Chém Gió Bồn to hay bồn nhỏ sướng hơn ???

Lượt xem: 764

Anh Da đen

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
17
467
85
44
0 ₿
Hóng hớt bài viết của bé Tiên Tiên thấy cũng đúng tâm trạng quá nên lên chém gió tý với mấy bác cho vui .
Thương đi massage từ gói vip, đến vip nhật, vip thái, onsen, nuru, king, pool. Mỗi gói có một cái cảm giác riêng, từ những ngày đầu đi gói vip được nude hết vào bồn rồi có bé tắm gội sẵn tiên lấy tay vuốt vuốt đùi bé thấy kích thích vl , sau đó đến vip thái thì bé nude 50% lấy ngực cạ cạ rồi đến một số chỗ bắt đầu có onsen bé vào tắm chung , từ dịch vụ này mở ra có nhiều thay đổi, có nơi sẽ là TẮM CHUNG và có nơi sẽ là TẮM CHO
Tắm chung : Bé nude rồi vào bồn cùng mình mơn mớn , trườn thái trong bồn kích thích , ôm ấp hôn hít các kiểu.
Tắm cho : Bé nude nhưng đứng vào bồn rồi xịt tắm cho mình y như ở ngoài tắm cho mình .
Minh nói về vụ tắm chung với bồn tắm nhỏ, kiểu bồn tam giác đặt góc tường , mình thích kiểu này, nó nhỏ nhỏ nên bé buộc phải cọ xát với mình rồi thêm phần ngồi thanh bồn bé bj, nhìn cái thân mình bé với những bé có cái hõm Venus cùng bờ mông như quả lê nữa thì ối giồi ôi out trong phút mốt . Còn với bồn rộng một cảm giác nước nhiều hơn, nhưng cũng có việc bé ngồi ngâm chung rồi tắm chà chà không cọ sát nhiều với mình và không có phần bj kiểu ngồi thành bồn thay vào đó bé lại bj y như trên giường nhưng khuyến điểm là lúc out ra thì lại không sướng mấy.
Mấy bác thích kểu bj bồn nhỏ hay bồn lớn ? Với bé nào có hõm venus chia sẽ để tui trở về cảm giác xưa tý .
hom.jpg
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tiên Tiên

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
Mấy bé có hõm venus là tập gym dữ lắm, người khá săn chắc. Mình lại thích gu mềm mại. Bác thích hõm thì bác đi số 05 bên Savi, người body chuẩn gym, 2 cặp vếu khổng lồ.
Còn vụ bồn to bồn nhỏ thì đúng như bác nói. Bổ sung thêm cái bồn đơn mà chơi onsen là đúng hài, bé nằm đè lên người bác luôn. Nằm hồi ná thở luôn.
 

Cường lee

Binh Nhì
Bé Tập Massage
17/12/22
Chủ đề
2
15
5
0 ₿
Đa số mấy bé ăn ngủ tại cơ sở nên thân hình sẽ phì nhiêu theo thời gian nữa nên có hõm sâu là hơi hiếm à nha
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Hờ ni

Tiên Tiên

Tập Sự
Luyện Khí Massage
2/2/23
Chủ đề
0
260
293
24
Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh City
0 ₿
Đây là chủ đề riêng của các anh, nhưng vì Tiên Tiên cũng đang tham khảo thêm về cảm xúc các anh khi trải nghiệm dịch vụ Onsen để hoàn thiện dịch vụ mang lại những cung bậc thăng hoa nồng nàn hơn nên các anh cho Tiên Tiên góp vui với ạ hjhj.
Tiên Tiên nghĩ mỗi kiểu bồn sẽ mang lại một cảm giác khác nhau nè hjhj Quan trọng nhất vẫn là các tiểu mụi mụi điều chỉnh bài tắm cho thích hợp với bồn lớn và bồn nhỏ. Bồn nhỏ thì ấm cúng, 2 người nhích lại gần nhau hơn. Còn bồn lớn thì ...hjhj... 7 x7 49 kiểu nô đùa thỏa thích.
Đúng như anh chủ topic nói, cũng là bài tắm nhưng lạ lắm các anh nhỉ. Có những nơi khi bước vào bước ra bồn tắm lại mang cảm giác hụt hẫng chán phèo. Có những nơi bước vào bước ra, như có anh đã nói với Tiên Tiên, như đang bay bổng trên thiên đường hjhj. Chính vì vậy Tiên Tiên rất mong được các anh chỉ dạy thêm, góp ý thêm giúp Tiên Tiên và Dubai Bình Tân hoàn thiện bài tắm mang đến các anh dịch vụ Onsen đúng nghĩa nhất - cảm xúc nhất và chu đáo nhất. Tiên Tiên xin cảm ơn các anh - các tình yêu của Tiên Tiên nhiều lắm ạ hjhj