Bé 05 cưng chiều như người yêu!!

Lượt xem: 1,419

Nhut Nguyen

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
2/9/20
Chủ đề
7
29
16
0 ₿
Đây là lần đầu tiên của mình tới cơ sở, ngay khi chạy xuống hầm gửi xe, bác bảo vệ sốt sắng dắt xe giùm mình, còn mời mình lên ( giống như bậc thượng khách )
Ngay khi bước lên lầu, mình đã thấy ngay em số 5 ( ý trời đã định rồi ae à :v ) cảm thấy rất ưng mắt. Làm thủ tục khá nhanh gọn, em lễ tân đưa ra cái ipad để lựa số. Vậy là đi em số 5 . Lên phòng, xông hơi khoảng 5p thì bé vào. Bé chào hỏi mình ngọt xớt :)) . Bé ân cần lau khô cho mình, mời mình uống nước, hỏi han pha trò cứ như đã làm quen từ lâu. Lau khô xong bé cởi áo, mời mình vào tắm. Bé tắm cho mình rất kĩ, thật sự rất kĩ, cứ như là người yêu vậy ae à. Lau khô xong, bé mời mình lên giường massage. Bài massage khỏe của bé khá ổn, đủ bài đủ lực ( đặc biệt bé số 5 này còn biết bẻ cổ tay cổ chân nữa ).
Tiếp theo là phần massage mệt. Bé xin phép được thư giãn cho mình, đi đường lưỡi khắp cơ thể phê ko tả nỗi. Bé chà thái rất sướng do v1 rất săn chắc. Bé lật ngữa mình, lại đi lại những đường lưỡi chết ng :))) Xong bé bj cho mình đến khi mình out thì thôi (ko hj nha). Sau đó bé massage đầu với các chi cho mình để giải tỏa.
Mình chỉ tiếc 1 điều rằng mình ko chọn gói cao hơn với bé số 5 này ( mình chỉ đi vé thái do thói quen trải nghiệm từ thấp lên cao của mình ở cơ sở mới ). Thực sự bé số 5 này cứ như ng yêu vậy các ông ạ :)))
Chấm điểm cho bé nè
V1 9
V2 9
V3 9 lun :)))
Cơ sở vật chất ở đây cũng rất tốt, phòng ốc và đặc biệt là bồn tắm vs giường rộng ( tiêu chuẩn 5 sao nha ). Nhất định mình sẽ quay lại cơ sở 1 lần nữa
Tic 99k do có mã
Tip cao hơn tic chưa giảm 1 chút do hài lòng.
 

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Muội cảm ơn huynh đã dành tình cảm cho bé 05 nhà muội ạ . Chúc huynh có ngày mới thật vui vẻ và sẽ có những trải nghiệm thú vị mới bên các bé của muội ạ
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Đây đang có Ct khuyến mãi mà bận rộn quá chưa tới được