bé 09 teen ozawa q10

Lượt xem: 3,375

Lehai86

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
3/12/17
Chủ đề
18
25
100
0 ₿
Tối qua sau chầu nhậu sương sương thì ghé ozawa chơi xíu rồi về. Mình đi cùng đứa em nhưng đến hồi kết nó bị gấu bắt về. Thế là đơn thương độc mã chạy vào động ozawa. Nơi đây mình cũng chinh chiến bao lần nên đường đi không có gì lạ lẫm. Mình qua vòng gửi xe để vào chiến với boss khá dễ dàng và thuận lợi. Chỉ băn khoăn là hôm nay gặp phải boss thể loại nào nhỉ. Già, trẻ, ngoan hiền hay dâm đãng… hahahhaha. Và cái khoảnh khắc ấy cũng đến, sau 3 tiếng gõ cửa cốc cốc cốc báo hiệu boss đã tiến đến sát chiến trường thì mình cũng tập trung cao độ để coi rõ đối thủ hôm nay.

Và thật may mắn cho mình, một em gái teen teen chỉ tầm 18 bước vào. Thế là hôm nay mình gặp may rồi. Sẽ không khó khăn mấy cho mình.

Face 7.5đ

V1: 8đ

V2: 7.5

V3: 8đ

Có lẽ vì em teen quá, hợp gu mình nên chấm điểm hơi cao. Mình cũng được em tắm cho xong rồi mang lên giường. Cái này cũng không có gì đặc sắc, có lẽ em còn trẻ quá nên ít kinh nghiệm. Không sao, mình khoái mấy bé ít kinh nghiệm, lát nữa dễ chăn dắt. kkkk

Em teen quá nên lên giường là mình kéo em lại thử nhiệt liền chứ không để em làm khỏe luôn. Tay mình lướt lên lướt xuống, còn em cũng không có khó chịu gì. Hơi bất ngờ chút, vì mấy em trẻ quá thường hay ngại. :D

Trong lúc mình thương thức 2 bình sữa thì tay mình vòng xuống tiếp tục khám phá em. Em như bị kích thích nhiều chỗ khẽ rên lên trong sung sướng. Một lúc sau em chịu trận không nổi mới đè mình ra mà hành sự. Em Bj nhiệt tình, siết chặt lưỡi như để trả lại cho mình nãy giờ những gì em cảm nhậ được. hahahaha. Và mình cũng sung sướng cũng lên mây. Sau trận chiến mới biết boss nhà mình số 9. Ai có ghé ozawa quận 10 mà khoái mấy em teen thì có thể thử nha.