Bình Tân Bú tới nái cùng 17 DBBT

Lượt xem: 1,449

NiKon

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
19
142
84
0 ₿
Cuối tuần đi Bình Tân có việc, sau đó tiện đường ghé thăm nàng tiên xinh đẹp 17.
Lấy vé, hướng dẫn lên phòng nhận phòng. Vào nghỉ mệt chút vì có làm mấy lon với mấy đứa bạn rồi. Đang ngồi nghỉ mệt thì nàng tiên xinh đẹp gõ cửa vào. Vào ngồi làm quen tâm sự chút, thấy nàng nói chuyện hỏi đáp ok nhẹ nhàng và thân thiện. Vào xông hơi, nàng mở nước chờ sẵn. Vừa xông hơi vừa ngắm địa hàng của nàng, ngực to, da trắng, đùi thon, nàng cũng biết đang ngắm nên cũng cố tình khom người xuống để khoe ngực khoe mông. Vừa xông hơi lại được ngắm những thứ quý của nàng nên thằng nhỏ cũng căng cứng chịu hết nổi luôn.
Bước ra ôm nàng cái, nàng cũng vòng tay xoa mông và xong luông thằng nhỏ nàng vội nói, Ku anh căng to, dài đẹp quá. Em có thích không? Nàng trả lời thích chơ, tay nàng vuốt ve thằng nhỏ. Nàng dắt tay vào bồn tắm rửa gội đầu cho thằng nhỏ. Cảm giác sung sướng khi có người đẹp tắm gội cho sướng quá. Cọ xát tắm rửa sạch sẽ, nàng lấy khăn lau mình khô nhẹ nhàng đưa lên giường mần thịt.
Giữa một không gian của căn phòng yên tịnh, chỉ có tôi và nàng, cái bồn tắm khuất trong góc, tui đã bóp mông bóp bóp ngực nàng, còn nàng thì xoa bóp, gội đầu tắm rửa cho thằng nhỏ.
Khi lên giường, nàng và tôi hòa mình nhịp điệu vào nhau, ôm ấp nhau, nàng đã dìu tôi nằm sấp để cho nàng tiện mần thịt. Nàng xoa bóp, nắn chân nắn tay, đấm đá đủ kiểu.
Phần mát xa khỏe, nàng làm dẻo dai, uốn lượn, cặp đùi của nàng mát, sờ vào như hội xuân lại sướng như chưa từng sướng.
Đấm bóp, đá nóng, thái gì đó đủ kiểu rồi đến phần mát xa mệt âu yếm nhau như cặp tình nhân đang trên giường. Cặp ngực của nàng với mùi tinh dầu và sự dẻo dai của nàng đã khơi dậy cảm xúc thăng hoa của tôi, tôi lại càng bóp mông, cái mông của nàng cong ngoắt lên tê tái, tôi lại ôm nàng vòa lòng, đưa miệng của tôi úp vào cặp bưởi của nàng rồi bú ti. Ti của nàng hồng, bằng trái nho, bú sướng lắm.
Tôi và nàng đã cùng nhau hòa mình trong sự sung sướng của tình yêu máu lửa. Thằng nhỏ của tôi thì căng cứng lên, nàng rất thích và miệng của nàng thì mút như mút que kem socola. Sướng tột đỉnh, tôi và nàng đã đến cái kết là nàng sướng toát mồ hôi, còn tôi thì thằng nhỏ bắn pháo bông. Giây phút thăng hoa đã đến và rồi nằm ôm nhau tâm sự một lúc rồi tắm rửa chia tay bé về.

Nàng dáng đẹp và trẻ quá.
Face: Đẹp
V1: Ngực căng
V2: Có eo đẹp
V3: Sướng nói không nên lời
V4: Càng thọc sâu càng sướng

Tic: 800k giảm 700k,
bo cho nàng 800k, bonus thêm cho nàng 2 xị, lễ tân 50k. Tổng thiệt hại: 1 củ 7 xị 50lit.
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: Cung Thủ and Mr Mìn

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
cảm ơn anh trai đã tin tưởng và ghé trải nghiệm dịch vụ
Gọi 0848330337 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau
z3478528097526_0b6201863977286f1ec24018503efd53.jpg
Massage Dubai Bình Tân đang tài trợ buổi OFFLINE 10 NĂM CONGDONGMASSAGE, không biết Anh có đăng ký tham gia chưa ạ, a đăng ký ra giao lưu cùng các anh em ạ