Q.1 Bồng lai tiên cảnh với mỹ nữ 69 dubai tân định.

Lượt xem: 2,697

Cẩm Y vệ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/10/18
Chủ đề
5
141
29
31
0 ₿
Lang thang diễn đàn thấy chương trình free vé ngon quá đang sắp xếp định đi thì sếp dí kêu đi ctac hết 10 ngày , lúc về thì hết chương trình bên q1 xem lại thì bên tân định còn chạy qua luôn.

Đến nơi gặp được bé lễ tân nhìn thấy hứng liền, dáng như mấy bé sinh viên vậy, bé tư vấn cho đã rồi tui đưa cái code ra đọc pass hehe. nói vậy chứ lúc bé nói thấy thích lắm. Chọn trước bé 69 trên đây rồi nên yêu cầu luôn , hên bé vừa vào . Nay có vụ bán combo nữa nhé, mua 2tr được 5tr tiền vé thấy ok lắm, đăng ký luôn gói đó, về cty rủ mấy đồng râm đi . bèo bèo cũng được 5 suất onsen với 1 suất thái rồi, lợi chán.

Quay lại chủ đề chính, lên phòng vẫn phong cách dubai, sang, giường nằm rộng, vào xông hơi phát cho đã .

Nay người đang oải xông khá lâu, rất đã vừa bước ra thì bé bước vào, 4 mắt nhìn nhau trào máu họng, nhìn bé là ưng ngay, mặt ddcn thêm chiếc áo yếm mỏng cứ lấp ló cặp ngực của bé mà thấy rạo rực ngay. bé lau người rồi lại ghế ngồi lau tiếp chân cho tui, cách bé làm rất chăm chút, xong xuôi thì lại ngồi vào lòng tâm sự , ôm bé mà người nóng rần rần lên, tám hồi bắt đầu ra bồn tắm, khâu này thì khỏi chê, sạch sẽ các chỗ, các ngóc ngách luôn mấy bác . như là làm thịt chuẩn bị trụng luôn . đặc biệt là chăm sóc nhóc rất kỹ nhé.

Khỏe: 8đ . Rất ổn đấm có lực , chịu đấm có thêm cái đá nóng nữa sướng luôn,khoái lúc đấm lưng bé ngồi lên cạ cạ đã đã, lâu lâu còn khiều khiều kiểm tra thằng nhóc nữa chứ.sấp đến ngữa, bóp đùi, bẹn các thứ đã người.

Mệt : 9đ . Ddcn đây mà, bé như một tiểu hổ, từ từ la liếm từng chút một, để cặp ngực tự do thả trên người, đi lên rồi đi xuống , lưỡi thì cứ thế mà tiến khắp chỗ, một cảm giác lạnh sống lưng, tê cái cổ, run cái đùi với bé. sau khi la liểm khắp chỗ bắt đầu đến lượt tui, thưởng thức cặp ngực nảy giờ hành hạ mình , bóp , mút cho đã, rồi khe suối thì ẩm ướt , sờ vào mà sướng cả , rỉ rả, bé bắt đầu hành động tiếp, trườn chà mút kem , các bài phối hợp rất nhịp nhàng, phải cầm cự tầm 10ph thì không thể nào kềm được hơn, thế là bắn chỉ thiên thôi, sướng tê người với bé. bé cũng không ngừng lại mà tiếp tục lấy tay vuốt vắt cho cạn từng giọt cuối cùng, phê hết nất với bé. xong xuôi còn vỗ vỗ nhóc nữa chứ .

Khâu cuối tốt nốt. bé lại xoa bóp đầu , bóp tay , rồi tâm sự hồi mới đưa ra tắm táp lại . về mà hài lòng hết sức. hẹn nay mai ghé nữa gặp bé. tick free, tip 6x do còn 3 tờ 2x hihi.
 

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
746
608
0 ₿
Các cơ sở khác chung hệ thống mình đã trả nghiệm nhưng với DuBai Tân Định thì chưa có dịp. Sẽ sắp xếp thời gian để ghé cơ sở trong thời gian tới
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Tân Định

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
94
771
322
0 ₿
cảm ơn huynh đã tin tưởng hệ thống bên muội ạ. DUBAI TÂN ĐỊNH hân hạnh dc chao đoán huynh ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cung Thủ