bé 05 hoàng châu

Lượt xem: 2,491

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ColaCoca

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
21/11/17
Chủ đề
8
11
22
0 ₿
Nghe theo lời của thiên hạ bèn tới hoàng châu thám thình. Đi theo con đường cmt8 từ tân bình qua mãi cũng tới tô hiến thành. Rẽ vào chút nữa là tới Hoàng Châu hoa lệ. Hoa cho người, lệ cho tui…

Trước lúc đi tui cũng có liếc sơ dàn mấy số mà cơ sở để sãn giới thiệu. Đã thế cứ gọi theo thứ tự luôn. Đầu tiên gọi em 24 thì được báo 24 bận. Người tiếp theo 05 thì em đang rảnh. Tui nhắm mắt đưa chân luôn.

Đang ngồi thì bỗng tiếng gõ cửa vang lên. Em bước vào với nụ cười duyên dáng. Uh thì duyên dáng, tui cũng cười đáp lại nhiệt tình. Mà trai ngó gái thì ngó gì đầu tiên, ngó mặt tiền trước. Một là cái mặt, hai là cái mặt tiền. Cái nào tui cũng chấm em đc 7đ hết. Coi như hôm nay vào đây thành công 50%. Còn nửa còn lại chắc tùy duyên. Hơ hơ.

Trò chuyện một hồi thì tui cũng đc em tắm cho, cũng bình thường chứ không có gì thú vị. Xong thì lau khô người cũng như ai thôi. Tiếp đến là màn ai cũng mong đợi, sau khi tui lên giường thì em phô nguyên thân hình mỏng manh của mình ra. Chẹp chẹp… mới đến đó thôi đã nhỏ dãi ra rồi.

Ước gì….

Và mới ước thôi, em đã xà vào lòng tui rồi. Nằm ôm ấp em một lúc thì em cũng bắt đầu. Em thả kiến bò khắp người mình và sau đó cũng đến cạ 2 núm của em xuống và lướt. Lúc sau còn có màn đi lưỡi, nhưng thích nhất vẫn là lúc em đi lưỡi quét 2 tai. Bất thình lình cắn vào giái tai mình làm mình sởn gai luôn.

Vẫn như thường lệ là kết thúc bằng màn Bj lút cán.

Em cho tui khám phá thoải mái nha. Mà mấy bác đi sau có gì giữ gìn chút, của chung nha, mấy bác đừng phá quá anh em đi sau còn xài. Hehehehe

V1: 7đ

V2: 7.5đ

V3: 6.5đ

Sau khi khám phá em xong thì có chấm điểm sơ cho mấy bác coi đó nha.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.