Q.1 BẺ GÂN CỐT xả lũ trước khi đóng cửa nghỉ dịch với bé 16 face xinh xắn tại Dubai Q1.

Lượt xem: 5,763

Chiều nắng

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
10/3/20
Chủ đề
11
130
67
Hồ Chí Minh
0 ₿
Hôm nay thứ 2 ngày 3/5/2021. Ngày nghỉ lễ cuối cùng, không tính đi massage vì sợ kẹt phà do các bác đang được nghỉ, nhưng tầm 12h trưa thì thấy thông báo 18h các cơ sở massage, vũ trường đóng cửa. Thế là phải tranh thủ đi 1 chuyến trước khi đóng cửa, 1 phần vì do mới đi du hí về nên cũng hơi nhức mỏi người.
Mình đến Dubai tầm khoảng 4h nhưng ối giồi ôi, đông không tưởng, xe máy sắp đầy dưới hầm. Không biết có phải các bác nghe tin sắp đóng cửa nên cũng tranh thủ. Mình lên lễ tân thì đã thấy có 3 người đang ngồi đợi, hỏi còn số nào rãnh thì lễ tân báo chỉ còn 1 số, nhưng do mình đã đi rồi nên muốn đổi bé mới, nên cũng ráng ngồi đợi, may sao chỉ phải đợi tầm 20p là đã có 1 bé vừa xong, là bé 16. Bé này mình chưa đi và nhìn hình ipad cũng xinh.

Đánh giá:

CSVC: 9đ sạch sẽ, sang trọng, có xông hơi ướt thôi, phòng Onsen với có ướt và khô nhé. Có bồn tiểu trong phòng. Về khoản này thì Dubai luôn rất tốt.

SBD: 16 tên M, nghe bé nghe mời làm được vài tháng (dấu hiệu nhận biết là có hình xăm con cá chép trên đùi). Miền tây sông nước. Giọng khàn nhẹ.

Face: Theo ý kiến mình thì khá xinh (1 thế mạnh của bé cho bác nào thích gu face xinh). Gần cuối 9x
V1: hệ nhỏ nhỏ xinh xinh gái mới lớn (không hợp cho bác nào thích hệ bưởi nha)
V2: eo thon, ôm sướng
V3: Vừa tay, mềm tròn.
V4: sạch sẽ, khít, và ướt át
Body nhìn chung rất ổn, ôm ấp phê pha.
Thái độ: bé thuộc tuýp không giỏi bắt chuyện nhưng khi nói rất vui vẻ, có thể nay đông khách bé cũng mệt. Các bác muốn giao lưu thì chủ động nhiều hơn nhé.

Mình không có xông hơi mà vào tắm luôn cho mát vì trời đang nóng, một phần ngồi chờ ở dưới cũng nóng.
Bé tắm kĩ, sạch sẽ. Còn chuyện làm mình hơi sốc là do mình tắm xong bảo bé bật điều hoà lên cho mát, bé lại tưởng mình chơi đồ, do ai tắm xong cũng thấy lạnh nên bé tắt điều hoà còn mình lại bảo nóng, làm bé hoang mang =)))).

Massage khoẻ: Phần này mình rất ưng. Do đang mỏi người nên mình bảo bé làm kỹ. Bé mátxa khoẻ rất đủ lực, đấm bóp tốt, đi đá nóng vừa phải. Ngoài ra còn thêm bẻ người, bẻ chân mà xương kêu rắc rắc đã j đâu. Sau hành sự xong bé cũng tiếp tục mátxa đầu và trán cho mình chứ không ra sớm. Nói chung bác nào mệt người vào bé mátxa là chuẩn bài.

Massage mệt: bé còn màn kiến bò, mà lâu rồi mình chưa thấy bé nào làm. Nhột nhột phê phê. Bth thì ở đây khi trườn thái thì các bé không được cởi váy, nhưng bé thì cởi váy chỉ còn quần chip ren lọt khe (do bé sợ dơ váy nên mới cởi đấy). Như thế mình càng dễ ngắm vòng 3 của bé hơn. Bé trườn thái kỹ, ổn áp, liếm từ chân đến cổ kết hợp âm thanh rên nhè nhẹ. Sau đó xoay người lại, bé thì trườn mình thì tranh thủ sơ múi các thứ. Không biết vì sao mà V4 của bé lại ướt át, có thể do nay đông khách, các bác trước dọc quá nên còn tàn dư hay chăng??? Móc cua mà bé rên co rúm người lại, làm mình cứ phải với với không vào sâu được. BJ/HJ (50/50). Mình cod bảo bé cho bú bình một xíu, đầu ti mềm, còn bóp thì vừa tay, khó kẹp xúc xích lắm nha. Được tầm 10p móc cua nghe bé rên mà mình cũng out trong sung sướng.

Kết luận: bé này cho bác nào thích mátxa khoẻ, nhẹ nhàng trong phần thư giãn, không muốn quá bdsm.

Tic: Free vé thái trên app @CamaPro
Tip = tic

Anh em có đi ở đâu và trải nghiệm massage thì cùng nhau chia sẻ để cõi thiên thai này được lớn mạnh nhé!!! NHỚ CHO MÌNH 1 LIKE NHA
Peaceeeeee