Q.9 bồi hồi với 05xinh xắn

Lượt xem: 757

Batman Ko tiền

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
25/4/22
Chủ đề
17
41
9
0 ₿
Hôm rồi đi long nhong bên q9 với thằng bạn sau khi nhờ chị google thần thánh, mình với thằng bạn tốn 30p cuộc đời cho chuyến thám hiểm này mà chả đi đến đâu cả .... thêm 20p vật vã 2 thằng đã đến được cơ sở sau cả buổi dạo mát theo chị google

Lon ton bước vào cơ sở và lấy code trong App Camapro. Anh Lễ Tân có tư vấn giá vé và sau 1 lúc thì cũng chọn xong ktv và ra ghế nằm nghỉ vài phút cho bên cơ sở chuẩn bị phòng ốc.

Ngồi xông hơi tý thì em vào , ta nói nhìn qua lớp gương thôi mà đã kết dáng bé rồi, rất cân đối, mình bước ra đập vào mắt là cái khuôn mặt em nó ấn tượng nhiều, rất dịu dàng mà tươi nữa, đệu này chắc chết . ra em lau người rồi uống tý nước cho mát. Vào bắt đầu màn tắm .

Trong bồn thì mọi thứ trở nên khác, em không phải là dịu dàng nữa mà lần này như bị yêu nhền nhện quyến rũ, sau khi tắm xong thì bé lau người và dẫn lên giường để massage khoẻ.

Maxa khoẻ trước khá là ổn, em đấm ấn khá bài bản , lực rất là thấm, vừa đấm vừa tâm sự với em nó đủ chuyện

Lúc thư giản bé trườn với cái dầu làm trơn trơn rất là kích thích khi cái núm của em lướt lướt qua kẽ mông, nhột nhột mà nó đã , em nó trườn một hồi xoay lại tiếp tục cảm nhận cặp ngực của em , rồi em trườn dần tới chỗ cậu nhỏ em bj mà tui xém out may gồng kịp, một lúc sau thì thấy mình sắp không chịu nổi nữa mới bảo em xoay lại 69 để thưởng thức v4 của em đã rồi mới buông súng đầu hàng trước sức hút từ cái miệng xinh xắn của em

Kết thúc em lại tắm rữa cho mình rồi ra ngồi ăn trái cây tý xong chia tay em.

Tip 800k
Tic: 420k (vé 700k đang giảm 40% nha)
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
Tin chị google là dở rồi =)) nhưng cuối cùng cũng ngon chym =)))