Q.1 Bé 99 – Massage khỏe trong lòng Dubai Tân Định quận 1

Lượt xem: 1,583

Kirimaru

Trung Uý
Bé Thích Massage
20/8/22
Chủ đề
26
76
41
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Cuối tuần khi không có gấu bạn làm gì? Mình thì xách cái xe cà tàn đi tới Dubai Tân Định để giải khuây với các bé ở đây. Đặt cái chân chống xuống thì đã có 1 em lễ tân ra mời vào và nói mình để xe xuống để bạn dắt vào. Vào trong sảnh gặp chị quản lý thân quen tay bắt mặt mình. Người đang nhức mỏi thì chị nói bé 99 ở đây massage khỏe tốt lắm nên mình chọn luôn.

Vừa bước vào phòng thì đã thấy phòng xông hơi đã nghi ngút khói, +1 cho sự chuẩn bị chu đáo. Mình thay cái quần rồi chui tọt vào xông 1 xíu để ra mồ hôi cho khỏe. Xông được 5 phút thì bé vào. Dưới lớp khói mờ nhân ảnh là 1 dáng người cao tầm 1m6 như hoa hậu, thân hình đẹp rõ ràng 3 vòng. Nhìn body vậy sao chịu được nũa, tông cửa ra với bé thôi. Bé thấy mình cúi đầu chào rất lịch sự. Mặt bé cười rất duyên nhé, không phải dạng hot girl nhưng có nét xinh xắn đáng yêu.

Bé dìu mình ra ghế ngồi rồi nằm tọt ngay trên người, xoa xoa vuốt vuốt, bao cơn mệt mỏi biến đâu hết. 2 đứa nói chuyện xã giao hỏi thăm nhau rồi thằng em mình nó dựng lên, bé tinh tế hỏi mình ngay “em nằm vậy anh có bị gì không, cần em đổi hướng nằm không”. Đổi chi bé, nằm vậy sướng quá trời, hehe.

Rồi bé dắt mình vào bồn tắm, bé cho mình yên vị trong bồn rồi mới cởi xiêm y. Lúc này mình tận mắt thấy được body chuẩn của bé. Ui chu choa, phải gọi là đẹp, bé nói do bé có tập gym nữa nên mới có được dáng như vậy. Các bài trong bồn được bé triển khai điêu luyện, mình thích nhất bài bánh bao kẹp xúc xích, sướng không tả được. 2 đứa vờn nhau 1 hồi trong phòng tắm, mình muốn lên bờ để vờn tiếp, bé hiểu ý vệ sinh lần nữa cho mình rồi dịu dàng đưa mình lên chiếc giường đã được bé chuẩn bị từ đầu khi mình xông hơi.

Bé nói mình quay lưng lại và làm cho mình những bài massage khỏe. Như tiêu đề, bé là top 3 những bạn KTV mình đã đi qua mà có bài massage khỏe nằm ở đỉnh của top. Lưng, chân tay, cổ, các bộ phận trên cơ thể mình đều được bé chăm sóc kĩ càng. Hỏi ra thì lúc trước bé có làm Spa nên được đào tạo bài bản. Đặc biệt là bé vừa làm vừa bắt chuyện nên mình không bao giờ cảm thấy chán trong lúc nằm tận hưởng.

Khi bé chuẩn bị trườn Nuru và trườn thái, mình không cho mà bắt bé nằm kế bên cho mình ôm. Cảm giác cực thích nha các bác, nó mềm mại, thơm mùi sữa và cực kì nóng bỏng. Mình tiện tay đưa vào vòng 4 của bé để khám phá thì nó đã như thác chảy. Bé cũng chồm người lên, áp bầu sữa mẹ trước mặt mình, theo quán tính của 1 thằng đàn ông, mình cũng chồm lên và cho dòng sữa ngọt ngào đó vào miệng mình, khung cảnh thần tiên trong tiếng nhạc du dương mình chỉ mong nó kéo dài mãi không thôi. Bé từ từ di chuyển xuống vùng cấm địa, các kĩ năng của bé được thi triển với cái lưỡi điêu luyên. Bé BJ nhẹ nhàng, từ tốn và mình cũng đã tuôn trào theo dòng cảm xúc đó. Đặc biệt nữa, sự tinh tế là bé ra vệ sinh rất nhanh rồi quay lại ngồi với mình để nhờ mình góp ý và hỏi xem bé có làm mình hài lòng không. Cực kì hài lòng nhé bé cưng.

Thấy hết giờ, mình cũng chủ động nói bé thay đồ và cả 2 cùng đi xuống dưới. Ở dưới cầu thang, bé còn đứng vẫy tay chào tạm biệt mình, làm mình lưu luyến mãi và muốn đi thêm 1 vé nữa ghê. Mình ra hiệu bé vào thì bé mới chịu đi vào phòng, cưng gì đâu.

Xuống dưới sảnh thì các em lễ tân ân cần mời trà và nước Yến, hỏi mình có ăn Gà Ác tiềm thuốc Bắc không. Mình xin thông tin là ở đây món Gà Ác rất ngon nhé các bác, nghe nói gà do bà chủ tự nuôi tự làm luôn. Làm 1 tô gà ác + 1 hũ nước yến hồi sức thì quá tuyệt vời. Tất cả đều miễn phí nha. Mình có chụp lại ảnh để các bác xem độ ngon của nó nhé.​
 

Đính kèm

  • gà ác.jpg
    gà ác.jpg
    423.8 KB · Lượt xem: 50
  • nước yến.jpg
    nước yến.jpg
    320.3 KB · Lượt xem: 38

henry

Tập Sự
Bé Thích Massage
25/4/17
Chủ đề
0
79
5
39
0 ₿
quả ảnh nhìn uy tín đấy, bé này thuộc tuýt nhẹ nhàng tình cảm hã bác thớt
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
Dubai Tân Định chúc mừng anh đã trải nghiệm thành công và chia sẽ cùng bé 99. Chúc anh 1 năm mới An Khang Thịnh Vượng, Tấn Tài Tấn Lộc. Hẹn gặp lại anh vào nhiều lần nữa.
 

emlacuaanh

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
12/7/17
Chủ đề
20
556
142
37
0 ₿
Vừa khỏe vừa mệt vừa bổ , quá sướng rồi bác. Lần tới tui tranh thủ vào gặp bé cái