Tôi nằm vùng trong nhóm mấy năm nay, chủ yếu là dạo đọc cmt của các bác chứ ít khi nào cmt hay post bài
Dù có sụp hầm khi đi check cũng lười không muốn lên bài vì đời checker lúc này lúc nọ hên xui.
--
Nhưng hôm nay vì quá nhiều lần bức xúc và cũng mong muốn góp ý với cơ sở Blackpink để có thể cải thiện hơn trong khâu tiếp khách nên mới lên bài này.
--
AE cũng biết đã đam mê bộ môn massage rồi thì rất khó bỏ, tính ra t đã đi ở cs Blackpink từ khi mới khai trương tới nay, số lần thì thật sự không nhớ hết được. Đi cũng gần hết số luôn rồi đó.
--
Theo đánh giá của T thì về cơ sở vật chất, chất lượng KTV thì BP đang làm rất tốt, có thể là tốt nhất trong trong các cơ sở t đã đi.
Điểm trừ duy nhất và cũng là cái làm T khó chịu ức chế tới mức phải lên bài là "thằng" quản lý.
Cs ra chương trình khuyến mãi thì AE tranh thủ đến check, thậm chí đéo có khuyến mãi trên nhóm *** t cũng đến check bình thường. Đéo gì mà mỗi lần đến cái mặt của nó khinh khỉnh, nhăn nhăn, nói chuyện thì hằn học khó chịu hằn học như ai đến ăn nhờ, ăn chực của nó vậy. Tao chơi cũng trả tiền đàng hoàng chứ có thiếu ai đồng nào đâu
Không cần biết là mặt mày khó chịu/nhăn cơ địa, hay m khinh các AE đi dùng Code free giảm 50% đến chơi nhưng mà mặt đéo giãn ra được thì đéo nên đứng ở mặt tiền như vậy đâu.
Nhiều lần muốn dẫn ae bạn bè đến check nhưng nhớ cái mặt của "thằng" quản lý là đéo muốn dẫn rồi.
--
Chốt lại 1 lời cuối là CSVC, KTV ở BP rất tốt, giả thành hợp lý. Chỉ có 1 điểm trừ duy nhất.
Bài post này coi như để xả tức và cũng góp ý chân thành đến cơ sở để có thể nâng cao chất lượng phục vụ.
Thân.
Dù có sụp hầm khi đi check cũng lười không muốn lên bài vì đời checker lúc này lúc nọ hên xui.
--
Nhưng hôm nay vì quá nhiều lần bức xúc và cũng mong muốn góp ý với cơ sở Blackpink để có thể cải thiện hơn trong khâu tiếp khách nên mới lên bài này.
--
AE cũng biết đã đam mê bộ môn massage rồi thì rất khó bỏ, tính ra t đã đi ở cs Blackpink từ khi mới khai trương tới nay, số lần thì thật sự không nhớ hết được. Đi cũng gần hết số luôn rồi đó.
--
Theo đánh giá của T thì về cơ sở vật chất, chất lượng KTV thì BP đang làm rất tốt, có thể là tốt nhất trong trong các cơ sở t đã đi.
Điểm trừ duy nhất và cũng là cái làm T khó chịu ức chế tới mức phải lên bài là "thằng" quản lý.
Cs ra chương trình khuyến mãi thì AE tranh thủ đến check, thậm chí đéo có khuyến mãi trên nhóm *** t cũng đến check bình thường. Đéo gì mà mỗi lần đến cái mặt của nó khinh khỉnh, nhăn nhăn, nói chuyện thì hằn học khó chịu hằn học như ai đến ăn nhờ, ăn chực của nó vậy. Tao chơi cũng trả tiền đàng hoàng chứ có thiếu ai đồng nào đâu
Không cần biết là mặt mày khó chịu/nhăn cơ địa, hay m khinh các AE đi dùng Code free giảm 50% đến chơi nhưng mà mặt đéo giãn ra được thì đéo nên đứng ở mặt tiền như vậy đâu.
Nhiều lần muốn dẫn ae bạn bè đến check nhưng nhớ cái mặt của "thằng" quản lý là đéo muốn dẫn rồi.
--
Chốt lại 1 lời cuối là CSVC, KTV ở BP rất tốt, giả thành hợp lý. Chỉ có 1 điểm trừ duy nhất.
Bài post này coi như để xả tức và cũng góp ý chân thành đến cơ sở để có thể nâng cao chất lượng phục vụ.
Thân.