Bạc Liêu giấc mơ tình yêu.

Lượt xem: 9,173

Minicuper

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
7/9/17
Chủ đề
1
6
1
36
0 ₿
Bạc Liêu có nhiều chổ đi Massage nhưng nơi uy tín sạch sẽ thì các bác cứ vô Khu DLST Hồ Nam vừa nghỉ KS vừa có Massage.
Năm ngoái đi công tác ngủ ở đây giá cả massage ở đây cũng ok.
Phòng vip 250k trả tiền trước hay sao đó quên rồi. Vừa vô phòng thấy rất ấm cúng vì phòng không lớn lắm, có tắm buồm, phòng xông hơi, ghế tivi đầy đủ.
Lâu lâu mới đi nên hồi họp không biết được em nào đây, vừa bước vô một dáng rất ok,mãnh mai nói chuyện có duyên, em nó bắt đầu tắm mình rất kỹ, vừa tắm vừa khiêu khích cho thằng nhỏ mình chào cờ rồi, nhỏ chọc "em chưa gì anh mà ". Ngượng chín người, em nó kêu xong hơi rồi ra tắm lại xong r lên nằm để em nó mát xa, em đấm rất bài bản, trò chuyện rất vui em nó hình như ko phải quê BL, làm hôm nay mai em nó đi chơi xa rồi, thấy chịu chơi r đó.
Rồi tới phần quan trọng, em hỏi anh có làm không, tôi thì ngại ngại hỏi làm gì ? Em nói biết rồi còn hỏi. Tôi cười vậy HJ thôi, em nói lạ đa số vô đây họ thích BJ hơn, mình nói tại anh thích HJ cho nhanh. Làm một hồi dụ dỗ e cởi ra v1, nói chung ko to vừa đủ xài, vòng 3 mặt gì kín ko kéo xuống được haizzz. Em cho sờ nhưng ko cho hôn môi. Thôi kệ, em khá là DDCN mình hiền nên không muốn làm quá lố, làm một hồi cũng out trong sung sướng.
Đánh giá : CSVC 7/10
Face : 7.5
V1 : cam
V2. 7
V3 7.5
Thiệt hại vip 250+350 =600k khá hợp lý ( năm ngoái nhé, năm nay ko biết có tăng chưa )