Gò Vấp Ánh Dương [ KTV 24 ] Số 2 thì không ai số 1

Lượt xem: 3,027

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ThíchĐủThứ11

Binh Nhì
Bé Thích Massage
4/10/20
Chủ đề
1
84
6
0 ₿
Chào các bác! Lâu lâu ta lại đi massage 1 lần để giải tỏa những gì cần giải tỏa, cốt yếu chung quy lại cũng để tìm 1 người tâm sự hàn huyên nhỉ? Tối qua thì ăn tất niên sớm cùng lũ bạn xong thì cả đám kéo vào massage Ánh Dương, tưởng sao ai dè vừa vào xong thì thằng nào thằng nấy bị gấu gọi về hết sạch bỏ tui lại 1 mình. Bây giờ không lẽ vào rồi lại về hết. Thui đi 1 mình vậy .

Ra ghế nằm nghỉ nhâm nhi li trà gừng, lướt lướt điện thoại đọc báo ít phút rồi cũng được locker mời lên phòng. Ít phút sau có bé gõ cửa . Cười thật tươi e chào a , cao ráo nhìn khá dễ thương. Bé nhẹ nhàng tình cảm rồi cũng như bao lần cũng thay đồ xông hơi các kiểu rồi mới vào bồn tắm heo. Bé cũng vào tắm với tui, không khác gì 2 mẹ con. Cùng đc chiêm ngưỡng cái thân thể tuyệt trần ấy.Da bé trắng bóc , hàng họ gì đâu mà nhìn cái là muốn đè ra ăn thịt rồi .Rất là kích thích.E kì cọ cho tui rất sạch sẽ , nhất là thằng nhỏ cứ măn me nó hoài à . Rồi bé bắt đầu mớn trớn kích thích thằng nhỏ .
Sau màn chịu đựng tra tấn của e dành cho thằng nhỏ cũng đầu hàng trong sung sướng .


Mình xin đánh giá sơ bộ về bé 24 lần này như sau :


Face : khá là xinh xắn theo mắt của mình , cao cỡ 1m65 thì phải ,da trắng trẻo .

V1 : Căng bọng tròn trịa

V2: eo ót

V3 : mông má , doggy tốt

V4 : gọn gàng, nước nôi ổn định.


Phần massage khỏe : bé đấm bóp rất có lực, đấm tới đâu khỏe tới đó, bài bản thì đầy đủ, bấm huyệt massage đầu, bẻ xương bẻ khớp thì rôm rốp luôn. Tui mặc định là nằm im chịu trận chứ không dám chống lỡ đâu phật ý bé thì… Thân già còn lại gì nữa.
Phần Thái : Bé bắt đầu dùng bầu ngực hệ cam sành căng mọng như được mùa ( đúng gu của tui luôn ) bắt đầu chà Thái cho tui một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, không gì phải vội vàng, từng đường lã lướt cứ thế như truyền điện vô người tui . Rồi kết kết hợp vòng 4 massge đi mọi chỗ trên cơ thề . Thằng nhỏ hết chịu nổi nữa làm tui phải xoay người lại, kéo bé lại gần và bắt đầu bú bình, bé cũng hưởng ứng bằng việc phát lên những âm thanh khe khẽ, tay thì cũng mò xuống thằng nhỏ mà ghẹo nó, rồi lại tiếp tục chuyến đi thái, lần này bé sử dụng cả chiếc lưỡi của mình rà soát cơ thể tui như “rà mìn” vậy. không sót một chỗ nào luôn. Rồi đến thằng nhỏ thì bé thể hiện chiêu bánh mì kẹp xúc xích phê không tưởng. Chỉ một lúc sau thì thằng nhỏ đã nằm trọn trong miệng bé, tay tui bắt đầu hoạt động, cũng mân mê giúp cô bé của bé được kích thích, dần dần tui cho tay vào sâu hơn, những âm thanh hi-fi phát ra một lúc một nhiều hơn, bé thì càng lúc càng BJ sâu và nhanh hơn khiến tui gục ngã sau 20 phút chiến đấu. Bé ngậm và nút chặt thằng nhỏ mình và cư thế những tinh hoa nhất của mình cứ thế mà tuôn trào ra .

Xong xuôi rồi nằm nghỉ 1 lúc để e dọn dẹp bãi chiến trường. Bé đỡ tui dậy và dắt vào bồn để xả lại 1 lần nữa cho sạch sẽ. Mặc quần xong xuôi đi về và típ cho bé. Trao nhẹ bé 1 nụ hôn nồng cháy lên má để như là dấu ấn đánh dấu cho 1 lần hẹn sắp tới .
Cảm ơn anh em đã đọc bài của mình .
Tổng thiệt hại : Onsen2
Tic : 800k
Tip : 1000
Lock : 50k
 

checker moi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
1
18
3
0 ₿
Bé này mà làm cia nữa là ngon lắm này mình đi bé này rồi mỗi tội chưa có cia thôi
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
421
0 ₿
Ad cảm ơn bác
 

Iris

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/2/21
Chủ đề
2
28
2
0 ₿
Oke bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.