Bay ngay đến Sky gặp được bé tư

Lượt xem: 2,121

thamtuoilovekg

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
7/5/18
Chủ đề
8
327
23
0 ₿
Ngày ngày đi qua đi lại cái con đường lê hồng phong cũng chục giác nên thấy cái gì mới mới cũng thích chuột bạch , cái massage này khai trương cũng gần tháng mà nay mới thấy được cái hình các bé kỹ thuật viên vậy tức tốc phi ngay vào với quyết tâm đi từ đầu danh sách.

Vị trí nhận dạng chỗ này là mặt tiền với nguyên cái bảng treo massage to dùng nên khỏi sợ lạc.

Giá vé 2 loại , 250 và 400k thì có làm thái . tui đi luôn 400k .Xong ra ngồi uống tý nước và chờ lên phòng.

Quánh giá cái phòng . Từng là ks nên phòng được tận dụng lại khá rộng rãi , chưa trang trí được nhiều nhưng cũng có cái màn che thấy ma mị hẳn, đèn led tím lịm hihi.

Đi mx thì phải xông hơi , ngồi xông một hơi phấn chấn liền, cái không khí nó nóng nóng đã làm sao , cứ ngồi tý ngó ngó ra coi em nó vào chưa thấy hồi hộp hihi. Một hồi khi người như được tẩm đầy mồ hôi rồi lúc đó bước ra thì bé đứng sẵn chờ rồi, lo ngó chỗ nào không ngó chỗ cửa . bé lại lau người rồi đưa lại ghế tâm sự, ghê thì như mấy chỗ cafe ôm vậy, ngồi mà thấy quen quen , thiếu mỗi ly cafe, mà bù lại có được nước suối cũng được.

Tâm sự một hồi 2 đứa lại tắm, em tắm táp cho khá kỹ , trêu nhỏ cũng hơi bị dữ nó cứ sừng sừng lên, một hồi em tắm táp xong đưa lên giường đấm bóp một hồi, lúc đầu thì hơi khó chịu do đang hứng quá , nhưng em đấm một hồi người lại nhẹ hơn lúc này nhóc mới chịu xuống nước .

Sau bài đấm thì bắt đầu em bảo nằm sấp xuống , em lấy cái sữa dưỡng thể đổ lên và màn chà thái khá là đã, cặp ngực của em nó đi đến đâu thì thấy ấm ấm tê tê lắm từ lưng xuống đến chân mà vẫn cảm giác tê người , em đưa mình lật lại để được cảm giác nhìn ngắm em làm thái thì nó thiệt đã. vừa tận hưỡng 2 bình sữa, vừa khám phá v4 của em một hồi em mới bắt đầu màn chính là nghệ thuật kèn sáo. Chắc hẵn đây là 1 số hot ơ đây, em làm cực kỳ phê luôn, từ đá bi lau cột đến bj từng đợt từng đợt làm thằng nhỏ phải khóc một hồi khá là lâu, khóc hết nước mắt với ẻm.

Nằm mà nghỉ ngơi tý em nó vs xong lại xoa bóp đầu một hồi đưa ra tắm lại thì cũng vừa kip hết giờ.

Vé bên này chưa có mã giảm nhưng cũng phù hợp tic 400k tip bé theo mặt bằng chung.

Hẹn gặp bé 04