Q.1 Bốc Bắt Bưởi Đẹp 12 DuBai Q1

Lượt xem: 2,706

Thính Sài Thành

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
24
82
29
0 ₿
Sắp tan chầu nhậu thì ngồi suy nghĩ một lúc xem nên đi bên nào massage Dubai Tân Định hay massage Dubai q1 - Vì nghe nói hai bên phòng và ktv đều đẹp, ngồi một lúc suy nghĩ thì quyết định chọn đi bên Dubai Q1 vì tiện đường về nhà luôn.

Gọi điện lấy code, đến nơi chạy xe tới nơi được chú bảo vệ đón sẵn đưa xe xuống hầm, xong đi lên quày lễ tân trình code lấy phòng, bên này hiện đại thật nha, cho xem Ipad chọn kỹ thuật viên luôn. Đưa ngón tay lướt từ trên xuống thì quyết định chọn bé số bd 12. Vì thấy trong hình nước da trắng đẹp, vòng eo ót, ngực này nọ cũng đẹp ok. Chọn số ktv xong thì được locker đưa ra ghê ngồi mời trà nóng nhâm nhi tý rồi dẫn lên phòng bằng thang máy rất nhiệt tình. Lên phòng cũng được locker hướng dẫn các dịch vụ trong phòng, mình cũng Tip cho locker 30k cho nó zui.

Cởi quần, áo vào phòng xông hơi chưa được 5ph thì tiếp viên 12 vào, chào hỏi làm quen. Bé đẹp như trong hình Ipad thiệt rồi. Không như mình nghĩ là tuột hình qua photoshop, mà đúng ngoài bé đẹp tự nhiên.
Face: Trắng, tròn đẹp dễ thương
V1: Bóp vừa tay, trắng hấp dẫn, gu bưởi nhé.
V2: Xoa xoa rất thích
V3: Tròn chắc xoa rất sướng
V4: Đầy đủ
Nhìn mặt dễ nhìn, cũng thân thiện, vui tính và cũng hay nói chuyện.
Tui vừa xông hơi vừa ngắm ẻm sướng mắt lắm, em chuẩn bị nước cho tui xông hơi xong sẽ tắm nè. Tui xông hơi xong bé cũng biết tắt máy lạnh để cho người ấm, bé cũng được đó chư. Tui xông hơi xong ngồi chơi với bé một lúc cho khô người sau đó vào tắm, tắm qua tắm lại tắm body bé cũng gội đầu cho thằng nhóc của tui sướng vãi.
Tắm xong lau người lên giường nằm giao cái body cho bé, lên giường nằm cũng êm. Được bé 12 massage càng êm hơn nữa nè.
Massage Khỏe, bé làm rất tốt rất có lực nào là túi thảo mộc, nào là đá nóng bé làm mà có cảm giác đã lắm nghe, bé làm cũng có bài bản hi. Rùi đến massage Thái sexy Thái giống múa cột quá nè. Bầu ngực của bé là trên xuống dưới vừa êm vừa phê cảm giác lâng lâng.
Massage mệt: bé thổi vào tai, cắn tai, tui thì tận hưởng cảm giác cặp ngực trần của bé, xoa măn lick ti, rùi khám phá thung lũng tình yêu qua khe suối của bé, hấp dẫn, hai bên khe suối của bé cỏ cây mọc cũng um tùm sướng lắm, tay sờ măn có cảm giác sướng lắm mặc dù tay sờ mắt không thấy nhưng thấy rậm rạp lắm nè, nước nôi ướt tay luôn. Bé sờ mò xoa bóp thằng nhóc của tui, vừa xoa vừa ngậm thổi kèn, dạo quanh một hồi lâu như đã thổi kèn xong một bài nhạc vừa hay vừa sướng tê mê với bé. Bé thồi kèn thằng nhóc tui nghe sướng mà out trong sung sướng xìu trong giấc ngủ luôn. Nằm ôm áp vuốt ve một lúc thì tui tắm tiếp, tắm xong bé lau khô và ngồi ôm bé, bé xoa bóp cho tui một hồi rồi tui ra về, về mà vẫn bằng lòng với cái vé massage Thái của tui và bàng lòng với cái quyết định của tui chọn đi Dubai và chọn bé trên Ipad nè.
típ cho bé 500k thời gian hưởng thụ thì 90 phút ngon lành, phê trong vòng tay âu yếm của bé 12.
Phòng: 10đ
Bé: 10đ về thái độ cách phục vụ
Lễ tân: 10đ +++ cực vui vẻ với cái giọng nghe mà muốn rụn tim.
Locker: nhiệt tình.
Bé này có cái body trắng lắm các bác ơi, sờ mò mà sướng lắm.
Tui rất hài lòng nên lên đây viết mấy dòng chia sẻ cho đồng dâm biết số 12 và dịch vụ ở Dubai Q1 nhé.
Tạm thời chia tay Đồng Dâm và chúc đồng dâm năm mới vui vẻ sung sức gặt hái được nhiều bưởi hơn năm cũ hỉ.
 
  • Wow
Điểm cảm xúc: haiau_sea

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,762
1,537
Xì Gòn
25 ₿
bé 12 này kỳ cựu rồi, làm là phê lắm đây