Q.10 Bé 39 Giỏi Vuốt Trụ Tém Bi Ozawa Q10

Lượt xem: 4,364

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thích Của Lạ

Trung Uý
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
26
71
37
0 ₿
Chào anh em
Minh vừa đi khám phá hàng thơm ở Ozawa q10 ngon cơm nên lên đây tâm sự
Bé dáng cao khoảng 165cm
Face: Xinh, răng trắng, da trắng tóc mượt khiêu gợi
V1: To căng tròn trắng
V2: hấp dẫn gợi cảm
V3: Một tay nắn V1 một tay xoa V3 là mê luôn
V4: Nước lèo ngon

Cốt truyện là vây. Nghe nói bé 39 sinh năm khoảng 94-95 gì đó đẹp và dâm đá bi múa cột rất hay tui nôn nao phải đi gặp cho bằng được. Gọi điện check code chếch luôn em nó xem có rảnh vào giờ đó không, bên cơ sở massa nói có nên đặt vé hẹn luôn. Tới nói đưa code lấy vé, lên phòng lấy bé.
Lên phòng ngồi nghỉ mệt, cởi đồ vào xông hơi thư giãn vừa khỏe đang cởi áo thì bé gõ cửa bước vào với khuôn mặt tươi, nụ cười duyên dáng quyến rũ chào hỏi làm quen một lúc thì tui vào xông hơi, bé ngồi ngoài chạng cái háng ra đợi tui, phòng xông hơi các anh em biết rồi, là kiểng nên tui thấy hết, bé cười giống như khoe hàng cho tui thấy vậy đó, khiêu gợi và khiêu dâm kích dục. Tui thấy hết của bé là màu gì luôn nhưng trước sau gì cũng thấy và cũng sàm sờ à, nhưng bé biết khiêu dâm lắm nha. Tui xông hơi một lúc thì ra vì nóng quá, sờ bé một cái vào mông, bé nói đừng anh nhọt em, anh tắm đi. Tui ngồi chút nói chuyện với bé rồi tắm, bé mở nước tui tắm bé cũng tắm cho tui, tay xoa khắp người tui rồi thò tay của bé xuống thằng nhóc sờ vào đầu nó vuốt vuốt mấy cái rồi xong. Lau khô người thì bé hướng dẫn tui lên giường nằm để bé mát xa cho khỏe, nói thật anh em chư nằm cho bé mát xa mà tui không yên vì thằng nhóc quậy phá quá, gặp bé thân hình nóng bỏng gợi cảm quá nên nằm mà vật và. Nhưng rồi cũng phải nằm cho bé mát xa cho.

Mát xa khỏe:Bé mát xa cho tui đủ bài, tay bé dẻo dai kết hợp với lực và kỹ thuật nữa nên tui thư giãn rất phê. Bé xoa bóp, đấm bóp khắp người, vai, chân tay ngồi ngón tay cảm giác sướng gì đâu, chưa hết cảm giác sướng này thì lại đến cảm giác sướng khác, lên đỉnh cùng bé là vậy bé cũng tao nên cho tui cảm giác thoái mãi. Tui khoái nhất là phần mát xa khỏe gần xong thì bé để ngực trần lướt sau lưng tui, tui cảm nhận hai cái ti của bé sướng thật, cặp đừi của bé mát, body cảu bé thì sexy. Bé thổi tai tui và nói lật người lại chuyển qua mát xa mệt.
Mát xa mệt: Bé đưa tay xoa nhẹ vào đầu của thằng nhóc tui, xóc lên xóc xuống, nó thì chóc ngược lên như muốn ôm và kẹp vào hai cái bánh bao của bé rùi cọ xát như bánh bao kẹp xúc xích vậy. Tay tui thì sờ mò vào mu của bé để xem rừng có rậm rạp không, mặt sao ngao vậy. Đúng là rừng rậm lắm, mông đùi thi trăng tinh, bé đưa tay vuốt ve trụ cột của tui, tui chòm người dậy ôm bé một lúc vì sướng. Bé vuốt ve trụ cột của tui một hồi lâu, samg sờ qua như người tình nè. Bé này giỏi thật đó chư bé biết tém bi nữa nha các bác, là qua lướt lại, sờ mông bé, ngực và đầu ti của bé sướng quá bé cũng rên rên, nhọt em, nhẹ tay thôi anh, ui sướng đến lúc thằng nhóc, be hứng lên luồn qua lách lại rùi hạ nó bằng một đường lưỡi sung sường, nó bắn ra như súng hơi nước vậy là nó xìu, bé vuốt ve nó mấy cái nưa, lau sơ nằm ôm bé một chút, tắm sơ ngồi tâm sự thư giãn một chút rồi tui bận đồ vào chia tay bé với vé tip 5 xị.
Nói chung tui đi hết cú híc này hết 1 củ.
Rút gọn: Bé xinh 7đ
Mát xa đủ bài, lực tốt, thân thiện 7,5đ
Phòng mát xa thơm tho, sạch sẽ 7đ
Dịch vụ lễ tân ok 7đ
Ra về mà vẫn còn nhớ nụ cười và bầu ngực bé đặc biệt là cách vuốt trụ của bé rất hay, nhớ hoài luôn nè.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pentalinh86
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.