bé 12 núp trong Rừng xanh

Lượt xem: 2,766

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Lân tinh

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
9/3/19
Chủ đề
7
17
8
0 ₿
Mình loanh quanh thành phố chật hẹp cũng lâu. Nay muốn đổi gió đi ra ngoại thành tận hưởng hương trời gió lộng. Đã nghe giang hồ đồn thôi Rừng xanh đã lâu nhưng chưa có dịp ghé. Cũng đúng lúc xuất hiện trên diễn đàn mình và có code cho mọi người trải nghiệm. Đúng dịp thế là mình lấy code luôn, phưu lưu một chuyến coi sao.

Theo chỉ dẫn đi một hồi cũng đến nơi. Vào quầy check in, đưa code xong thì được anh trai tươi cười dắt lên phòng. Ở vùng ven mà cơ sở như này là ổn rồi. Sạch sẽ, thoải mái. Bất ngờ chút là trong phòng có cả xông ướt và xông khô. Ở ngoại ô mà cũng chơi lớn giữ.

Vào phòng xông chút cho tan biến bớt bao mệt mỏi trong người. Xông được 5p thì mình ra ngoài. Lúc này em mới bước vào. Cô bé nhỏ nhắn dễ thương đứng trước mặt cúi đầu chào mình. Đúng kiểu gái quê, dễ thương nhưng không phải kiểu sang chảnh. Vẫn còn chút hồn nhiên.

Từ tắm cho mình đến mát xa khỏe rồi đến phần mệt. Cái gì em cũng làm, nhưng làm lạ lắm cơ. Có lẽ do mình hôm nay không có được thân thiện lắm, do chạy xe xa đến nên hơi mệt. Xong phần làm khỏe trong im lặng, đến phần mệt mình chủ động phá tan không khí có phần im lặng nãy giờ. Em cũng bắt đầu cười mỉm trong những câu chuyện pha trò của mình. Trong lúc em đang vui vẻ thì mình cũng tranh thủ đưa tay quơ lên khám phá. Chỉ là những đụng chạm ban đầu tạo cảm giác cho em. Dần dần cái cảm giác ngại ngùng đã không còn nữa. Em đã chủ động biến hình thành nguyên con hồ ly. Ah không, phải là tiểu hồ ly mới đúng, em còn nhỏ xíu ah. ^^ Bấy giờ em mới chính là em, em áp xuống quần mình lên bờ xuống ruộng đổ cả mồ hôi. Sau 15p vật lộn mình cũng phải chịu thua em.

Ps: viết cho mấy bác tính đi khám phá. Nếu nói là đỉnh cao sv thì đây chưa phải là đỉnh cao. Nhưng nhiệt tình thì mình chấm em đến 9đ nha.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Dâm dục ka

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
ngon phết. có dip đi xuống bình dương ghé rx xem.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lân tinh
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.