Chém Gió Bị tấn công trong phòng massage

Lượt xem: 1,781

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
Buồn buồn, góp vui với các bác một bài.

Số là em đi massage cũng lâu lắm rồi, kể từ 2016. Khi đó chỉ mới có mấy cái massage VIP 1, VIP 2, VIP 3 chứ chưa có bạo như bi giờ. Sở thích của em là đi random chủ yếu là tò mò tìm cái gì đó mới lạ. Cũng chính vì cái sở thích này, nên em gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Em luôn xác định đã chơi thì phải chịu, nên thường xong xuôi là em đi thẳng 1 nước lấy xe về, chứ ko cà kê hay phàn nàn gì. Trừ khi đi code từ forum thì em bắt buộc phải viết bài review hoặc góp ý, còn không thì thôi.
Sau đây em sẽ làm 1 series về những câu chuyện bi có, hài có ở trong phòng massage do chính chủ là em từng trải nghiệm. Các câu chuyện đều là sự thật 100%. Hy vọng sẽ mang lại những tiếng cười sảng khoái cho các bác, hoặc chí ít bác nào bị rơi vào cảnh như em thì cũng nghĩ: “Ồ, mình đâu phải là người duy nhất”. Dài dòng mở bài, giờ em bắt đầu luôn.



Tập này em xin kể cho các bác nghe về 1 kỷ niệm, em từng bị một bé tấn công trong phòng massage. Tấn công như nào xin các bác đọc tiếp.

…….

Câu chuyện xảy ra vào tầm cuối năm 2018 nếu em nhớ ko nhầm. Khi đó dịch vụ onsen “chưa có”. Xin nhắc lại là chưa có, nhưng đã có 1 số cơ sở len lén triển khai dịch vụ mới này. Lúc đó chỉ có massage xong, các bé bắt đầu cởi áo nuy 50% và trườn trườn có chỗ gọi là Nhật có chỗ gọi là Thái. Em đi cả Nhật lẫn Thái, em méo thấy trò này bao giờ. Còn lại manh nha 1 vài cơ sở bắt đầu tung ra gói có tên là “tắm tiên”. Vâng, cái onsen hiện nay, ngày xưa gọi là “tắm tiên”. Mấy cơ sở ở 4rum mình lúc đó chưa có dịch vụ này, nhưng em xem qua thì biết có vài cơ sở ngoài forum thì có. Thế là một buổi chiều cuối tuần, em xách trym đi “tắm tiên”.

Vé “tắm tiên” lúc đó khá chát, tầm 1tr là rẻ nhất, và nó y chang như onsen bi giờ.

Em hí hửng vác con cu vào 1 cơ sở , mạnh dạn gọi món “tắm tiên”.

Đây ko phải bài review cơ sở, mà cơ sở đó sau đó cũng bị dẹp rồi, nên em tua nhanh đoạn này. Chỉ hài 1 cái là gói tắm tiên lúc đó mới, nên các cơ sở đó chỉ có bồn tắm đơn, do đó chui vào tắm phải nằm đè lên nhau, như 2 con heo đang chơi xếp hình đó các bác. Hài lắm.

Bỏ qua các công đoạn thì em ấy cũng gõ cửa bước vào. Lần đó em chờ chắc phải 30p, vì bé ấy phải chạy từ cơ sở khác qua do mấy bé ở đó ko tắm được ))

Nhìn chung ngoại hình bé ấy cũng khá ổn, face 8/10, V1 9/10, V2 8/10, V3 … ủa sorry các bác em lại luyên thuyên cmnr.

Nói chung em ấy cũng đạt điểm 7/10.

Bé ấy bước vào, tự dưng kiểu nhìn em xong đơ đơ ra lúng túng. Mới đầu em cũng thấy lạ, vì có quen biết gì đâu.

Sau đó khi lâm bồn, em cũng bắt chuyện, và hỏi: “Sao anh thấy em ngại ngại vậy?” thì bé mới nói: “Sao anh đẹp chai quá vậy?”

….. Em kiểu nghĩ trong đầu: “CLGT, đùa à” … Thế là từ đó, từ chuyện bé ấy ngại em, cái cục ngại nó từ con bướm bé ấy, nó bay sang con cu của em các bác ạ. Em méo biết làm, và im ko dám nói gì luôn.

P.S: Em có đẹp trai hay không thì em không biết nha các bác, em cũng không có ý định khoe. Nên các bác đừng nghĩ rằng em lên bài này để khoe mình đẹp trai. Vì em đi nhiều, nhưng mấy em hoa hậu chưa em nào khen em, nên em cũng ko dám tự hào đâu.

Tiếp, sau khi em bị dính trap. Thì đến phiên em ấy trổ tài. Dĩ nhiên là nói thật với các bác hôm đó phê lắm. Em cảm giác như em ấy muốn phịch em luôn. Em ấy làm kiểu đủ trò, thề với các bác là đấy là lần đầu tiên mà em được 1 em nude 100% quần thảo dữ dội như thế. Kiểu như người yêu lâu năm luôn. Mặc dù nói thật là em rất đơ lúc đó, nhưng bé ấy nồng nhiệt quá, làm em phải đáp lại thôi.

Xong cuộc vui, thì thường mấy bé lau chùi, sau đó mặc đồ vào. Không đâu, bé này 100% nằm bắt em ôm. Và cho đến lúc này em mới bị tấn công đây các bác. Nãy giờ em nằm, em cứ tưởng em này service tốt. Không hề, bé bắt đầu điều tra thông tin cá nhân của em, bắt em đưa cả CMND để xem em có nói thật ko. Móa, em lúc đó mà kêu làm shot thứ 2 chắc ko nổi quá. Dĩ nhiên em phải loanh quanh kêu rằng em ko đem theo, đòi tra bóp em luôn. Thời đựu, em loanh quanh 1 hồi, thì truy đến Zalo và số phone. Cũng may em khóa kỹ và giả vờ đánh trống lảng sang chuyện khác. Sau phải chừng 30p, hầu như ko tra khảo được em thì bé có vẻ nản. Lúc này em mới để ý đến tay bé, đeo nguyên cái nhẫn vàng to, với cục đá khá xịn sò. Em mới nói đùa rằng “Wow, em giàu dữ ta”. Bé mới nói là ….. chính cái câu nói này mà sau này, hễ mỗi lần em sắp lạc lối, là em nhớ ngày và đi đúng đường ngay. Nguyên văn nhé: “Của một ông khách tặng cho em, ổng giàu và mê em lắm, nhưng già và ko đẹp trai như anh. Em thích anh hơn”.

Đù, sau này em mà mê mẩn mấy em, tính tặng quà, mà sợ phản dam giống em này chắc chớt.

Lúc đó em cũng nổi máu yên hùng: “Không thích người ta sao em lấy làm gì?”

Bé trả lời tỉnh queo: “Tại ổng thôi, ai ép đâu, ổng còn bắt em phải đeo mỗi khi tiếp ổng. Em mới tiếp ổng xong thì chạy qua đây đó”

Móa, ngang trái thật. Trong đầu em nghĩ: “Tội cho thanh niên đó quá”

Sau đó thì bé lại tính tra khảo tiếp, thì có tiếng đập cửa. Lần duy nhất mà em nghe tiếng đập cửa mà em vui các bác ạ. Bé thì nói: “kệ nó đi anh, ngồi chơi với em đi anh, nhìn anh thích quá à”.

Móa, ko hiểu sao cứ nghe nói vậy là em nổi hết da gà.

Thay đồ xong, em mới suy nghĩ: “Hay là con bé này nó đang câu view, câu like, câu subscribe? Nó đang dụ để mình quay lại lần sau đây mà”. Thế là em quyết định tung chiêu. Lúc ra khỏi phòng em móc bóp, xong giả vờ hết tiền, em mới nói: “Chết cha, anh để quên tiền rồi, còn mỗi tờ 100k. Hay thôi, tiền tip của em anh gửi tạm 100k nha”.

Xong dòm thử xem sắc mặt như nào, thì bé vẫn cười vui vẻ cầm và nói: “Không sao đâu anh, gặp anh là em vui rồi, em cảm thấy hôm nay thực sự may mắn lắm mới gặp anh”. (thiệt chứ nghe câu này mình thấy thương gì đâu, sau này đi bao nhiêu em, chưa bao giờ có 1 em nào nói được câu này)

“@#$@#$”, tổ sư tung bao nhiêu chiêu đều bị dính phản đòn. Lúc này em chịu thua, móc ra 1tr Tip cho bé, xong cút thẳng (vâng, em thậm chí còn ko goodbye bé), thậm chí quên cả TIP cho mấy bạn nhân viên.

Lúc ra dắt xe, em lén dòm lại, thì mặt bé vẫn kiểu như ngáo ngáo buồn cười lắm các bác. Em ko diễn tả được.

Về nhà cũng mất hết 1 đêm em nằm suy nghĩ. Em nghĩ bé không troll mình, cái gu bé là mình, nhưng tiếc là cái gu mình không phải là bé. Nói thật là thấy thương lắm, mấy lần nhấp nhổm tính quay lại, nhưng chỉ sợ lần 2 sẽ bị hiếp dâm luôn chứ chả đùa, nên thôi. Em cứ phải niệm trong đầu 4 chữ “Cá mập, cá sấu” (nhưng thực sự bé ko tệ chút nào)

Kết luận, đừng tưởng các bé massage ko biết yêu, và không có gu. Nếu trúng đài, các bác sẽ trở thành con mồi thực sự, còn các bé mới chính là thợ săn. Đôi khi các bác đi săn một con mồi, nhưng vô tình các bác không biết rằng con mồi đó lại đang dùng súng đạn của các bác để đi săn một con mồi khác.
 

Bánh Bao Bao

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
11/6/22
Chủ đề
18
316
148
0 ₿
Ước được săn
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange

THICHVU

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
18/12/22
Chủ đề
11
148
81
0 ₿
Đúng rồi đó bạn, mình xác nhận thông tin của chủ thớt. Chính xác hơn, vụ Thái, Nuru, CIA, 69 xuất hiện khoảng 5 năm trở lại đây, trước đó tắm tiên ở MT là bạo nhất thôi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange

THICHVU

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
18/12/22
Chủ đề
11
148
81
0 ₿
Cảm ơn chia sẻ anh bạn. Anh bạn thuật lại chi tiết thế này, chứng tỏ vụ này để lại dấu ấn không phai. Dù sao cũng là một kỷ niệm hay để kể cho mọi người.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: DrStrange

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
Sao quên được bác, cho đến giờ vẫn chưa gặp được em nào như thế.
Ngày xưa chủ yếu là HTGĐ và cafe ôm, bia ôm. Massage khởi điểm là khỏe, sau đó biến tướng dần, các loại hình kia thì lại dần biến mất. Đây là quy luật thay đổi của xã hội thôi. Nhưng mình nghĩ là quy luật này nó cũng đi kèm với sự phát triển của kinh tế. Khi nhiều người có tiền hơn, thì họ muốn chất lượng dịch vụ nó cao cấp hơn. Thể loại cafe ôm hay htgđ ngày xưa thực sự là nó hơi nguy hiểm, bệnh tật hơi nhiều.
Mình không nghĩ em ấy đang trap mình. Căn bản là lúc đó mình không phải đi massage lần đầu, gặp bao nhiêu em rồi. Ngoài ra trong lúc tâm sự, hầu như em ấy show hết thông tin của em ấy, mở cả phone cho mình xem. Lần đầu tiên mình gặp 1 bé cởi mở như vậy. Tiếc là .. ko đúng người.
Nếu bé là cao thủ, thì có thể gọi là đại cao thủ, vì mình đi la liếm khắp các cơ sở từ 5 sao đến 1 sao, chưa bao giờ gặp được 1 cao thủ như vậy lần nữa. Tuy nhiên, nếu là cao thủ thì đã trap đc mình rồi. Mình đâu có đi kiếm bé ấy lần 2.
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Có dịp nắm tay dắt JL đi Cơ Sở 5 sao giải ngố với nhá Bro , phận newbie cần học hỏi thêm từ Lão Thành như Bro :6onion23::3onion15:
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Vãi thặc JL nói thật mà , mình newbie mới reg nick có biết anchoi gì đâu nà @@