Q.10 Bé 22 Ozawa Quận 10 thân mình làm Anh Trằn Trọc

Lượt xem: 4,130

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Em Đẹp Lắm

Trung Uý
Nhập Môn Massage
30/12/20
Chủ đề
28
114
92
0 ₿
Hâm nóng với bé 22 về nhà mà còn trằn trọc giấc chẳng thành vì hình ảnh bé trần truồng vuốt trụ kẹp xúc xích làm tui mê mẩn.
Đúng là mang hai chữ massage Thái nên nghe là cũng đã phê rồi, mình nhớ ngày xưa đi qua Thái đi xem múa cột, giờ đến Ozawa Q10 gặp bé 22 múa mà cũng giống lắm.

Chào các bác, tui mới đi Ozawa được bé 22 đá trứng cút tê quá lến đây đưa tin zui cho anh em biết để anh em khám phá bé nhé.
Đến nơi đưa code cho lễ tân, ngồi thư giãn uống ly cà phê cho tỉnh rồi được locker dẫn lên nhận phòng, nói sơ qua mấy cái đồ dùng công tắc gì ở trong phòng tui uh.
Locker ra ngoài thì bé 22 cũng bước vào, chào hỏi làm quen một lúc, bé có làn da trăng mịn, ánh mắt thân thiện, nụ cười vui. Lúc lễ tân nói anh có chọn hình không tui chọn bé 22 vì nước da trăng hợp gu của tui, chư mấy đưa da ngâm thì tui không thích lắm, vì tui đã da den rồi mà gặp em da ngâm nữa vào phòng massage đèn tối òm làm sao mà thấy, chỗ nào cũng đen thì không hấp dẫn chút nào .

Bé nước da trắng như tui nói, bé thân thiện chào hỏi, miệng tui cũng vừa nói chuyện chào hỏi bé và tui hỏi bé tui cởi quần cởi áo được chưa? Bé trả lời anh cởi đi, cởi đi rồi em mò cho anh sướng. Ngay nha, bé đã biết nói chuyện đùa dâm dâm rồi nha. Tui bắt đầu cởi áo, tui chọc bé em giúp anh tụt quần được không, bé nói dạ được vậy là bé giúp tui tụt quần. Nói chư lúc đầu tui cũng bớ ngỡ nhưng lúc bé tụt quần tui ôm bé một cái, bé quay lại nói anh vào xông hơi đi. Bé hỏi tiếp anh có xông hơi không? Tui trả lời có, bé nói vậy anh vào xông hơi đi lát nữa em mần cho anh sướng, nghe mà đã quá ta ơi. Vào xông hơi bé ngồi ngoài vừa cười vừa chờ tui. Tui xông hơi được khoảng 10 phút sướng thật nhưng hơi nóng nên tui chuồn ra ngoài, ngồi mồ hôi mồ kê chảy dòng dòng, bé lau khô cho tui. Chui vào bồn tắm tắm sơ qua rồi đến lượt giao thân cho bé.

Thân hình quyến rũ của bé làm tui đê mê, vì hợp gu của tui, tui thích những cô gái da trắng, bé 22 đúng là sở thích của tui. Còn những chuyện đi sâu hơn vào chi tiết như làm tình, massage, đấm bóp và nước nôi này nọ thì từ từ khám phá bé xem sao.
Bé không cao lắm, chắc khoảng 155cm thôi.
Face: Tròn da trắng, thân thiện
V1: Chắc giống hai trái cam da vàng
V2: Thích nhất là có đường cong hai bên, vuốt lên vuốt xuống có đường cong tuyệt đỉnh.
V3: Căng mịn màng xoa là phê, kê mông vào docky là sướng
V4: Docky liếm láp chắc nước sẽ ra nhiều hơn, rừng rậm nên không thấy gì hết chỉ thấy hai bên mép thì nhiều và rậm.
Bé 7đ

Massage khỏe: Bé vui tính dễ sợ luôn, vừa bóp vừa xoa vừa nắn, lần lượt từ dưới lên trên không thiếu một chỗ nào hết. Làm rất êm, như mấy anh đi tẩm quất dạo, giác hơi này nọ. Nhưng riêng bé mần thì rất bài bản.
Massge Thái: đúng nghĩa là hai chữ massage Thái, bé uốn mình như múa cột, trườn bò uốn mình trên lưng tui, tui nằm mà không yên, có ai nằm sấp mà cái hàng của mình nó vừa dài vừa chóc ngược thì làm sao mà chịu cho được. Bé cũng nghịch ngơp lắm nghe, bé trườn bò là lướt trên lưng tui, với hai ti của bé lướt lại như làm tình thật sự, bé làm nhiệt tình vừa kết hợp rên rên và thổi tai tui như như đang làm tình thật, chắc bé muốn tạo cảm giác thật cho tui phê. Bé thò tay vào cái hàng của tui rồi nói: Của anh dài và đẹp quaB35 Tui cũng bật ngược dậy để ôm bé và làn ngực của bé. Chắc là bé muốn tui đổi thế nắm nên mới sờ vào cái hàng của tui chóc ngược sẵn và nói của anh dài quá ha, không biết có dẻo dai không?
Massage mêt: Bé uốn nắn, sờ mò xoa bóp nhẹ nhàng vào cái hàng của tui, vừa vuốt ve vừa liếm, tui sờ mông xoa đùi xoa ngực bé, miệng tui thò lưỡi vào ngực bé nút ti đá qua đá lại tay mò măn bên dưới con Trim của bé bé sướng bé rên, miệng bé cũng ngạp ngạp vào cái hàng của tui, lưỡi đá trứng cút, làm tui tê quắn người, bé tiếp tục dùng tay măn qua măn lại, xóc tới xóc lui rút cuộc ra con số gì đây?Kết hợp bé bj một hồi đến lúc tui sắp ra thì bé chuyển sang xóc tới xóc lui rút cuộc ra nước luôn. Bé xóc hay quá, xóc không ra con số mà xóc ra nước, cái hàng của tui sau khi ra nước thì xìu xuống nục như trái chuối, bé vuốt ve lau khô, tui và bé nắm tay nhau nằm một chút thì tui đi tắm. bé lau người tui khô. Vào ngồi nắm tay tâm sự một chút nữa bé cũng xoa xoa nhè nhẹ cho tui rồi tui check out.

Về nhà nằm mà còn trằn trọc với hình ảnh trần truồng múa cột của bé, chắc lần sau đến tìm bé nữa nè.
Dịch vụ phòng và lễ tân ok 7đ.
Tic +tip này nọ 1 củ quay đầu.
Chắc hẹn gặp lại bé một ngày gần nhất các anh em ah.
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
ra xong còn nắm tay nhau tình cảm quá ta
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.