Cần Thơ Báo thợ và mỹ nữ mới tinh 31

Lượt xem: 1,386

bng

Binh Nhất
Bé Tập Massage
24/11/22
Chủ đề
3
31
5
0 ₿
Tại hạ xin bái kiến các vị tiền bối. Tiền thân tại hạ là 1 con báo tinh lâu năm. Mấy hôm trước được thoát xác báo nên mạo hiểm bôn tẩu chốn giang hồ vô tình lạc vào trốn hồng trần xứ trung đông. Liền tiếp cận thủ lĩnh khu vực tìm tri kỷ. Thì được giới thiệu 1 tân mỹ nữ. Vào tới là được đón tiếp nhiệt tình như cố nhân gặp lại. Xong thủ tục thì cũng được phi thăng lên tầng trung.
Sự thật thì tại hạ đã trốn xuống núi ngao du được vài lần đến đây để được đả thông kinh mạch. Nhưng lần đầu đàm đạo cùng các quynh đài. Phải khẳng định trang viên này thật hào nhoáng
lộng lẫy đầy đủ tiện nghi.

Mới tọa thiền được chừng 10 nhịp hô hấp thì 1 nữ nhân tuyệt mỹ phiêu nhiên xuất hiện .... ôi trước mắt ta là 1 mỹ nữ nhỏ nhắn mang 1 bộ khinh sam màu huyền hảo rạng rỡ như hoa vương nhẹ bụi trần và những nét tinh hoa lạc ấn trên làn da khiến cho nàng thật tú mỹ dị thường.

Cả 2 đàm đạo 1 lúc thì được biết nàng mới phi thăng đến được 1 ngày và tại hạ là khách quan đầu tiên . thiệt là làm ta tự mãn mà . nàng 2k thế hệ thứ 3. Đãn sinh tại miền tây sông nước quê hương hắc công tử.
V1 mềm mại, thật thà
V2 nhỏ nhắn
V3 căng mọng,
V cấm: thơm ngon như suối nguồn lâu chừng 1 khắc thì quyết định đã thông khí huyết bằng nhiệt lượng. Song cơ hồ đã đủ nên cả 2 thủy luyện cơ thể và trao đổi nhẹ 1 vài chiêu thức trong ao nhỏ nhưng lạnh quá mà nàng chưa rành nên bất đắc dĩ phải học cách sử dụng cái máy màu trắng treo trên tường làm nóng nước. Kết thúc phần 1.

Phần 2 là khi cả 2 hạ sàn mà cục hàn băng làm cả 2 lạnh quá mà không ai biết tắt nên tại hạ lại học cách tắt nó đi. Sau đó được em từ tốn điểm từng huyệt đạo từ thủ cấp cho đến tứ chi. Phô trương kỹ năng đầy đủ giúp ta tiếp cận sự thăng hoa.

Song, chuyện gì đến cũng đến, giai đoạn căng thẳng nhất phải đối mặt, nàng nhẹ nhàng thi triển kỹ năng dời núi lên lưng xoay chuyển làm đê mê lòng người. Cho tại hạ được khai nhãn với những thứ huyền bí trong vùng cấm giới. Lúa chính cúi đầu tìm sâu trong lá. làm cho cây chí tôn kỳ của tại hạ không còn thấy được ánh sáng nữa. Thiệt sự rất ấy nấy khi nàng lại là người đầu hàng trước... khi phải hỳ hụt đến kiệt cả sức. Haizzz e thua thì ta tha. Mà sao đôi môi e lại lấy hết vào đến giọt tinh hoa cuối cùng làm ta thật bất ngờ.
Thế là xong, quần nhau như người yêu rồi lại thủy luyện tiếp để về núi còn cho e tịnh dưỡng sau cuộc chiến dài.
 

Minh97

Đại Uý
Sư Huynh Massage
7/9/22
Chủ đề
55
540
258
0 ₿
Văn chương của huynh đọc xong em muốn tẩu quả nhập ma.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: bng