Cần Thơ [BNTC] Cô thư ký Dubai

Lượt xem: 2,381

Minh97

Đại Uý
Sư Huynh Massage
7/9/22
Chủ đề
55
540
258
0 ₿
Diễn đàn dạo này yên ắng quá. Nên nay may mắn được 1 code từ Mod @Dory event Bí ngô thủy chiến kể cho anh em về Cô thư ký Dubai.
Vẫn như mọi hôm nhắn gọi cho a quản lý book trước. Đến cơ sở là được a blocker quen thuộc tiếp đón. Do book trước mọi thứ đã chuẩn bị phòng xong hết rồi. Làm thủ tục check code rồi lên phòng. Nay được dẫn lên cái phòng 2.
Trước khi vào phần chính xin được phép nói đôi lược về cơ sở vật chất của cơ sở 1 chút:
Nhìn từ phía ngoài vô các bác sẽ thấy cơ sở khá là hoành tráng với 5 tầng ( nhớ vậy). Có chỗ đậu xe cho khách xe 4 bánh, xe 2 bánh đều có. Khổ cái nó chơi vơi ngoài mặt tiền luôn vậy đó.
Bước vào đi tới xíu các bác sẽ thấy cái quầy lễ tân bình thường sẽ có 1 nữ xinh đẹp ở đó nay vô k thấy. Bên trái là phòng chờ. Đánh giá về cái phòng chờ này: Đầy đủ tiện nghi hết, phòng sang trọng, có máy điều hòa, TV to lắm muốn xem phim cũng dc hay nghe nhạc gì đó và đương nhiên có kết nối wifi hết. Đầu tiên xin giới thiệu cái bộ bàn ghế salong. Bộ bàn ghế này có công dụng chính là ngồi ăn Mì nhe. Kế tiếp và có rất nhiều ghế massage. Massage trên kia chưa đủ xuống đây nằm nghỉ nào muốn về cũng dc. Có cái máy massage chân nữa ( nhưng chưa thử bao giờ). Có bánh trái, nước ngọt nước suối đầy đủ. Sơ bộ vậy thôi. Còn muốn biết chi tiết ghé trải nghiệm thử.
Bài viết sao đánh giá tiếp về phòng ốc.
Nay bước vô phòng đầu tiên kiếm cây kem đánh răng để đi đánh răng do ở nhà quên đánh răng tý mà lỡ nàng hôn mình rồi sao? Hihi. Đánh răng xong qua chỉnh nhạc nghe hết 2-3 bản nhạc vẫn chưa thấy bé lên. Đợi 1 hồi thì bé cũng bước vào.
Nàng mặc chiếc áo sơ mi trắng váy đen trông khá là cuốn hút. Dáng người ốm, tóc dài, face cũng thuộc dạng khá xinh, có nét, đôi môi đỏ thắm kiss là khỏi chê. Đánh giá về bé:
Face: 8.5/10
V1: 8/10 ( hệ cam, vừa, săn chắc)
v2: 8/10
v3: 8/10
v4: lênh láng nhe
Dạo đầu tình cảm khoảng 15p. Hôn khắp cơ thể bé hòa quyện với 1 nụ hôn say đắm khá là ngọt ngào như chocolate. Thôi qua bồn nhe. Bé bảo chưa sao a gấp thế. Em còn chưa làm gì a nữa mà, cơ thể a thơm thế. Bé lick ti khắp người nó tê tái cả con tim và thằng nhỏ cũng kêu qua bồn rồi.
Bế bé qua bồn tắm. Bé tắm kỹ, kích thích dạo đầu khá phê, Yếu yếu coi chừng out nhe phải nâng vé.
Qua giường mình kêu bé trườn nuru luôn. Dạo này mình bị mê cái này lắm. Nhớ cảnh nhìn bé BJ nhẹ nhàng, nâng niu thằng em chiến hữu mà nó sướng. Rồi cx gì đến cũng đến out trong CIA. K phải ai cũng CIA đâu nhe.
Thở hổn hểnh như cá chết cạn vậy đó. NẰm ôm ấp tâm sự r đi tắm lại.
Hỏi bé cho thiếu tiền tip được không? Bé nói được mà cái mặt k hề muốn nhe. Hihi
Tic= Bí ngô thủy chiến
Tip 800K
Xuống ăn tô mì bò trứng hảo hạn. bloker hỏi mình muốn gì. Cho 2 chai nước suối đi 1 chai e uống k đủ đâu. Ổng cười. Ăn tô mì xong ngồi nghỉ tý thì về. Về lúc trời mưa còn lâm râm ngoài đường nước thì ngập. Đúng bí ngô thủy chiến luôn.
Bé số 56
 
  • Like
Điểm cảm xúc: khongten666 and thái văn bạc

Dory

Tham Mưu
Mod Sự Kiện
Moderator
18/6/17
Chủ đề
887
3,242
1,639
850 ₿
Chúc mừng anh đã may mắn và có buổi trãi nghiệm vui vẻ tại cơ sở Dubai Cần Thơ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thái văn bạc