bé nai ngơ ngác , gặp bác Thần Rùa

Lượt xem: 3,963

Thần Rùa

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
31/5/17
Chủ đề
33
607
201
38
8 ₿
Chuyện là thế này, hôm rồi dẫn đàn lính đi chơi xong về chúng nó lại bàn um xùm thế là mấy con cá bà tám 7 màu đi méc thế bị nhốt vào lãnh cung , cũng mau có chú cua vàng đào cho cái lỗ chui ra đi bui , chứ trong đó 7 7 49 ngày chắc khô luôn rùa con quá .
Ngân Lượng ít hỏi , nên lần này TR chọn một đều tốt nhất trong số vốn ấy , Đại Nam thẳng tiến.
Vẫn chốn cũ người người ra vào ào ào làm TR ta háo hức vào phòng thường thôi, thay đồ chung , rồi tắm rửa nhảy xuống cái hồ lạnh chơi cho vui, mới xuống phát thì đầu óc như tỉnh ngủ, lạnh dữ thần. Chui vào phòng xông ngay , hơi lên nghi ngút coi bộ lâu lắm mới có cảm giác ngồi phòng rộng vậy , mấy đồng râm thì tây ta đủ cả, mấy ông tây thì ôi tư nhiên phết .......mọi thứ xong xuôi, kết thúc bằng màn ngồi ngâm chân cho sạch cát và tròng cái bộ bi da ma vào lên phòng.
nằm chờ tận 5ph em gõ cửa, tự nhiên đâu thấy cái gì nó rạo rực hẳn lên, như ngày đầu còn bỡ ngờ tập tành maxa vậy . ờ ờ em vào đi em . nhìn em tự nhiên bài vở đâu mất hết. nhìn đôi mắt em nó như hút hồn vậy, TR thấy một sự ngây thơ ........khuakhua. em chủ động bắt chuyện rồi tiết mục bắt đầu.
Với maxa đại nam thì kỹ thuật maxa khỏe thuộc dạng đấm thư giản không đòi hỏi nhiều, nhưng với TR thì thấy em khá chịu làm, đấm bóp nói chuyện vui vẻ, đúng là gái đẹp làm cái gì cũng phải khen khuakhuaa.
Màn đặc sắc bắt đầu với màn thả kiến dạo, một cảm giác sướng rùn mình với em, ui công nhận một đều đôi tay của em nó kích thích vãi nồi , nó lướt đến đầu thì TR như trai tơ run người đến đó , một phần nhìn em thấy hứng quá nữa chứ , em trao nhẹ nụ hôn lên ngực TR mà cái mùi nước hoa của em làm TR xao xuyến, nó nhẹ nhàng như bàn tay em, nó dịu dàng như bờ môi em, TR vuốt ve bờ mông em rồi từ từ khám phá vào bờ ngực em, nó mềm mại, mát mát , cảm giác nó bồng bềnh quá, lâu lắm rồi mới có lại cảm giác hj mà nó sướng như thế, thế là bao nhiêu tinh khí nó phóng ào ào ra, ui lúc đó chỉ biết cả bầu trời chỉ có em thôi.
Em bắt đầu màn cuối với maxa đầu cho tỉnh táo lại và ngồi tâm sự tý với em. nhìn em mà TR muốn đưa về làm thiếp quá.
Kết thúc một buổi với em nai , nai đầy là số 34 nhé mấy chú
Tổng kết, một lần đến một lần nhớ
vé 220k có code tip 4x
còn 30k pv. có rùa con chở hok tốn phí.
 

Kevin007

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
3/4/16
Chủ đề
3
131
50
51
0 ₿
Thích vậy bác, cám ơn bác chia sẽ ... em làm ca nào và khoảng bao nhiêu tuổi vậy bác?
 

Chuột Bạch Mun

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/9/17
Chủ đề
6
286
60
37
0 ₿
chủ yếu nhẹ nhàng với chịu vui vẻ tý, chứ như khúc gỗ thì chán lắm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau