Báo cáo điệp vụ ngày 28/11 tại Minh Long

Lượt xem: 1,327

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

betapanchoi8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/10/18
Chủ đề
5
125
43
0 ₿
Chào cả nhà! Là betapanchoi8x tui đây. Lời đầu tiên betapanchoi8x tui gửi đến các a e diễn đàn có một ngày cuối tuần vui vè, và xin gửi lời cám ơn đến Bác Lục đã tin tưởng trao cho tui điệp vụ tại Minh Long! Để không tốn thời gian các a e tui vào vấn đề chính luôn!
Sau buổi chén anh chén em với thằng đệ tử ruột, trong người thấy rất hưng phấn, và lúc đó thì hình ảnh các bé lại hiện ra trong tâm trí (có máu vô có khác các a e nhỉ..kaka). Nên lấy dế iu ra nhắn bác Lục để thử vận may, và may mắn đến thật các bác ạ. Thế là kết thúc tiệc a e và phi thẳng liền đến địa điểm quen thuộc Minh Long! (trước đó không quên call hotline nghe giọng nói quen thuộc của em tiếp tân xinh đẹp, hơi gấu tí...hihi và yêu cầu bé 39)
Sau 15 phút chạy giữa trời nắng cực thì đã đến với địa điểm paradise ML. Bước vào thì một gương mặt xinh đẹp, giọng nói thân thiện của em lễ tân, mình đưa code và vào phòng thư giãn tạm nghỉ trong lúc chờ mấy e trai chuẩn bị phòng (mình đánh giá cao sự nhiệt tình của mấy e trai phục vụ ở ML), và sau 10p thì được lên phòng, hôm nay đi cao hơn mọi lần, phòng VIP 7.
Trong lúc chờ bé lên, mình vào xông hơi tí để cho bớt mùi để gần bé bé k bị khó chịu. Sau 10p thì bé vào, mình bước ra và thật sự thấy hài lòng khi nghe tiếng "chào anh" của bé. Ra ngồi nghỉ, bé vừa lau mồ hôi vừa tâm sự với mình, kết hợp xoa đầu làm mình thấy rất dễ chịu, sau khi khô hẳn thì bé dìu mình đi tắm, bé tắm rất kỹ từng mọi ngõ ngách, xong xuôi thì bước ra bé lấy khăn chờ sẵn trùm người mình và lau (quá chu đáo vì sợ mình lạnh). Sau khi sạch sẽ mọi thứ thì được bé xoa lưng, đi đá nóng, bé làm khỏe rất tốt và có lực lắm các bác, bác nào có nhức mỏi thì bé làm khỏe xong sẽ thấy đỡ nhiều lắm (theo quan điểm của mình), xong nằm sấp rồi nằm ngửa cho bé xoa đầu, bóp tay bóp chân, trong lúc bóp chân còn khìu ghẹo thằng em mình nữa chứ...kaka
Massage mệt:
Bé bắt đầu trút bỏ hết những thứ vướng víu trên người, trừ phần bảo vệ căn cứ bí mật. Mình thì đã đi bé 39 rồi nên khi gặp bé lần này nhiều cảm xúc quá nên mình nói bé lướt qua lun phần chà Thái, tuy bỏ bước nhưng k bớt sướng nhe các bác, bé dùng chiếc lưỡi điêu luyện càng quét mọi điểm trên cơ thể, nhấn nhá ở những vị trí sung sướng...kaka. Mình chịu k nổi nên chòm dậy kéo em vào hôn em, hôn chiếc miệng xinh xắn, tay thì xoa cặp đào tiên tuyệt đẹp, bé cũng hiểu ý chiều theo mình và hòa vào cảm xúc của mình để k làm mình mất hứng (mình thích em nhiều ở điểm này), k dừng lại ở đó miệng mình úp vào cặp đào đang chờ sẵn, ôi...tuyệt vời làm sao....bé cũng nhẹ nhàng nằm xuống cho mình dễ dàng tiếp cận thoải mái....Sau đó bé cũng hòa vào mình, cái lưỡi điêu luyện đi từ cổ, xuống dần bên dưới và chăm sóc thằng em, bé Bj gần như 100%, và cuối cùng mình cũng.......chéo chéo.........ôi tuyệt vời. Xong xuôi mình ôm bé, bé cũng ôm mình dịu dàng cho mình nằm nghỉ để đi vệ sinh, sau đó mình tắm rửa lại sạch sẽ và thay đồ ra về trong lưu luyến!
Đánh giá:
SBD: 39
CSVC: 8đ
SV: Mình đánh giá cao và rất hài lòng khi mỗi lần đến ML, tính ra cả 2 tháng nay mình đến đây chắc liên tục cách tuần, từ tiếp tân, phục vụ và các bé rất chu đáo nhiệt tình và tinh tế
về bé 39 thì mình có một số nhận xét:
Khuôn mặt: theo mình thì bé rất xinh, làm mình ấn tượng ngay từ lúc nhìn ipad đến khi gặp mặt trực tiếp.
V1: 9đ
V2: 9đ
V3: 9đ
V4: 9đ
SV: Bé thì mình dành cho bé 10đ
Cám ơn bé đã cho mình có được những cảm xúc mà rất lâu mình mất đi.
Chúc cơ sở ngày càng phát triển và đông khách!
Cảm ơn cả nhà đã dành thời gian đọc report của betapanchoi8x tui đây!
 

Donny

Binh Nhất
Bé Thích Massage
15/9/17
Chủ đề
3
86
26
0 ₿
Chúc mừng chủ thớt có những trải nghiệm đẹp. Minh Long đúng thiệt là từ Muội tiếp tân dễ thương đến mấy đệ locker và các em KTV, thái độ phục vụ rất tốt làm cho Harvey, dù cơ sở vật chất có phần lép vế so với Dubai KimHuy này kia, nhưng service ở Minh Long làm Harvey rất rất hài lòng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: betapanchoi8x
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.