Bông Hồng Mới Nở 22 ánh dương quá Ngon...

Lượt xem: 4,231

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Hoàng tomy

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/3/21
Chủ đề
1
24
5
0 ₿
Sau khi xông hơi xong, tôi bước ra ngoài bé nhẹ nhàng nói : em chào a ạ . Rồi cầm sẵn khăn lau cho tôi. Bé mở chai nước suối mời tôi uống . Sau đó bé ngồi nc với tôi 1 chút cho khô mồ hôi bé mới kêu tôi vào bồn tắm cùng với bé , bé tắm cho tôi. Dòng nước ấm kèm theo đôi tay mềm mại bé gội đầu cho tôi, xoa từ trên xuống dưới làm lòng tôi nôn nao muốn ôm bé luôn, tay bé mơn trớn thằng bé của tôi làm cho tôi hứng lên tột đỉnh mà phải ráng kiềm lại. Tắm xong, bé lau sạch cho tôi mời tôi nằm lên giường để bé đấm bóp, massage. Đôi bàn tay như da em bé bắt đầu xoa lên đầu tôi, lần lần xuống vai rồi đến tay, đến chân. Bé mời tôi nằm úp xuống để đấm bóp phía sau. Bé làm việc rất chuyên nghiệp, bài bản. Vừa đấm bóp bé vừa hát cho tôi nghe, kể chuyện cười. Nụ cười luôn nở trên môi bé. Sau khoảng gần 30 phút đấm bóp, bé bắt đầu lấy sữa, dầu bôi lên người tôi, dùng cặp ngực dạng khủng chà lên người tôi từ dưới chân lên rất điêu luyện, sau đó tôi quay người lại bé chà tiếp mặt trước mà lạ ở chổ là chà ngược kiểu 69 nha, nhìn cặp mông chà bá lướt qua lướt lại trước mặt tôi ôi thôi đã quá, e lướt xuống nữa thì Lúc này thằng nhỏ em được cặp ngực của bé chạm vào nó đã thôi thúc, nôn nóng muốn đứng dậy làm luôn, lúc đó tôi như muốn ăn thịt bé, ước gì bé là người yêu của mình. Khoảng gần 15 phút bé chà Thái, tôi không chịu nổi nên nói bé quay qua thư giãn luôn, bé dùng miệng lưỡi như hành hạ thằng nhỏ, chăm sóc thằng nhỏ tận tình, chu đáo, tiếng mút rụt rụt nghe mà muốn...thằng nhỏ mới mấy phút đã không thở nổi đành chịu thua trước bé. Thằng nhỏ làm tôi ngại trước mặt bé quá, bé không chê cười tôi mà còn động viên tôi, chắc do anh lâu ngày nên thằng em anh nó vậy á! Còn nói chọc tôi hay do em điêu luyện quá nên thằng nhỏ anh bại trận trước em kìa. Sau thất bại trước em lần này, tôi hứa về sẽ tập luyện kĩ càng hơn để lần sau phục thù em. Một vài phút nghỉ ngơi dùng nước tôi lại được bé tắm lần nữa để xóa đi mùi thuốc bắc lúc xông hơi. Bé lấy đồ mặc cho tôi, lúc đó tôi như không muốn rời xa bé, muốn ôm bé vào lòng, muốn bé ở bên tôi mãi.
Bé mở cửa cho tôi, nhân viên phục vụ mời tôi vào phòng chờ uống trà. Anh quản lý hỏi thăm tôi rất nhiều, nhân viên phục vụ chăm sóc cho tôi từng li từng tí, từ những cái nhỏ nhất. Tôi đứng dậy ra về ai nấy đều cúi chào nở nụ cười, mở cửa cho tôi. Ra đến nơi bảo vệ đã dắt sẵn xe cho tôi cúi chào tôi, hẹn tôi lần sau ghé lại!
Đánh giá sơ bộ về em :

V1:9,5 đ bưởi to để làm thái xuất sắc và khá đẹp

V2:8.5đ có eo nhưng ôm thì vô cùng sướng vì rất ấm áp và mềm mịn

V3: 9đ to căng công

V4: nghịch cùng em thì nước ra bao nhiều em rên bấy nhiêu

Massage khỏe : đủ bài ,đủ lực và khá tốt

Massage mệt: HJ , bê ti ,lick ti và phê pha cùng v4 .

Tôi thấy ở đây phong cách phục vụ rất lịch sự, lễ phép, chu đáo, từ bảo vệ cho đến lễ tân, nhân viên phục vụ hay mấy bé ktv. Chăm sóc khách hàng, xem khách hàng là số một, là thượng đế ( vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi ) bé số 22 thì phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ.
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
Massage mệt: HJ , bê ti ,lick ti và phê pha cùng v4 .

có ghi nhầm k bác. BJ chứ nhỉ
còn HJ là = tay mà
 

checker moi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
1
18
3
0 ₿
Lại 1 số mới đáng đi ở AD
 

Iris

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/2/21
Chủ đề
2
28
2
0 ₿
Chúc mừng bác
 

thinhb

Tập Sự
Bé Tập Massage
14/12/20
Chủ đề
0
12
0
0 ₿
Bé này dễ thương này ae ơi ! Nụ cười thì hút hồn luôn
 

cuonghoi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
14/12/20
Chủ đề
3
24
7
0 ₿
Cơ sở khang trang sạch sẽ .. Nhân viên chuyên nghiệp ...Dễ gần .. nói chung rất ok
 

Sin BiBi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/21
Chủ đề
1
17
2
0 ₿
Cảm ơn bác. Nhờ bài PR của bác tui mới đi xong. Quả là tuyệt vời ... Để tối này nghiên cứu viết cho e ấy 1 bài PR mới đc
 

Sin BiBi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/21
Chủ đề
1
17
2
0 ₿
S mình viết bài pr cho 22 mà ko đc v .
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.