Sức Khỏe 《Bí Quyết Quan Hệ》PART II – Phụ Nữ Xuất Tinh Khi Làm Tình Có Thật Hay Không? Lợi Ích Của Cumcontrol Là Gì?

Lượt xem: 1,259

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,720
2,092
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Đàn ông xuất tinh sau những giây phút nóng bỏng trên giường là chuyện bình thường. Song phụ nữ xuất tinh lại là chuyện khiến nhiều người băn khoăn. Thực tế phụ nữ có xuất tinh khi quan hệ không?

Phụ nữ xuất tinh khi đạt cực khoái là chuyện có thể xảy ra. Hiện tượng con gái xuất tinh khi làm tình có thể khiến nhiều cặp đôi kinh ngạc hoặc ngại ngùng nhưng cũng không kém phần thú vị.

20230120_061659.jpg

Chất lỏng xuất hiện khi phụ nữ xuất tinh có thể được chia thành hai dạng:
• Dạng squirting: Thường khá nhiều, không màu và không mùi.
• Dạng tinh dịch: Chất lỏng này khá giống tinh dịch của nam giới, dày và màu trắng đục.

Hiện tượng phụ nữ xuất tinh là gì?

Hiện tượng xuất tinh ở nữ là gì? Con gái xuất tinh là quá trình tống chất lỏng ra khỏi cơ thể bằng đường niệu đạo, một ống dẫn nước tiểu từ bàng quang ra bên ngoài. Bạn có thể nhầm lẫn phụ nữ xuất nước tiểu khi quan hệ nhưng thực chất đây dịch âm đạo xuất hiện khi phụ nữ được kích thích tình dục hoặc đạt cực khoái. Tuy nhiên, mỗi phụ nữ lại có cảm nhận riêng về cảm giác khi xuất tinh, tác nhân dẫn đến xuất tinh và lượng tinh dịch.
Con gái có xuất tinh không? Trước đây, các nhà khoa học nghĩ rằng những người nữ xuất tinh khi quan hệ tình dục đang gặp một số vấn đề. Tuy nhiên, một nghiên cứu đã xác nhận rằng hiện tượng xuất tinh ở nữ giới là bình thường. Hiểu một cách trực quan, xuất tinh ở nữ là khi quan hệ con gái ra nước màu trắng đục ở âm đạo khi được kích thích tình dục.

Tinh dịch của phụ nữ màu gì?​

Tinh dịch của phụ nữ chứa prostatic axit phosphatase (PSA). Đây là một loại enzyme có trong tinh dịch nam giới và có thể giúp tinh trùng di chuyển. Ngoài ra, tinh dịch của nữ giới cũng chứa đường fructose, một chất thường có mặt trong tinh dịch nam để cung cấp năng lượng cho tinh trùng.

Các chuyên gia cho rằng PSA và fructose có trong chất lỏng từ tuyến Skene hay còn được gọi là tuyến tiền liệt nữ. Tuyến Skene nằm ở phía trước, bên trong âm đạo và gần điểm G. Các nhà nghiên cứu cho rằng việc kích thích tình dục khiến các tuyến Skene sản xuất PSA và fructose, sau đó các chất này chảy vào niệu đạo.

Lượng tinh dịch thường dao động trong khoảng từ 30 – 150ml. Bên cạnh đó, nữ giáo sư Beverly Whipple từ Đại học Rutgers (Hoa Kỳ) đã tiến hành một thí nghiệm vào năm 2014 và cho thấy tinh dịch của nữ giới có vị ngọt.

Phụ nữ cảm thấy thế nào khi xuất tinh?

Dấu hiệu phụ nữ xuất tinh là gì?

Một số phụ nữ có thể không nhận ra mình đã xuất tinh cho đến khi thấy khăn trải giường bị ướt, trong khi những phụ nữ khác lại có thể cảm nhận được quá trình này. Việc cảm nhận được hiện tượng xuất tinh ở nữ hay không là do cơ thể của mỗi người.

Ở mỗi phụ nữ, hiện tượng xuất tinh diễn ra khác nhau. Đối với một số người, họ không cảm thấy bất kỳ sự khác biệt nào giữa xuất tinh hay không xuất tinh xảy ra khi đạt cực khoái. Những người khác lại mô tả hiện tượng xuất tinh xảy ra kèm theo một sự ấm áp và run rẩy diễn ra giữa hai đùi của họ.

Trước kia, các nhà khoa học đã cho rằng những người phụ nữ xuất tinh trong quan hệ tình dục là do đang gặp phải vấn đề nào đó. Các nhà khoa học hiện nay đã bác bỏ điều này và xác nhận hiện tượng xuất tinh ở nữ là bình thường.

Theo Hiệp hội Quốc tế về Y học Tình dục (International Society for Sexual Medicine), có khoảng từ 1 – 50% phụ nữ có xuất tinh khi quan hệ tình dục.
Một số chuyên gia tin rằng tất cả phụ nữ đều trải qua quá trình xuất tinh trong khi quan hệ tình dục nhưng nhiều người không mấy chú ý. Có thể họ không nhận thức được hiện tượng này hoặc vì chất lỏng chảy ngược vào bàng quang thay vì phóng ra khỏi niệu đạo.
Trong một nghiên cứu tiến hành trên 233 phụ nữ tham gia cho thấy:
  • 14% người cho biết họ đã xuất tinh khi đạt cực khoái
  • 54% người cho biết họ đã trải qua điều đó ít nhất một lần.
Một nghiên cứu năm 2014 cho thấy tinh dịch phụ nữ được tích tụ trong bàng quang trong quá trình kích thích tình dục và ra khỏi cơ thể bằng đường niệu đạo trong quá trình xuất tinh. Đầu tiên, các nhà nghiên cứu đã sử dụng sóng siêu âm để xác nhận rằng bàng quang của người tham gia đang trống. Sau đó, những người phụ nữ này tự kích thích cho đến khi xuất tinh và các nhà nghiên cứu tiếp tục theo dõi bằng sóng siêu âm.

Nghiên cứu cho thấy bàng quang của tất cả phụ nữ ban đầu đều trống rỗng, sau đó bắt đầu trong quá trình kích thích, bạn có thể cảm thấy phụ nữ xuất nước tiểu khi quan hệ. Sau khi xuất tinh, bàng quang lại trống như cũ. Thực chất, đây là quá trình xuất tinh ở nữ giới.

Các nhà nghiên cứu cũng so sánh mẫu nước tiểu trước và sau khi đạt cực khoái và kết luận rằng mẫu nước tiểu sau cực khoái chứa nhiều PSA hơn.
Điều này cho thấy tất cả phụ nữ đều tạo ra tinh dịch nhưng không phải lúc nào cũng xuất tinh. Tinh dịch đôi khi trở lại bàng quang sau đó ra ngoài cùng nước tiểu.


Lợi ích khi con gái xuất tinh​

Không có bằng chứng cho thấy hiện tượng xuất tinh ở nữ giới có bất kỳ lợi ích sức khỏe nào. Tuy nhiên, bạn vẫn có được các lợi ích khi quan hệ tình dục. Một số lợi ích có thể kể tới là:

  • Khi đạt cực khoái: Cơ thể con người sẽ tiết ra các hormone giảm đau có thể giúp giảm đau lưng, chân, đau đầu và giảm các cơn co thắt tử cung xảy ra trong chu kỳ kinh nguyệt.
  • Ngay sau khi đạt cực khoái: Cơ thể sẽ tiết ra các hormone prolactin và oxytocin giúp thúc đẩy giấc ngủ ngon.

Các lợi ích sức khỏe và tinh thần khác có thể kể đến như:
  • Giảm căng thẳng
  • Tăng cường hệ thống miễn dịch
  • Bảo vệ cơ thể bạn chống lại bệnh tim
  • Hạ huyết áp.

Làm thế nào để xuất tinh ở nữ?

Việc làm cho phụ nữ đạt cực khoái và xuất tinh là điều không dễ làm. Tuy nhiên không phải không thực hiện được. Hai vấn đề chủ đạo được nêu ra, đó là:
  • Vấn đề về tâm lý: Vì hầu hết phụ nữ cho rằng mình không cần phải xuất tinh như nam giới.
  • Kỹ năng của chàng: Một điều hiển nhiên là nếu các chàng không đủ kỹ năng giường chiếu thì không thể làm cho chị em xuất tinh được.

lam-sao-tim-thay-diem-g-1-e1525942851173.png


Thực tế, ngay cả những cánh mày râu đã có kinh nghiệm chăn gối cũng bối rối không biết vị trí điểm G của con gái hay cách tìm điểm G phụ nữ để đưa nàng đạt tới cảm giác hưng phấn. Đây là một kỹ năng giường chiếu đòi hỏi người đàn ông phải học cách lắng nghe những âm thanh và chuyển động cơ thể của phụ nữ để nhận ra đâu là điểm G. Vậy điểm G của phụ nữ nằm ở đâu?


Nhiều chuyên gia cho rằng, vị trí điểm G của phụ nữ thường nằm dọc ở thành trước, bên trong âm đạo cách thành âm đạo 2-3 cm khi phụ nữ nằm ngửa. Mặc dù đa số phụ nữ đều có kết cấu điểm G giống nhau nhưng vị trí điểm G có thể khác nhau ở một số người. Có những phụ nữ có điểm G nằm ở phía cao hơn âm đạo. Trong khi đó, một số phụ nữ lại có điểm G nằm ở gần phía âm đạo hơn.


Trong giải phẫu học, điểm G không phải là một bộ phận cơ thể. Điều này có nghĩa là không có vị trí cụ thể để xác định điểm G ở nữ. Mỗi phụ nữ có những điểm nhạy cảm khác nhau trên cơ thể mình. Trong một số trường hợp, các chị em không cảm thấy mình có điểm G vì họ không có cảm giác hưng phấn hoặc cực khoái dù được kích thích âm đạo/ âm vật trong lúc quan hệ tình dục.


Điểm G phụ nữ có tên khoa học là Gräfenberg. Khu vực này nằm bên trong âm đạo, rất nhaỵ cảm với các kích thích tình dục. Khi được chạm vào điểm G, phụ nữ có thể đạt cực khoái, khiến âm đạo “ướt át” hơn bình thường.

3 cách tìm điểm G của phụ nữ​

1. Đảm bảo vệ sinh bàn tay thật sạch sẽ khi chạm điểm G của con gái

Vì ngón tay thường có hiệu quả nhất trong việc kích thích điểm G của phụ nữ nên bạn phải cắt móng tay trước và vệ sinh thật sạch sẽ trước khi tìm điểm G con gái. Sau đó hãy tạo màn dạo đầu hoàn hảo bằng cách hôn và vuốt ve các vùng nhạy cảm nàng thích chạm vào nhất khi làm tình như cổ, sau gáy, đôi môi, ngực, bắp đùi… Khi kích thích các vùng nhạy cảm, bạn có thể làm nàng hưng phấn và tiết dịch âm đạo, điều này sẽ rất có lợi cho màn kích thích điểm G ở vùng cấm.

2. Nhận biết điểm G của con gái ở âm đạo

Điểm G của con gái ở đâu? Mặc dù chưa có kết luận chính xác nào về việc mọi phụ nữ đều bị kích thích ở điểm G, nhưng đa số phụ nữ đều cho rằng họ cảm thấy khoái cảm, thậm chí “lên đỉnh” khi được kích thích điểm G nằm ở thành trước âm đạo, sâu vào trong khoảng 2-3cm.

Với cách tìm điểm G của phụ nữ, nếu cô ấy nằm ngửa, hãy thử dùng ngón tay với lòng bàn tay hướng về phía trần nhà để khám phá và chạm điểm G của nàng. Đưa ngón tay chà xát nhẹ nhàng lên thành âm đạo rồi từ từ cong ngón tay lại theo hướng lên trên. Nếu bạn gặp khó khăn khi tiếp cận điểm G của phụ nữ, nàng sẽ co đầu gối về phía ngực để ngón tay của bạn dễ dàng hành động hơn.
Nếu bạn cảm thấy khu vực điểm G của nàng hơi thô ráp, khả năng rất cao là bạn đang đi đúng hướng đến điểm G. Vì khi bạn tìm thấy vị trí điểm G của con gái ở đâu, bạn sẽ cảm thấy giống như một vết sưng hình đậu vì điểm G tập trung nhiều mô và có nhiều thần kinh cảm giác hơn các khu vực xung quanh.

3. Kích thích điểm G của phụ nữ để tạo khoái cảm

Khi cô ấy đã thoải mái với việc ngón tay của bạn đang di chuyển trong âm đạo, bạn cong hai ngón tay lại và chà xát một cách thật nhẹ nhàng với cường độ thật chậm, từ từ, sau đó tăng dần nhịp độ cho đến khi nàng cảm thấy phấn khích. Khi ấy khoái cảm của phụ nữ sẽ được đẩy lên cực độ và cao trào.

Bạn không nên vội vàng trong việc kích thích điểm G của phụ nữ, vì như vậy sẽ làm cho dịch nhờn trong âm đạo của nàng tiết ra không kịp, khiến âm đạo của nàng đau rát. Khi kích thích điểm G chính của nàng, bạn nên sử dụng bàn tay còn lại nhẹ nhàng đặt lên vùng trước xương mu và ấn nhịp nhàng. Áp lực nhẹ nhàng từ bên ngoài có thể giúp bạn kích thích điểm G của nàng tốt hơn.

Nuốt tinh dịch phụ nữ có sao không?​

Thông thường thì việc uống tinh dịch của phụ nữ diễn ra trong quá trình quan hệ tình dục, đặc biệt là dùng miệng quan hệ. Nam giới có xu hướng nuốt tinh dịch để tăng khoái cảm cho bạn tình của mình. Thường thì tùy vào trường hợp mà việc uống tinh dịch có hại hay không. Nếu như người phụ nữ không có bệnh lý nào liên quan đến đường tình dục thì sẽ an toàn vànuốt tinh dịch phụ nữ được. Tuy nhiên khi người phụ nữ có vấn đề về sức khỏe thì việc nuốt tinh dịch có thể khiến cho các bệnh truyền nhiễm, bệnh xã hội bị lây thông qua đối tượng quan hệ của mình.


Đối với nam giới, cumcontrol giúp tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Lợi ích của cumcontrol là gì?

Theo chia sẻ của nhà trị liệu tình dục Vanessa Marin, kiểm soát và kéo dài thời gian đạt cực khoái mang lại những lợi ích nổi bật như:
  • Kéo dài thời gian quan hệ tình dục
  • Giúp cực khoái trở nên mãnh liệt hơn
  • Tăng sự tự tin của người tham gia cumcontrol (đặc biệt là nam giới)
  • Giúp đối tác nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn
Nếu bạn bị xuất tinh sớm, kỹ thuật kiểm soát xuất tinh này có thể kéo dài thời gian quan hệ trước khi đạt cực khoái và xuất tinh. Việc này có thể cải thiện sự tự tin và niềm vui tình dục cho phái nam. Đồng thời, cum control cũng là một trải nghiệm thú vị cho đối tác của họ.

Nghiên cứu cho thấy rằng các kỹ thuật stop–start cơ bản nhất khi tham gia cumcontrol có thể tăng sức chịu đựng tình dục trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, cumcontrol KHÔNG phải là phương pháp điều trị xuất tinh sớm lâu dài và triệt để. Nếu bạn đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm trong thời gian dài, tốt nhất bạn nên gặp bác sĩ để điều trị.

Cumcontrol nên kéo dài bao lâu?

Điều này phụ thuộc vào là quyết định cá nhân của bạn nếu bạn muốn kiểm soát xuất tinh một mình; hoặc dựa vào đồng thuận chung nếu bạn thực hiện cùng bạn tình.
Khi nào nên áp dụng cumcontrol trong cuộc yêu? Kỹ thuật này có thể áp dụng như một màn dạo đầu thú vị. Ngoài ra, một số người dùng cumcontrol như màn mở đầu cho trải nghiệm quan hệ hậu môn.

Rủi ro của cumcontrol là gì?

Hiện tại, không có nghiên cứu nào chỉ ra rằng cumcontrol có hại cho sức khỏe của người tham gia. Điều này bao gồm cả kỹ thuật stop-start, hay những phương pháp tương tự để trì hoãn cực khoái, cải thiện sức chịu đựng tình dục.

Đồng thời, chưa có bằng chứng nào cho thấy cum control làm tinh dịch “tích tụ” dẫn đến xuất tinh ngược, hay việc này gây áp lực lên tinh hoàn.

Tác hại của cumcontrol thường đến từ việc quan hệ tình dục không an toàn. Việckhông tuân thủ các nguyên tắc tình dục an toàn có thể khiến bạn bị lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục; hoặc tăng nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.


Hướng dẫn cách cumcontrol trong quan hệ tình dục


Với kỹ thuật kiểm soát cực khoái trong khi giao hợp, bạn có thể đặt ra những thử thách nóng bỏng cho bạn tình, và ngược lại. Người thực hiện thử thách cum control chỉ được lên đỉnh khi đối tác của họ cho phép.

Tương tự như hướng dẫn trên, bạn có thể thực hiện cumcontrol cho bạn tình trong quan hệ tình dục như sau:
  1. Chủ động kích thích bạn tình: quan hệ bằng miệng, hoặc quan hệ thâm nhập, hoặc thủ dâm cho bạn tình, hoặc kích thích bằng đồ chơi tình dục.
  2. Đến khi bạn tình chuẩn bị đạt cực khoái, ngưng kích thích tình dục; hoặc xoa bóp, massage vào những khu vực nhạy cảm khác (bạn có thể thử: nhũ hoa, cổ, đùi, bụng,…); hoặc thay đổi một tư thế tình dục khác.
  3. Khi đối tác đã qua chu kỳ lên đỉnh, bạn có thể lặp lại quy trình trên, hoặc để đối tác thực hiện cumcontrol cho bạn.

Bạn và đối tác có thể lặp lại quá trình cumcontrol trên bao nhiêu lần tùy thích, cho đến khi bạn cảm thấy sẵn sàng đạt cực khoái và xuất tinh. Điều quan trọng là cả hai nên trao đổi và đồng thuận trước khi quan hệ để tránh việc một trong hai cảm thấy thất vọng khi trải nghiệm.

Bí quyết cho bạn

Nếu đang cố gắng tạo khoái cảm cho bạn tình, bạn hãy chú ý đến ngôn ngữ cơ thể và biểu hiện đối tác để biết mức độ kích thích của họ. Nắm bắt tốt thời điểm bắt đầu và tạm ngừng những mơn trớn sẽ khiến bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt bạn tình.


5 kỹ thuật để kiểm soát xuất tinh nhiều lần

Sau đây là một số bí quyết để bạn trải nghiệm cumcontrol thỏa mãn tình dục.

1. Bí quyết cumcontrol cho nam: Kỹ thuật start-stop

Phương pháp chỉ đơn giản là ngừng vuốt ve hoặc kích thích rồi bắt đầu lại sau vài giây. Bạn nên áp dụng kỹ thuật này khi gần đến đoạn cao trào để nhận được kết quả tốt nhất.

2. Bí quyết cum control cho nam: Kỹ thuật pause-squeeze

Cách thực hiện bắt đầu như hướng dẫn trên. Đến khi bạn cảm thấy gần như sẵn sàng xuất tinh, bạn (hoặc đối tác của bạn) hãy bóp phần cuối dương vật; liên tục siết chặt trong vài giây cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi.

3. Kỹ thuật Kegel để cumcontrol cho cả nam và nữ

Khi gần lên đỉnh, bạn hãy thử bài tập Kegel – bài tập tăng cường cơ sàn chậu. Cách thực hiện vô cùng đơn giản: khi bạn giảm tốc độ hoặc ngừng kích thích, hãy thực hiện Kegels.

4. Sử dụng dụng cụ tình dục khi cumcontrol cho cả nam và nữ

Để rút ngắn thời gian chờ đợi sau khi ngừng kích thích khoái cảm, bạn có thể thử trải nghiệm những dụng cụ hỗ trợ tình yêu để tăng tính thú vị trong trải nghiệm tình dục. Một số gợi ý đồ chơi tình dục cho bạn: máy rung tai thỏ, phích cắm hậu môn, chuỗi hạt hậu môn, vòng đeo dương vật…

5. Kỹ thuật “chuyển hướng” để kiểm soát xuất tinh cho cả nam và nữ

Những hình thức đụng chạm nhẹ nhàng hơn ở những nơi khác trên cơ thể là kỹ thuật mà bạn nên thử. Khi ngừng kích kích cô bé, hoặc cậu bé của đối tác, bạn có thể thử:
  • Hôn lưỡi sâu
  • Xoa bóp vùng ngực và nhũ hoa
  • Massage yoni
Bạn hoặc/và đối tác tình dục có thể trải nghiệm cumcontrol như một phép thử tình dục mới lạ và nóng bỏng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát. Tuy nhiên, đừng quên sử dụng bao cao su và thuốc tránh thai, để bảo vệ sức khỏe của chính mình.
 

Uchiha Sasuke

Tập Sự
Bé Thích Massage
17/1/23
Chủ đề
0
94
50
Konoha
0 ₿
Cái hình đầu tiên cũng để đc ...
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,720
2,092
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Rất tốt , rất tốt , rất tốt đó =))