(Bật Mí Bí Mật ) Thử thách cùng bé 38

Lượt xem: 1,901

SaoBăng

Binh Nhì
Bé Tập Massage
25/5/18
Chủ đề
1
46
1
31
0 ₿
Trước tiên xin gừi lời cám ơn đến Admin @@Rubi đã tài trợ code cho mình

Đây là lần đầu tiên mình ghé thăm Ánh Dương, trước khi đi cũng có tìm hiểu sơ qua cơ sở và được thằng bạn từng đi giới thiệu cho 2 số : 38 và 23. Lúc đầu nghĩ thôi thì đi thử nghe lời khuyên của thằng bạn xem sao.

Thế là sau khi có code, Mình liền xách xe chạy tới cơ sở liền. Chẳng hiểu sao khi em trai phục vụ hỏi có chọn số nào không thì em lại quên bấng mất 2 con số đã dự định từ trước. Nên đành kêu em nó cho ramdom… Oan gia ngõ hẹp làm sao mà em lại gặp được em 38 :3

Mình đi massage thì có 3 phần bắt buộc phải làm: Xông hơi – Khỏe và cuối cùng là mệt.

- Xông hơi: Hạ tầng khá tốt, sạch sẽ…10Đ

- Khỏe: Em làm đủ bài, vừa lực, rất tốt … 10Đ

- Thái: khá ổn, nhẹ nhàng, tình cảm, nhiệt tình, mình tương đối hài lòng… 7Đ( Định cho 6Đ nhưng do lần này mình ra hơi lâu mà em vẫn nhiệt tình làm nên cộng thêm 1Đ). Em này chỉ cần chịu quậy một chút thì chắc chắn sẽ là một số rất đáng giá để check tại cơ sở…

Do mình hơi khó tính về vấn đề này, nên đánh giá cũng hơi khắt khe một chút- Với lại mình so sánh dựa trên hình mẫu một bé “ruột” của mình. Hoặc cũng có thể là do mình ra đề bài hơi khó nên em mới như vậy: Lần này, mình là một người mới đi massage lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm, và cũng rất ít nói chuyện- tâm sự với em…Có lẽ là do mình với em mới gặp lần đầu nên vậy nhưng cái ấn tượng đầu luôn luôn quan trọng nếu em muốn đông khách hơn. Vì nếu dẻo mồm dẻo miệng để em quậy với mình thì bình thường quá rồi, nhưng đâu phải ai cũng có khả năng này. Nên bài viết này mình viết trên tâm thế của một “con gà” lần đầu đi massage và đánh giá theo tiểu chuẩn của một người trông “nghề”.

Nói chung,nếu muốn gặp em để giảm stress, mệt mỏi thì rất tốt vì em làm tương đối tình cảm và bài bản. Nhưng nếu muốn mục đích khác thì các bác đừng có đặt hy vọng quá nhiều. Vì thất vọng thì chắc chắn là không nhưng cũng sẽ không như kỳ vọng đâu.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: mastermas

iphonexx

Binh Nhất
Bé Tập Massage
24/5/18
Chủ đề
5
41
4
33
0 ₿
vậy là quá chuẩn rồi bác , mình thì cực kỳ thích em này ! nói chuyện nhỏ nhẹ rất dễ thương
 

Leesin

Binh Nhì
Bé Thích Massage
13/3/18
Chủ đề
1
53
3
0 ₿
ngon ngọt dữ pác, thích em nào chiều chuộng hihi