Ánh mắt ngây thơ - 01 DBBT

Lượt xem: 2,766

Xinloichiuhetnoi89

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
31/1/17
Chủ đề
20
477
160
35
0 ₿
Chào mọi người, nghe tới bé 2k là trong lòng nó rạo rực lên sao ấy, lâu ngày cũng chưa thử gái non nên quên mất mùi vị nó như thế nào, sẵn nghe bên Dubai có em gái tuổi đôi mươi vừa gia nhập không lâu, lòng hớn hở liền chạy qua để thưởng thức món mới ra sao, hehe kèm theo trong người có ít men rượu nữa, nóng càng thêm nóng, chỉ có tắm chung với em mới giải toả được hết thui.

Thế là vào gặp lễ Tân mình chọn ngay em 01 cùng với vé tắm để trải nghiệm và khám phá nhiều hơn, cũng may sao bé đang trong tư thế sẵn sàng và lên phòng ngay luôn:)

Vào phòng gặp em, em chào mình và cười rất tươi với 2 chiếc răng nanh, ủa lộn răng khểnh rất xinh, gương mặt em có nét gì đó ngây ngô, đáng yêu làm sao, giọng nói thì giống như con gái mới dậy thì vậy đó, hí hí. Dáng người em nhỏ nhắn, nhưng vòng 1 của em rất là nảy nở như 2 quả bưởi, ngực căng tròn thấy gân luôn nhìn đã mắt, đặc biệt là real tự nhiên nhé Em cỡ hơn mét rưỡi xíu, body cân đối, da vẻ em hồng hào và mùi hương để lại trên người của người con gái ở tuổi đôi mươi thật là cuốn hút khó quên.

Rồi hai đứa dắt nhau vào bồn để tắm cho nhau, ôi thân hình của em nó nõn nà làm sao, lần đầu tiên bắt gặp thiếu nữ khoả thân trước mặt mình với nét mặt thẹn thùng, cặp mắt mình chiếu thẳng xuống vòng 4 của em, vùng tam giác rất là tự nhiên của em cùng với con bướm xinh sạch sẽ gọn gàng, rất là khít và còn nhạy cảm lắm nhé mọi người,

Em chưa có nhiều kỹ thuật cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm (do mới làm nghề), tắm với em, em có BJ cho mình, mà thấy em lạnh run người, thấy thương em nó quá và mình cũng không nỡ, Thôi ra em nó lau người cho mình, mình cũng lau lại cho em nó để lạnh tội nghiệp

Em đấm bóp cũng tạm chấp nhận được .Đá nóng đầy đủ, chịu khó, nghe lời và ham học hỏi.

Đến phần mát xa Thái và thư giãn, em vẫn nude rồi nhẹ nhàng lướt 2 bầu ngực từ dưới chân lên tới lưng, cổ cùng chiếc lưỡi nhỏ dễ thương len lỏi từng ngóc ngách, mình cảm nhận được hơi thở âm ấm của em, thật là nồng nàn say đắm trái tim. Mình nhẹ nhàng kéo em lại hôn lên cổ em rồi dần dần xuống đến hai bầu sữa, em rợn người, phản ứng của người con gái mới lớn, em rất dễ chịu, tuy có nhột người nhưng em không hề có thái độ kháng cự, vẫn để mình thoải mái khám phá.

Rồi em đổi chiều kiểu 69, hai chân dạng qua ngực mình, đôi bờ mông săn chắc của em đã lộ hẳn ra trước mắt mình cùng với con bướm non khép nép ấy, nó nho nhỏ hồng hồng và tươi lắm nha, hehe, mình không nỡ bạo với em nó, chỉ vuốt ve mơn trớn với hôn là đủ tê rồi. Em thì mút trứng, lau cột cho mình, sau đó từ từ BJ nhẹ nhàng, một hồi sau thì thằng nhỏ cầm lòng không đặng, nước mắt nó tuôn trào ôi ái ngại làm sao.

Đánh giá tóm gọn về em :
Em làm nhiệt tình, thái độ vui vẻ. Nếu em trau dồi thêm nhiều kỹ năng như những skill bá đạo, kỹ năng về ăn nói để lôi cuốn và chiều chuộng mấy anh nè thì rất là tuyệt vời. Tuy nhiên mỗi người mỗi gu khác nhau, không thể nào đòi hỏi hoàn hảo tuyệt đối được, nhiều khi thích sự nhẹ nhàng, tình cảm, êm dịu như thế cũng thú vị phải không mấy bác.

Kết thúc buổi giải toả, tic, tip, cf như thường lệ.
Thân chào anh em
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã dành lời khen cho bé ạ . Nếu có thể muội hy vọng huynh sẽ chỉ dạy bé thêm những skill siêu bá đạo ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tommy. and Xinloichiuhetnoi89