Q.10 Bé 17 Hoàng Gia

Lượt xem: 2,458

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
Lần đâu tiên được cảm giác một dịch vụ giảm giá nhưng chất lượng không giảm nhé.

Cơ sở chiến đấu lần này là massage Hoàng Gia, địa chỉ khá dễ nhớ cứ 246 10 là mấy bác phi qua thôi. Cơ sở mới , sạch sẽ sang trọng, mỗi tội là mặt tiền nên bác nào gần nhà thì phải đi grab , tui đi grab keke.

Đến nơi cơ sở có sẵn chương trình giảm 50% vé không cần lấy mã ( đang tính tích điểm ) nên làm luôn vé 700k giảm con 350k .

Phòng đầy đủ xông hơi , xông khô, bồn kểu mới lạ lạ tròn tròn.

KTV 17

Face xinh xinh, da trắng trẽo.

Vào xông hơi , xông khô rồi ra nói chuyện với bé, cũng muốn tạo cảm giác thân thiện nên lúc đầu tui chưa khám phá gì nhiều chỉ ngồi vuốt ve tay vai bé tý .

Tắm , có thể yêu cầu bé tắm chung được thì phải, nhưng do tui không thích ngâm lâu thành ra bảo bé tắm sơ thôi do tắm ở nhà rồi.

Massage khoẻ, khá tốt, đấm từ tốn, kểu như đi bên đn hay mt vậy, đấm cũng thấm lắm .

Massage mệt, bắt đầu màn thái của bé, như chắc bù đắp lại lúc đầu tui hem tắm chung hay sao ấy mà bé làm thái hành hạ tui muôn out ngay từ lúc nằm sắp rồi, bé trường từ từ rồi sau đó vuốt ve thằng nhóc rồi tiếp tục đi lưỡi khám phá, tui khoái nhất khoản bé hôn cổ giống như người yêu vậy. rồi từ từ lật lại được sờ nắng cặp ngực của bé mà người tê tái , kế đến khám phá khe suối thì đã không còn gì để nói, nó đã , một cảm giác rất là bót bót, nước rỉ rỉ như mấy bé mới 18 vậy chỉ vậy thôi mà tui phải out luôn .

Có thể đây là một lần out sớm như vậy, cái cảm giác bé mang đến không giống như đi massage bình thường, mà rất là tình cảm, bé chịu chìu theo cái cảm xúc của mình lắm. nằm mà vẫn cảm nhận được hơi ấm lúc bé ôm mình. Và sau đó có nằm tâm sự với bé một tý, tắm táp lại

Đây cũng một trải nghiệm mới , khi đến Hoàng Gia, vé mềm, mà dịch vụ hấp dẫn rất phù hợp, hẹn gặp lại bé, mong khuyến mãi kéo dài thêm tý nữa.

Tic 350k

Tip 700k

Pv café.
 

windowxp

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
11/6/17
Chủ đề
5
359
61
0 ₿
Chưa thấy thông báo chắc còn .
Tic tip khoản 1.1tr cũng ổn định
 

Hỏi Làm Gì

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
8
51
6
0 ₿
Chỗ nào mà có xông ướt xông khô, xào ướt xào khô là em khoái ah.
 

kimcuongdainhan

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
19/3/21
Chủ đề
8
184
70
41
Q11
0 ₿
Bé này da trắng thân hình câ đối, biết cách nói chuyện và kỹ thuật rất tốt !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.