Tân Bình Bóc tem em 08 hàng khủng Massage Đại Dương Tân Bình

Lượt xem: 4,950

Thính Sài Thành

Thiếu Uý
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
24
82
29
0 ₿
Nghe hội đồng dâm đồn về hàng khủng ở Đại Dương Tân Bình đã lâu nên chưa có dịp đển để bốc tem thử hàng bốc lửa để xem đúng như tin đồn hay không. Wow, đúng là khủng thật rùi. Công việc cuối năm tất bật những cũng danh chút thời gian đi hưởng thụ chút xíu gọi là xả hàng và xả xì trét các bác ơi.

Chuyện là vại nè quý ông dâm đáng, được lời mời thôi nôi con của đứa bạn tổ chức ở Tân Phú tại quán Chị Tôi góc đường Nguyễn Sơn mặc dù quận 4 mà đến Tân Phú hơi xa và công việc cuối năm cụng bận rộn nữa, nhưng là bạn thân tri kỷ nên cũng phải đi tham dự góp mặt cùng gia đình đình bạn cho vui. Đến nơi nhập tiệc vui cùng gia đình ăn tiệc chúc mừng con của bạn xong, ăn no nê ấm bụng rồi rớn mỡ, tan tiệc thì về trên đường về thì gọi điện lấy code ghé Massage Đại Dương thăm em 08, bóc tem khám phá hàng của em ngon, hàng săn chắc ních.

Dạo vòng quanh trang diễn đàn đọc nhiều bài viết rì pọt của các anh em hội đồng dâm viết về Đại Dương mà lòng cứ nao nao thế náo đó tức bể trứng luôn, hẹn ngày chắc chắn có dịp sẽ ghé để chếch in. Vậy là đúng hứa hẹn, và sau khi bóc tem được em 08 rồi thì cũng tranh thú lên diễn đàn viết la lên vài dòng gọi là thành tích bóc tem cập nhật cho anh em hội đồng dâm biết và có dịp ghé để biết thêm chi tiết hơn nè. B01B89

Cũng như những nơi khác như thường lệ thì đến sau khi gửi xe trình code thì lên phòng tụt quần tụt áo tắm sạch, chui vào chuồng xông hơi được vài phút thì em 08 xuất hiện với thân hình bé bỏng hót như nồi lẩu Thái ngon và ăn sẽ ghiền. Em chào hỏi tui và nói bé là 08 hân hạnh được làm quen và mát xa cho anh.

Nghe mà sướng vãi! Em và tui nói chuyện qua nói chuyện lại làm quen với nhau được một lúc thì bắt đầu tui giao thân cho em. Em bé bỏng cũng chịu nói đùa lắm và nghịch lắm. Nhìn mặt thì búng ra sữa nhưng ăn nói thì già như trái cà vậy nè, em vui vẻ lắm biết nói chuyện mua vui lắm nhé. Chắc là trong môi trường Lầu xanh này đã tạo cho em một cách nói chuyện thoải mái tự nhiên nên cũng vui. Tui giao thân cho em mát xa cho tui và em đã từ từ từng nhịp mát xa từ chân đến vai rồi nắn tay nắn chân xoa bóp cho tui, tay mềm dịu nhẹ nhàng lần lượt tiếp cận những chỗ nhạy cảm của tui.

Tay em lướt qua lướt lại là qua là lại xoa bóp từng nhiệu, miệng thì nói chuyện này chuyện nọ làm tui cũng phê và có cảm giác thực sự hết phần mát xa khỏe thì bắt đầu tui lại giao cục cưng của tui cho em mát xa. Ui chà, tui nói với em là chăm sóc kỹ nhé, em cũng nói một lời hứa hẹn tự tin là anh yên tâm. Miệng em nói nhưng tay lại vuốt ve, vuốt lên vuốt xuống. Tay tui trườn qua sờ lại ôm mông của em, với thân hình bé bỏng nóng bỏng của em đã làm tui đê me, sờ lên ngực của em thì ngực căng tròn và hơi ấm toát ra, tim của đập thình thịch, tay tui lại sờ xuống đùi của em rồi nhẹ nhàng vuốt ve làn da bên đùi mát của em.

Em cũng chăm sóc cục cưng của tui càng chu đáo hơn, điệp khúc mùa xuân của em lại càng hấp dẫn hơn em ngậm vào đầu của cục cưng rồi đưa lưỡi lướt qua lướt lại một cách nghệ thuật, nghệ thuật của em rất phê, đường lưỡi của em đưa đưa lại rất sướng. Tay của em lại nắm đầu cục cưng sướng ơi là sướng. Tay tui lại ôm em và miệng lại lick ti em và ấp vào lồng ngực em, hai núp vú của em chạm vào mặt tui.

Vờn qua vờn lại giữa tui và em đã lên cao trào và em đã mát xa cho cục cưng của tui xì nước ra, tay tui lại đưa vào khe của em, đùi của em để xem em có bao nhiêu cọng lông và chếch xem cao trào của em ntn và nước nôi ra làm sao. Ui chà em ngon à nha, nước và lông rậm hèn chi nhìn mặt là doán được chim dài. Tui và em đã om nhau một lúc thì tàn cuộc chơi. Em lau nhẹ cho tui và bận đồ và tui cũng nhẹ nhàng cảm ơn em típ cho em.

Tic tui đi là tíc Vip Thái nha các anh em hội dâm dục tip 5x.
Em nhiệt tích, lick ti thì ngon lành, bóc tem em ngon quá chừng.
Face: Trẻ à, giống tuổi 17 hi
V1: Vừa vặn vừa lòng tay của tui
V2: Bé bỏng hấp dẫn
V3: Nóng bỏng
V4: Rậm và đẹp nước nôi nhiều à.yociexp99
8đ thuộc về em hi.
Dịch vụ bên Đại Dương cũng ok lắm đó chư, phòng xông hơi riêng biệt, mới đẹp, lễ tân này nọ cũng được phục vụ thân thiện, nhiệt tình và trình code ra thì cũng giảm giá như mấy chỗ kia nè.

Tui hài lòng lắm các bác và giống như các bác trên diễn đàn rì pọt nè. Tui lần sau tui sẽ đến thăm em tiếp nè.