bé 06 đã trở lại windy

Lượt xem: 3,271

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

nhậm ngã hành

Binh Nhì
Bé Tập Massage
13/11/18
Chủ đề
2
40
12
34
0 ₿
Đi đâu lang thang cho đời mỏi mệt.
Sau một thời gian đi lang thang và gặp một số bé tự nhiên hôm nay có gì bồi hồi nên ghé lại windy tìm lại cảm giác xưa mà trước tui kết bé 06 lắm, gặp mấy lần sau đó bé nghỉ tui mất thông tin jo vào đi random thôi.
Vừa vào phòng thì tui như đứng hình không tin vào mắt mình nữa, em 06 của tui đã quay lại rồi sao . 2 đứa tui gặp nhau mà như không nói nên lời, chắc như 2 con tim đang nói chuyên với nhau vậy, thôi cho chú dẫn phòng ít cafe rồi tui bắt đầu lao vào cuộc vui với em 06.
Xông hơi các kểu, em chuẩn bị đồ đạc , pha nước xong xuôi tui ra tâm sự với em một hồi thì càng tâm sự mà người lại càng nóng hơn , nóng vì cái sự nhẹ nhàng của người con gái năm xưa vẫn còn, mà nóng hơn là cái sự dâm dâm của em lại càng hơn, thế là vào tắm hạ hỏa thôi. Em tắm táp nhẹ nhàng xen lẫn sự kích thích cũng "nhẹ nhàng " làm tui xem phải out với em , em bắt đầu màn trườn thái trên chiếc phao với hương liệu sữa tươi quen thuộc, tui bắt đầu khám phá cô bé năm xưa, nó vẫn rất hấp dẫn với nước nôi lai láng, có lẽ do quen biết với nhau từ lâu nên em bị kích thích dữ hay sao đấy , em bắt đầu xoay người lại vào tư thế 69 huyền thoại , tui vét một cách nhiệt tình và em thi bj tui cũng không kém , cuối cùng tui out trong sung sướng với màn cia của em.
Sau khi chinh chiến trên chiếc nệm hơi thì bắt đầu tắm tạp lại leo lên giường em mx khỏe cho hồi sức và tám với em tý rồi tui phải chia tay em.
tổng kết
KTV 06 đã quay lại
Thái độ nhẹ nhàng tình cảm như người yêu.
Kỹ thuật full bài.
tic 700k tip 800k .
 

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
mấy bác tranh thủ dữ, bé vừa quay lại là dồn dập luôn
 

THOR2017

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
9/10/17
Chủ đề
10
297
65
36
0 ₿
bộ bé này hot lắm hay sao thấy mấy bác khoái dữ ta.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.