Cần Thơ Bé My cùng "Thích Ẩn Danh"

Lượt xem: 4,893

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
90
1,720
1,496
31
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Nói thật là em tính dấu luôn bé này rồi. Nhưng phải tranh thủ lên chức nên đành ngồi viết rp cho anh em thôi.
Nghe anh Quản lý nói có bé Ba Đầu 18 tuổi gì đó mới xuất hiện. Kaka sao khi thương thuyết thảo luận giờ giắc xong thì bay qua đó tằm 1h trưa. Dưới cái nóng khủng khiếp ngoài đường thì bước vào tới phòng ở Lầu 2 muốn ná thở luôn. Nhưng không sao có bé My đang trong phòng chờ đợi mà.
Đánh giá phòng bé My.
Có xông khô, không có xông hơi, bồn tắm to tổ bố sục nước được luôn nhe anh em.
V1 khủng bố.
V2 có tí kipit nuôi vòng 1.
V3 ngon chẹp chẹp.
V4 khỏi chê.
Vô cuộc chơi thôi. Điểm trừ thứ nhất phòng không có xông hơi. Điểm trừ thứ 2 là bé không xông khô chung. Xông khô xong ra đợi đi tắm thì bé xả nước đâu từ trước nên nước nôi lên láng vào ngâm cùng em thì ôi thôi lúc này nhìn kỹ mới thấy bé nó trắng bốc, mặt non búng ra sữa kaka. Vòng 1 áp đảo mọi địa hình núm lùn. Mlem mlem vô cùng. Bình thường tắm mình chỉ sờ mó sơ sơ mà nay cầm lòng không được nên kéo em lại ôm ấp sờ mó ngâm bồn cho đã đời chắc hơn 15p luôn mới lên.
Xong ra giường thì lười đấm nên chỉ bảo êm bóp tay bóp chân cho để dành thời gian ôm ấp. Xong tới phần mệt thì bé dùng lưởi tấn công liên tục từ lỗ tai kéo dài xuống tới ngon chân. Và lưởi chăm sóc đặc biệt ngã ba sung sướng làm tê hết cả người. Nhưng nhột quá mình bị khớp. Cậu bé cứ xìu xìu bé nó nằm xuống cho mình làm như người yêu vậy hôn má, hôn tai, hôn cổ từ từ xuống ngực. Ngực to đúng là lợi thế vừa mút ngực được dâm ba phát là thằng nhỏ cứng ngắc rồi. Xong nhẹ nhàng cạ cạ kích thích bé yêu. Hởi ôi nó đã như người yêu. Xong rồi còn phần 2. Hôm nào ra tiếp nhe. Kết bài đi đám cưới, nổi máu lên làm phần 2 ăn ngay thẻ đỏ. Kaka Tổng thiệt hại 2 củ khoai.
 

Vương Ưng Phong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
19/2/22
Chủ đề
11
1,105
1,275
0 ₿
Haizzz dạo này chạy rp nên chất lượng xuống hẳn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Vuong Tu Do

Hùng đạt

Tập Sự
Bé Tập Massage
20/12/21
Chủ đề
0
13
3
0 ₿
Xin địa chỉ a
 

nguyenbaodat2710

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
14/5/22
Chủ đề
1
3
3
0 ₿
Cho xin địa chỉ với bác Phát .
 

GonGold

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
5/4/21
Chủ đề
1
4
0
0 ₿
Xin địa chỉ mai check luôn bác ơi