Q.1 Áo yếm thả rong nhìn là đủ phê

Lượt xem: 3,662

Better

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
29/6/20
Chủ đề
4
114
50
32
cần thơ
0 ₿
Chào anh em cộng đồng !!!

Đi làm về lướt zalo thấy Dubai Tân Định đang giảm giá liền chạy ngay qua Đặng Dung bốc ngay cái vé Thái và chỉ còn bé số 07 đang rảnh nên ok thử xem, thấy bài viết trong gruop thấy bé này mới vào là mà ngực cũng khủng lắm. Ít phút dc phục hụ dắt lên phòng.

Vào phòng, xong hơi thì thấy bé bước vào dáng người cũng dc, tướng tá hợp gu, xông hơi xong ra ngồi bé lau người cho khô mới tắm tranh thủ nói chuyện và nghịch ngợm tý tay lúc thì luồn qua váy vuốt đùi lúc thì vươn lên hái bưởi đang ẩn sau lớp áo yếm đầy bí ẩn và kích thích đó xong đi tắm bé tắm kỹ nhất là khu vực wc của mình.

Massage khoẻ: đấm có lực bài bản, thoải mái và thư giãn thực sự

Massage thái: đi vào tiết mục chính bé bắt đầu cởi áo yếm ra và công nhận cặp bưởi cực đẹp săn chắc, núm thì hồng tròn se tý thì nhô ra ôi nhắc lại lại cứng cả người, bé bắt đầu đi lưỡi từ dưới lên trên từ trên xuống dưới sau đó bắt đầu tha dầu và dùng cặp ngực ấy trườn lên người em từ trên xuống ngực đi tới đâu bé hôn và nút tới đó kèm theo tiếng rên khẽ, lật người lại bé lại đi thái và cặp ngực ấy lại cạ vào thằng nhỏ của em khoảng khắc thằng nhỏ ở giữa 2 quả đồi của bé cực phê, em kéo bé lên lick ti vừa thả bé ra thì bé lick ti trả thù và khi đôi môi đó ngậm thằng nhỏ của em cảm giác ấm áp + tiếng rên và bé bj cuối cùng out trong sung sướng. E tắm sơ lại cho mình rồi 2 đứa nằm tâm sự.

Xuống quầy được phục vụ làm cho tô hủ tiếu ăn xong mới về. Vừa đi giảm giá lại dc ăn mà còn sướng ngất người với bé này nữa.

Đánh giá:

Face 8đ

V1: 9đ căng cực

V2: 8đ

V3: 8.5đ

V4: anh em khám phá nha kkk

Thiệt hại : vé dc giảm giá, tip hơn vé chưa giảm xíu. Cho ít phục vụ cafe vì anh ấy quá nhiệt tình.

Thôi chào anh em.