh giá CSVC: Phòng ốc rộng rãi, có phòng xông hơi, bồn tắm to, kết nhất là bồn tắm ở đây!

Đánh giá KTV: 29
Face: dễ thương, tình cảm
V1: hệ cam lai, bóp đã tay
V2: hơi lipit tý
V3: căng mịn
V4: khít rịt, nhiều nước
Tic: đồng giá 500k camapro
Tip: 1 củ bonus lixi tết cho bé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Camapro

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @Sa Ngộ Năng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro. Camapro xác nhận cơ sở Massage Dubai Tân Định đã nhập code anh mà anh @Sa Ngộ Năng đã sử dụng vào hệ thống, chúc mừng anh đã được cộng 5đ vào phần tích điểm cá nhân trên app camapro ạ.
 

Lão Lùn

Tập Sự
Bé Tập Massage
14/2/20
Chủ đề
0
24
1
22
0 ₿
Đọc cái cũng muốn đi gội 2 " cái đầu " ghê z đó
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
Dubai Tân Định xin chúc mừng anh cùng trải nghiệm thành công với bé 29. Cơ sở mến chúc anh 1 năm mới thành công, An khang thịnh vượng.