Q.10 <BNTC> 79 Ngọt ngào

Lượt xem: 1,219

HTThichDuThu

Thượng Uý
Sư Huynh Massage
26/11/15
Chủ đề
31
585
347
0 ₿
Nhận đươc code của Mod @Dory liền sắp xếp công việc mà phải đến ngày cuối cùng của hạn mới đi được. Liên hệ Châu để hẹn giờ, lần này HT thử vận may với số 79
Đến nơi làm thủ tục nhanh chóng, lễ tân niềm nở “Dạ anh có code này thì không phải trả tiền vé”. “Ủa vậy hả, anh mới biết luôn á” :cuteonion19:. Tiếp tục được sắp xếp lên tầng 3, VIP 10, vào xông hơi, trong lúc chờ bé vào.

Bước ra, thì bé đã ngồi chờ từ lúc nào. Bé hỏi “Phải anh HT không ạ?”. Khoan khoan, chờ khoảng chừng 2s để HT tui định thần. “Đúng rồi, mà sao em biết tên anh?” “Dạ, em thấy nhắn trên *** khách yêu cầu.” Ái chà chà, ngại ghê nơi. Lần sau mà vô gặp bé khác mà phán câu lần trước anh đi bé x bé y bé z phải không thì hơi ngại à nghen. Mà không sao, bỏ qua luôn.
Ngồi xuống ghế cho em lau mình, bóp vai, rồi em ngồi xổm trước mặt tám chuyện làm quen. Thấy tội quá liền nâng cằm lên và trao một nụ hôn làm quen nhưng không kém phần nồng cháy. Rồi ae dắt tay nhau vào tắm.

Tắm sạch sẽ rồi làm nhẹ cái onsen khởi động. Em vừa trườn, vừa đi lưỡi từ dưới lên, click ti, hun tai, rồi quay lại thằng bé. Em BJ khá tốt, đá bi, liếm cột, WC, lỗ sáo,… Cảm thấy không ổn liền kéo bé lên trao nhau những nụ hôn nồng cháy, tay thì khám phá V1, V3, V4, siết chặt bé trong vòng tay. HT thì thấp hơn bé nên khi đứng ôm bé từ phía sau bé cũng chủ động hạ thấp người xuống để HT dễ dàng hôn gáy, vai, vành tai. Cộng điểm cho sự tinh tế của bé.

Lên giường cho bé đấm bóp trước.Bé làm khá ổn, đá nóng, gối thảo dược, tốt nhất là phần chân. Đặt biệt bé massage bàn chân kỹ, có bấm huyệt, rất sảng khoái. Hôm đó chỉ có một locker làm nên không có người hổ trợ đem đá nóng lên nên bé phải chạy xuống lấy. Mặt dù có nói bé thôi khỏi đá nóng, gối cũng được nhưng bé vẫn quyết tâm chạy xuống lấy lên làm.

Chuyển qua Thái và nuru. Em vừa trườn, vừa đi lưỡi từ dưới lên, kết hợp âm thanh hifi nhè nhẹ, có WC. Rồi ngửa ra cho bé tiếp tục hành hạ. Lại trườn, lại click ti, đá lưỡi. Rồi trường xuống, BJ, đá bi, múa cột, dọn WC, vài vòng liên tục như vậy. Bé làm mà HT có cảm giác bé rất chân thành không có vẻ như đang làm việc. Vừa nằm thư giản, vừa nhìn gương trên trần thì đúng là làm cho cảm giác tăng thêm. Thấy em hăng say quá nên kêu bé dừng lại nằm xuống nghỉ ngơi để anh thử giãn lại cho. Bé có vẻ không chịu nhột nổi, cứ uốn éo, rồi trườn lên đến khi đầu đụng tường lại phải kéo bé tụt xuống rồi bé lại trườn lên.Một hồi thì bé ngồi nhỏm dậy, đến lượt anh chứ, em sướng hoài đâu được. Sẵn bé đang ngồi thi HT đứng lên cho bé làm luôn. Và cuối cùng cũng CIA trong xung sướng.

Nằm nghỉ ngơi, chờ bé vệ sinh rồi quay lại nằm ôm ấp tâm sự đến khi hết giờ rồi tăm lại thay đồ về.
Đánh giá:
- Ngoại hình: cao khoảng 1m65 – 67, dáng mũm mĩm chút.
- Face: xin xắn, có duyên
- Service: Tốt, nhiệt tình.

Tổng kết
- Tic Code
- Tip = Tic ++
- Phục vụ + locker
- Gửi xe

P/S xin lỗi các Mod @Dory @Uchiha Itachi đã report chậm
 

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,719
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Massage Pa RELAX cảm ơn anh @HTThichDuThu đã đến trải nghiệm và gặp được nàng ưng ý, ngọt ngào say đắm
Hân hạnh được phục vụ anh lâu dài